Hot boy - hot girl 2018-06-01 08:28:16

Hòa Minzy không muốn nhắc đến tình trường của bạn trai giàu có


Trong dịp sinh nhật tròn 23 tuổi, Hòa Minzy đã có những giây phút ngọt ngào bên bạn trai. Tuy nhiên, cô cũng bị làm phiền bởi tin đồn tình ái trong quá khứ của anh.

Trên trang cá nhân, bạn trai Hòa Minzy – doanh nhân Minh Hải chia sẻ ảnh tình cảm bên cô cùng dòng chúc yêu thương mừng người yêu tròn 23 tuổi. “Chúc mừng sinh nhật tình yêu, cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh”, Minh Hải viết.

Bạn trai Hòa Minzy, 30 tuổi, hiện là giám đốc công ty do gia đình thành lập chuyên về phân bón. Cặp đôi công khai tình cảm hồi tháng 3.

Hòa Minzy tình cảm bên bạn trai trong ngày sinh nhật tròn 23 tuổi.


Hòa Minzy cho biết sau khi bạn trai chia sẻ ảnh tình cảm, cô nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Trong số đó, có những người khẳng định biết hết quá khứ không hay của anh. Tuy nhiên, điều này không làm cô bận tâm.

“Rất nhiều tin nhắn gửi đến hỏi em có muốn biết về quá khứ tình trường của anh hay con người của anh hay không? Em không biết mọi người làm vậy là muốn tốt cho em hay vì ghét anh”, cô tâm sự trên trang cá nhân.

Hòa Minzy tin tưởng bạn trai. Cô khẳng định yêu anh là đúng thời điểm.


Nữ ca sĩ nói: “Bọn em đã tự chia sẻ tất cả những gì có thể. Xấu đẹp trong quá khứ và không phải để ghim mà là để cất nó luôn đi, chỉ dành thời gian hiện tại, tương lai yêu thương nhau”.

“Con người ai cũng có những quãng đường đời và trải qua những điều khác nhau. Bởi vậy không ai chắc chắn ngày xưa một người đã như thế thì tương lai họ cũng vậy. Mà không trực tiếp tiếp xúc thì cũng không nên nghe từ người khác”, cô tâm sự thêm.

Hòa Minzy tin rằng “trẻ không chơi, già đổ đốn” nên cô thấy bản thân may mắn khi gặp bạn trai đúng thời điểm.

“Đúng người, đúng thời điểm, đúng cách’, cô nhấn mạnh.

Hòa Minzy nói cô cũng không thích cách bạn trai bị gọi là thiếu gia hay đại gia. “Ở Việt Nam, mấy từ đó nhạy cảm và cảm giá như chỉ có ý nói về người giàu có nhiều tiền, lại không quan tâm rằng để có được thành công đó, họ phải làm việc vất vả như thế nào”.

“Không ai ngồi không mà có tiền, nên nếu gọi là doanh nhân sẽ trân trọng và đúng hơn”, cô chia sẻ thêm.

Bạn trai hiện tại của Hòa Minzy là doanh nhân trong ngành phân bón.


Hòa Minzy sinh năm 1995 tại Bắc Ninh. Cô được biết đến sau cuộc thi Học viện ngôi sao. Trước khi công khai yêu Minh Hải, Hòa Minzy và Công Phượng từng có mối quan hệ tình cảm khá ồn ào. Một thời gian dài, cô bị đồn lợi dụng tên tuổi cầu thủ U23 để nổi tiếng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)