Nghệ thuật sống 2015-12-06 17:05:42

Hóa ra làm giàu không khó! Hãy biết trân trọng những thứ mà ta tưởng rằng vô dụng.


Dưới đây chỉ có 2 điều thôi, nhưng chắc chắn sẽ khiến các bác phải ngẩn ngơ nhìn vào cái thùng rác ở góc nhà, có khi còn điên cuồng lục tung thùng rác lên k chừng!

1.Từ chuyện mua bán trứng, tinh trùng vs giá chục triệu ở TP.HCM


Tại các phòng trọ ở hẻm A1, khu phố 7, đường Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM, các cò môi giới với vỏ bề ngoài là các quán cơm, cà phê cóc, bún phở, đã móc nối với người muốn bán mua trứng, tinh trùng để hưởng hoa hồng.

Theo ghi nhận của PV, việc mua bán “giống người” tại hẻm A1, khu phố 7, đường Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM đang diễn ra khá rầm rộ như một khu “chợ trá hình” dưới hình thức nhà trọ. Giá cả cho mỗi lần mua - bán trứng, tinh trùng được cò môi giới "thổi" lên từ 10 triệu đến vài chục triệu đồng.

Nào nào, nhớ lại xem ngày hôm qua các bác đã quẳng bao nhiêu củ vào sọt rác rồi nào.

2. Đến bức tranh trị giá cả chục triệu đô


Nhìn bức tranh trên, các bác có thấy quen thuộc hông? Nếu còn ngờ ngợ, thì hãy xem cả bức tranh này nữa nhé


Chắc các bác đã thấy nó giống vs mấy hình vẽ mà cta hay vẽ khi rảnh háng hay những lúc bút tắc mực.

Đúng rồi đấy! Và xin được thông tin thêm: bức đầu tiên giá hơn 70 triệu obama, bức thứ 2 giá cũng gần 9 triệu Mỹ kim.

Vậy là thời học sinh của bác, bác đã vứt bao nhiêu obama rồi?

Cho nên, sau đây e xin được hướng dẫn các bác 1 cách làm giàu rất đơn giản mà hiệu quả: đó là mỗi khi thấy nứng,các bác đừng tụt quần vội. Hãy cố gắng kiềm chế, lên xe đến cái điạ chỉ phía trên mà e đã cho các bác đọc, như thế là vừa đk sướng mà lại đủ sống 2 3 tháng ấy chứ. Rồi đến khi nào bút các bác tắc mực, hãy vẽ ngay ra giấy, đóng khung đàng hoàng, và mang đi đấu giá. Sẽ có bác thắc mắc: sao k mỗi ngày vẽ 1 tờ, thế có phải nhanh giàu k,việc j phải đợi đến lúc bút tắc mực ms vẽ. Các bác phải cần phải hiểu là cái j cũng thế, hiếm thì ms quý. Đặc biệt là vs mấy thể loại nghệ thuật, coi trọng cảm hứng như cái này. Cho nên các bác phải đợi đến lúc bút nó tắc mực, cũng chính là lúc bút nó có cảm hứng, để mà vẽ thì tác phẩm ms có giá trị nghệ thuật cao đk. như thế gọi là biết lấy ngắn mà nuôi dài, lấy quay tay mà nuôi vẽ tranh. Cứ như vậy, nhờ quay tay mà sống qua ngày, chờ đến lúc có cảm hứng để vẽ tranh đem bán, hết tiền lại quay tay. Cuộc sống như thế, chẳng phải lo nghĩ chuyện tiền nong, k phải vướng bận việc cơm áo, há chẳng phải sung sướng lắm sao!

Bonus thêm cho ae chút mỹ nhân để ae thưởng lãm



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)