Tin tức - pháp luật 2008-08-21 02:33:14

Hoàn cảnh đáng thương của cháu bé bị kẹt trong thang cuốn siêu thị :(


[size=5][/size] [indent]Bé gái 26 tháng tuổi bị kẹt vào thang cuốn tại siêu thị Fivimart Trúc Bạch (Hà Nội) hôm 19/7 đã phải trải qua 3 lần phẫu thuật do vết thương ở phần mềm quá nặng. Bố cắt tóc, mẹ bán vé số, gia cảnh cháu đang rơi vào tình trạng kiệt quệ.[/indent]


[size=2]Cháu Hải đã phải trải qua 3 lần phẫu thuật.
[/size] [indent][size=3]Hôm ấy, cháu Phạm Hồng Hải, 26 tháng tuổi, cùng mẹ vào siêu thị Fivimart số 10 Trấn Vũ - Hà Nội mua đồ. Sau khi mua hàng xong, mẹ cháu đang ra thanh toán tiền thì nghe tiếng con khóc thét lên. Sự việc xảy ra quá nhanh, khi mẹ cháu chạy đến nơi thì đã không thể đưa được con ra khỏi chiếc thang máy cuốn đang chạy.

Phải mất một lúc, các nhân viên bán hàng mới tắt được cầu dao thang máy và cứu cháu bé ra. Cháu Hải được đưa ra ngoài trong tình trạng nhiều chỗ trên cơ thể, nhất là phần đùi, bị xé nát và khoét sâu. Mẹ cháu cùng một nhân viên siêu thị đã đưa cháu vào viện Xanhpôn cấp cứu.

Chị Cao Thị Tân Hồng, mẹ của cháu Hải cho biết: Sau khi tai nạn xảy ra khoảng 2, 3 ngày, chị đã đến siêu thị tìm người có trách nhiệm mong nhận được sự hỗ trợ bởi hoàn cảnh gia đình chị rất khó khăn. Bản thân chị làm nghề bán vé số, chồng làm nghề cắt tóc. Từ khi cháu Hải nhập viện, anh chị đều phải nghỉ làm để chăm con khiến cuộc sống càng khó khăn hơn…

Sau cuộc gặp đó, có một người của siêu thị Fivimart tên là Vân đã đến thăm cháu Hải và hỗ trợ 5 triệu đồng. Kèm theo số tiền là một bản viết sẵn, yêu cầu chị Hồng ký vào và chị Hồng đã ký nhận. Tuy nhiên, chị Hồng không cung cấp được nội dung văn bản đó vì chị cho biết lúc đó gia đình quá lấn bấn, họ bảo ký thì ký chứ cũng không để ý đọc.

Phía đại diện của Fivimart cho biết, phần cầu thang cuốn đó thuộc trách nhiệm của siêu thị Nhà đẹp ở tầng 2. Fivimart và Nhà đẹp đã có bàn bạc nhau về cách giải quyết và thống nhất là Nhà Đẹp sẽ liên hệ và hỗ trợ cho gia đình cháu Hải. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, gia đình chị Hồng vẫn chưa nhận được “sự liên hệ” nào.

Mặc dù cháu Hải thuộc đối tượng bảo hiểm được chi trả nhưng ai cũng hiểu, số tiền phát sinh trong quá trình là rất nhiều; cộng với việc cả hai vợ chồng chị Hồng cùng phải nghỉ làm khiến gia đình vốn đã khó khăn lại càng kiệt quệ.

Chị Hồng cho biết, hiện không dám trông mong gì từ phía Fivimart hay Nhà Đẹp, chỉ mong nhận được sự hảo tâm giúp đỡ của những người gần xa.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Chị Cao Thị Tân Hồng, số nhà 85 Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: 0934219923.[/indent][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)