Teen 24h 2009-04-28 01:48:00

Hoàng Hải đang cặp kè 'kiều nữ' Sài Gòn?


Có tin đồn “Hoàng tử Vpop” đang yêu nên bỏ bê phát triển sự nghiệp âm nhạc và quên “chăm sóc” các fan của mình…
>>'Hoàng tử V-pop' trổ tài vào bếp
>>Hoàng Hải: 'Giống Bằng Kiều không có tội'
>>Hoàng Hải 'cảm nắng' Hạnh Sino?

Hoàng Hải phủ nhận tin đồn đang cặp kè với "kiều nữ" Sài Gòn…

Trước tin đồn mình đang cặp kè với một số “kiều nữ” tại Sài Gòn, Hoàng Hải lên tiếng phủ nhận: “Những cô gái xuất hiện trong các bữa tiệc và chụp hình chung cho một số bìa báo, tất cả chỉ là vì công việc. Họ đều rất xinh đẹp, nổi tiếng và cũng bận bịu như tôi nên việc dành tình cảm cho nhau khó lắm, ít khi trở thành sự thật”.

Hoàng Hải cũng thổ lộ, rất muốn sớm gặp được một cô gái có thể ở bên cạnh mình theo đúng nghĩa đó. Hiện tại, anh có rất nhiều bạn ở bên cạnh lúc rảnh rỗi. Mọi người vẫn hay tụ tập về nhà nhau ăn uống. Anh cũng có khá nhiều bạn gái thân thiết nhưng để có một “bạn gái” thực sự thì chưa.

“Tôi không ở cố định một chỗ, Hà Nội - Sài Gòn ra ra vào vào thất thường lắm. Nếu tôi yêu ai đó chắc họ không chịu nổi. Một số bạn thân của tôi đã lập gia đình. Họ hay mời tôi tham gia các buổi tụ tập gia đình đầy đủ cả vợ và những đứa trẻ. Tôi rất thích không khí đoàn tụ ấm áp của gia đình và yêu trẻ con. Có đôi khi tôi cũng thèm muốn lập gia đình nhưng nghĩ lại là người chủ gia đình như tôi bây giờ có lẽ vợ và con sẽ khổ”, anh tâm sự.

"Hoàng tử V- Pop" chưa sẵn sàng kết hôn vào thời điểm này

“Hoàng tử V- Pop” cho biết sẽ sẵn sàng lập gia đình năm 35 tuổi.

Hiện tại, anh đang rất hồi hộp chờ đón một tuổi mới vào ngày 30/4 tới. Sinh nhật Hoàng Hải bao giờ cũng đặc biệt vì “rơi” vào ngày lễ 30/4 - 1/5. Năm nay, sinh nhật của anh còn đặc biệt hơn nữa vì có sự tham dự của đông đảo các fan tại Hà Nội.

Hoàng Hải cười nói: “Đã hai năm rồi, sinh nhật tôi không có fan club (FC) tham dự cùng. Tôi rất nhớ những lần sinh nhật có nhiều fan góp mặt. Nhớ cái cảm giác được gặp gỡ, chuyện trò cùng các bạn trong FC và nhận được nhiều hoa và quà của các bạn ở Hà Nội cũng như các tỉnh xa”.

Anh vẫn ấn tượng với món quà đặc biệt của khán giả đã tặng mình nhân dịp sinh nhật trước đây, đó là những chiếc cốc uống nước, chiếc gối in hình Hải. Anh cũng đã từng rất bất ngờ trước món quà kỳ công - một cuốn album ảnh gồm nhiều tấm ảnh của Hải từ lúc bắt đầu đi diễn cho đến nay…

Tôi luôn tự tin chất giọng của mình có thể hoàn thành tốt những thể nghiệm mới

Và vào những ngày này, Hải lại nhớ đến sinh nhật ngày bé: “Hồi còn đi học, mỗi lần sinh nhật tôi, bố mẹ rất quan tâm, dành nhiều tình cảm. Mẹ thì đi mua bánh trái, hoa quả về để tôi mời bạn bè đến chung vui. Bố thì rất tâm lý, mua tặng con trai những món quà mà tôi từng ao ước…”.

Hoàng Hải chia sẻ, ngay sau ngày sinh nhật, anh sẽ dồn sức vào dự án album mới. “Album vol 3 đang khởi động và thực hiện, âm nhạc chắc chắn khác với vol 1và vol 2. Với tôi, mỗi lần ra CD là một lần tìm tòi và khai thác sự mới mẻ dành cho khán giả. Tôi không ví mình giống như con tắc kè hoa nhưng tôi luôn tự tin chất giọng của mình có thể hoàn thành tốt những thể nghiệm mới”, Hoàng Hải khẳng định.

Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)