Chuyện lạ 2014-10-16 05:33:03

Hoảng hồn bé 5 tuổi đu mình trên tầng 15 của tòa nhà ở Trung Quốc :(


Hình ảnh một em bé đung đưa trên tầng 15 của một tòa nhà ở Trung Quốc đã gây hoảng loạn cho rất nhiều người qua đường.
    [*]Sự việc vừa xảy ra ở thành phố Trùng Khánh, phía tây nam Trung Quốc. Được biết, vì bố mẹ đi vắng, cô bé Li Li (5 tuổi) phải ở một mình trong căn hộ trên tầng 15 của một tòa nhà lớn.
    Bé Li Li, 5 tuổi đang cố gắng trèo ra khỏi tầng 15 của tòa nhà. Ảnh: Rex.
    Quá buồn chán vì không có ai nói chuyện cùng, lại còn nhỏ tuổi chưa hiểu chuyện, Li tìm cách trèo ra ngoài cửa sổ bên ngoài căn hộ của mình. Sau khi phần thân người của em qua trót lọt thì phần đầu của Li bị kẹt vào những thanh chắn an toàn. Vì vậy, cảnh tượng “đứng tim” mà người qua đường bên dưới nhìn thấy là hình ảnh một cô bé nhỏ nhắn đung đưa trên tầng 15, trong khi không thấy phần đầu đâu cả.
    [justify]Những người hàng xóm lúc đầu tưởng đó là quần áo phơi trên cửa sổ, tuy nhiên, họ bị sốc khi phát hiện ra đó là một bé gái đang "lơ lửng" ngoài cửa sổ. Ảnh: Rex[/justify]
    Cảnh sát ngay lập tức được thông báo sự việc và phải cử 2 đội cứu hỏa đến giải thoát cho Li. Một đội phụ trách phá cửa xông vào nhà em, đội còn lại tìm cách leo lên tận tầng 15 để bảo vệ bé. Cuối cùng, các nhân viên cứu hỏa cũng phối hợp nhịp nhàng đưa được Li vào nhà an toàn.
    Cảnh tượng bé gái đung đưa trên tầng 15 của tòa nhà khiến người qua đường "đứng tim". Ảnh: Rex
    Cô bé hiện tại đã an toàn và dần ổn định tâm lý. Cảnh sát đang tìm hiểu lý do vì sao cô bé 5 tuổi lại bị gia đình để ở nhà một mình. Ảnh: Rex.
    Theo nhiều nguồn tin, cô bé ban đầu tỏ vẻ sốc và hoảng sợ khá nhiều, nhưng sau đó đã dần ổn định tâm lý và hồi phục hoàn toàn. Đây là một bài học đắt giá cho những bậc phụ huynh thường xuyên để con em ở nhà một mình, nhất là trên những căn hộ chung cư cao tầng. Việc làm này vô cùng nguy hiểm và có thể đe dọa sự an toàn của các bé bất cứ lúc nào. 
     
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)