Tin tức - pháp luật 2011-12-22 06:36:11

Hoảng hồn nhai phải răng giả trong... mứt hồng


Vừa ăn miếng đầu tiên, ông Giang đã nghe thấy tiếng lạo xạo trong miệng, lôi ra thì “chết ngất” khi có tới ba chiếc răng giả lẫn trong mứt.

Ông Giang, người Quảng Tây, Trung Quốc đã "chết ngất" khi nhận ra mình đã nhai phải ba chiếc răng giả trong mứt hồng.

Sự việc kỳ quái này vừa xảy ra tại thành phố Tân Dư, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Vì thời tiết hanh khô khiến cơ thể mệt mỏi, ông Giang bèn tới siêu thị gần nhà mua mứt hồng dẻo ăn để giải nhiệt, mát gan.





Miếng hồng và 3 chiếc răng giả.


Ngay khi về tới nhà, ông này bèn lôi mứt ra nếm thử. Vừa ăn miếng đầu tiên, ông Giang đã nghe thấy tiếng lạo xạo trong miệng, lôi ra thì “chết ngất” khi có tới ba chiếc răng giả lẫn trong mứt. Không tin đó là sự thật, ông Giang cố soi kỹ vài lần.

Đùng đùng nổi giận, ông này mang “tang chứng” tới siêu thị để làm rõ trắng đen. Ai ngờ, nhân viên tại đây một mực phớt lờ. Mãi tới khi có sự can thiệp của công an địa phương, ông chủ siêu thị mới thừa nhận có sự xuất hiện vô duyên của ba chiếc răng giả trong mứt hồng.

Nhưng không hề tỏ ý ăn năn, người này vẫn thản nhiên khẳng định: “Hàng giảm giá tất nhiên có khiếm khuyết!”. Để xoa dịu cơn thịnh nộ của ông Giang, phía siêu thị phải đền loại mứt thượng hạng và tặng thêm chút quà thay lời xin lỗi.


Theo Gucheng



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)