Teen 24h 2009-04-28 03:48:00

Hoàng Thùy Linh đang tìm kiếm đỉnh cao mới


(Zing) - Đó là tuyên bố của nhạc sĩ, ông bầu Tăng Nhật Tuệ về người bạn thân và cũng là hot girl nổi tiếng hiện nay.
Tăng Nhật Tuệ và Hoàng Thùy Linh

- Độ này thấy Tuệ ít sáng tác ca khúc mới quá, vì sao vậy?

- Gần đây Tuệ viết rất ít. Những bài hát cũ của mình vẫn được các ca sĩ lớn tuổi tìm mua nhiều, còn các ca khúc mới theo thể loại hip hop dance đều được dành cho nhóm nhạc của Tuệ X314 và Linh 3B. Tuệ hiện cùng một lúc làm nhạc cho 4 bộ phim, công việc sáng tác vẫn bắt buộc phải làm nhưng tạo ra những sản phẩm mang dấu ấn của ngày xưa để các ca sĩ mới bây giờ hát thì không có.

- Điều đó có nghĩa là Tuệ không viết được như xưa?

- Tuệ có thể làm được điều đó nhưng không muốn nữa vì có lẽ là không còn cảm xúc cho những sản phẩm như vậy. Còn nếu như vẫn tiếp tục sử dụng những câu chữ của ngày xưa ghép lại thành một bài hát để tiếp tục bán thì không còn là Tăng Nhật Tuệ nữa. Tuệ không muốn khán giả cứ phải nghe mãi kiểu nhạc đó và những sản phẩm mới không khác gì sản phẩm cũ cả. Tuệ không dám chắc mình sẽ viết hơn phong cách cũ nhưng muốn làm mới mình bằng cách nhảy sang một thể loại nhạc khác.

Tuệ không dám chắc mình sẽ viết hơn phong cách cũ nhưng muốn làm mới mình bằng cách nhảy sang một thể loại nhạc khác.

- Bỏ bê chuyện sáng tác để làm ông bầu, Tuệ thấy mình liệu có đủ sức cạnh tranh với các công ty nhiều tên tuổi của Đức Trí hay Thanh Thảo?

- Tuệ chưa bao giờ coi Đức Trí hay Thanh Thảo là đối thủ cả mà họ đều là những người đi trước, và thực sự Tuệ học được rất nhiều từ họ.

- Vậy Tuệ có rút được kinh nghiệm quản lý gì sau những vụ scandal Thanh Thảo với học trò không?

- Thực tình Tuệ cũng đã nhiều lần rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như chị Thảo, học sinh rời bỏ mình sau khi đã đủ lông đủ cánh nên Tuệ rất hiểu và hoàn toàn bênh chị Thảo. Đơn cử như Từ Minh Hy hay Trương Quỳnh Anh, hai người đều không có chút tai tiếng gì để báo chí phải bới móc cả. Nhưng là những người ra đi, họ thường có cảm giác mất mát, hụt hẫng nên cũng phải làm một thứ gì đó để có thể gây sự chú ý khi rời khỏi một vị trí tốt như công ty của chị Thảo. Tuệ nghĩ rằng mình cũng cần phải giáo dục về mặt đạo đức cho các học sinh của mình để tránh những sự cố đáng tiếc như vậy.

- Bận rộn như vậy, Tuệ có thời gian để yêu không?

- (Cười) Nói là yêu thì chưa hẳn nhưng thực tình cũng đang có cảm tình với cô bé Gia Nhi trong nhóm X314.

Tăng Nhật Tuệ thừa nhận có chút xao xuyến với cô gái duy nhất của nhóm X314

- Có vẻ như Tăng Nhật Tuệ rất có duyên yêu học trò?

- Một người đặt công việc trên tất cả mọi thứ thì rất dễ nảy sinh tình cảm với những người cùng làm việc. Ngày nào Tuệ cũng bận rộn suốt ở trường quay, phòng thu, phòng tập… và chẳng có người bạn gái nào có thể tuyệt vời đến độ đi theo mình cả một ngày như thế. Nếu là một người bạn gái không làm việc cùng mình thì khó có thể hiểu và thông cảm cho nhau. Hiện tại Tuệ và Nhi mới chỉ có đôi chút cảm xúc thôi, hai người có sự yêu thương và nể trọng nhau.

- Mới 15 tuổi, dường như Gia Nhi còn quá non nớt so với Tuệ?

- Có lẽ đó là lý do duy nhất khiến chúng tôi chưa thể thực sự đến với nhau. Hiện nay chúng tôi mới chỉ là những người bạn thân nhất thôi còn chuyện tình yêu có lẽ phải đợi Nhi lớn hơn một chút.

- Hai người yêu trước của Tuệ đều là hot girl, vì sao người thứ ba lại là một cô gái ít nổi tiếng hơn?

- Cô bé mà Tuệ có thể sẽ yêu chắc chắn sẽ là một hot girl. Bây giờ cô ấy còn quá nhỏ và chưa có được sức hút của một người phụ nữ, mới chỉ là một đứa con nít thôi. Còn chuyện có người yêu là hot girl, hoàn toàn do vô tình. Thực sự Tuệ chưa bao giờ đòi hỏi quá cao ở những người mình yêu. Tuệ luôn muốn khi yêu hai người phải có khoảng trời bình yên riêng nhưng đó cũng là mâu thuẫn khi có người yêu là hot girl. Vừa muốn họ là của riêng mình nhưng mặt khác bạn vẫn phải PR cho họ và đó cũng là một trong những lý do khiến Tuệ và Lưu Đê Ly thường xuyên tranh cãi và chia tay.

Thanh Vân và Lưu Đê Ly, hai bạn gái cũ của Tăng Nhật Tuệ

- Vậy có thể kết luận những cô gái từng yêu Tuệ đều sẽ trở thành hot girl?

- Đó là nhờ vào khả năng của họ thôi. Việc duy nhất Tuệ làm là dạy họ hát nhưng giờ họ nổi tiếng không phải vì giọng hát. Tuệ không nói mình kém cỏi nhưng có lẽ là khi rời bỏ Tuệ thì ít người tiếp tục sự nghiệp ca hát.

- Có người nói rằng hai người yêu trước đều chia tay Tuệ vì Tuệ không phải đại gia. Điều đó có đúng không?

- Hai người yêu cũ của Tuệ giờ đều yêu những người quá giàu nên ban đầu, Tuệ cũng nghĩ rằng vì mình nghèo nên bị bỏ. Nhưng thực ra chuyện chia tay với Thanh Vân và Lưu Đê Ly đều là vì những lý do khác và không phải chuyện tiền bạc.

Còn nếu người yêu của Ly có ô tô không có nghĩa là Tuệ không có người yêu có ô tô. Nếu chỉ để có một cái ô tô để khoe với Ly với Vân thì quá đơn giản bởi thành thực mà nói, Tuệ có vốn bạn bè rất rộng. Tuy nhiên Tuệ không cần phải làm thế vì họ đều hiểu Tuệ là người thế nào. Dù đã chia tay nhưng khi lên báo, họ không chỉ trích Tuệ một lời nào, điều đó cho thấy Tuệ cũng là người biết sống và sống đẹp.

- Tuệ đã từng hứa sẽ nối lại tình bạn Hoàng Thùy Linh và Thủy Top, vậy bạn đã làm được chưa?

- Đó chỉ là ý muốn của Tuệ thôi chứ Tuệ không hứa. Thực sự cả hai cô gái đó giờ đều rất nổi tiếng và đều trưởng thành hơn trong suy nghĩ cũng như cách sống. Top giờ cũng ít xuất hiện trả lời phỏng vấn trên báo chí hơn nhưng nếu gặp cô ấy, hẳn mọi người sẽ rất ngạc nhiên bởi Top giờ hoàn toàn khác. Ngay cả khi nhắc đến chuyện với Hoàng Thùy Linh, Top cũng biết cách trả lời rất khéo léo. Tuệ thực sự rất bất ngờ về Top khi cùng hợp tác với cô ấy trong bộ phim Những người độc thân vui vẻ.

Còn Linh, cũng giống như Tuệ, cả hai đều đang chờ đợi và khao khát một đỉnh cao. Tuy nhiên gần đây chúng tôi không hợp tác gì vì đang tìm cho mình một cơ hội phát triển riêng chứ không phải chung nữa.

Tình bạn Hoàng Thùy Linh và Thủy Top giờ đã là quá khứ

Hoàng Phương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)