Teen 24h 2009-04-02 08:27:37

Hoàng Thùy Linh vô Sài Gòn nhảy sexy nè......... :))


[size=4]Vẫn là trong buổi offline của Game Linh Vương, sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh, Miss Teen Huyền Trang, Ngọc Diễm, Kelly, Sam…đã làm cho cả hội trường rực cháy vì sức nóng của các cô nàng.[/size]


Với vai trò là nhân vật đại diện cho game Linh Vương, đến với buổi offline, sự thân thiện và cởi mở của Hoàng Thùy Linh đã làm cho các game thủ hưởng ứng rất nhiệt tình: cô nàng đã cùng “pose” hình, trò truyện với các bạn í, không những thế, sau khi hoàn tất phần trình diễn của mình, Thùy Linh quay về chỗ khán giả tiếp tục ngồi xem và cổ vũ rất nhiệt tình cho phần trình diễn của các Hotgirl.
Vẫn là mái tóc xoăn dài, cùng chiếc áo sơ mi khá sexy và quần jeans bụi, Hoàng Thùy Linh đã làm cho sức nóng đến 38 độ C của Sài Gòn phải “nhún nhường” vì tiết mục trình diễn quá “bốc lửa” của cô nàng.











Miss Teen Huyền Trang vẫn “hút hồn” người đối diện với nét trong sáng, hòa đồng. Cô nàng đã phải vượt qua một đoạn đường dài từ Đồng Nai lên Sài Gòn để có mặt trong buổi offline với vai trò là một MC. Trang tâm sự rằng ban đầu cô nàng đã “diện” một bộ cánh khá giản dị: chỉ là chiếc váy jeans với sơ mi và áo khoác ngoài, nhưng do ban tổ chức muốn Trang “lộng lẫy thêm chút xíu”, nên cô nàng đã phải tức tốc chạy vòng quanh thành phố, tậu ngay 1 chiếc váy và một đôi giày đỏ mới.



Luôn xuất hiện cùng nhau, Kelly và Sam đã cùng với Hoàng Rapper tặng cho các game thủ một bài hát sôi động: Right Now. Kelly bật mí rằng: “Đây là bài hát khá mới do Hoàng Rapper sáng tác, tụi mình chỉ vừa tập với nhau được vài hôm và hôm nay là buổi biểu diễn đầu tiên của cả ba.”





[size=6]ông pà con koai xong thanks nhá[/size]
Copy từ: http://forum.buonchuyen.info
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)