Người mẫu - hoa hậu 2014-03-21 05:09:49

Hoàng Yến ngày càng xấu tệ cả về thần sắc và phong cách ăn mặc


Phong cách rườm rà, lỗi mốt cùng lối make-up và làm tóc thiếu đầu tư khiến người đẹp nhiều lần mất điểm trong lòng công chúng.
Là một trong những người mẫu nổi tiếng của làng mốt nhưng Hoàng Yến chưa thật sự tạo được gu thời trang riêng. Trong sự kiện gần đây nhất, cô diện áo cánh dơi phi bóng oversize kết hợp cùng quần đen bó sát, hằn rõ những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Mái tóc khô xơ của cô cũng không được đánh giá cao. 
Xuất hiện trong một sự kiện, Hoàng Yến gây lóa mắt với bộ jumpsuit màu metallic nâu, phối với thắt lưng và túi xách màu vàng rực. Chất liệu vải chảy cùng phom dáng freesize khiến người đẹp mất hết đường cong. 
Trong hậu trường chương trình "Thời trang và đam mê", Hoàng Yến cũng khiến nhiều người thất vọng với cách mix layer thiếu tinh tế. 
Cô mất điểm trầm trọng khi kết hợp những thứ không liên quan như áo corset, chân váy xẻ tà và găng tay da. Kiểu tóc bờm sư tử và chiếc khăn choàng lông thú càng làm tổng thể trở nên nặng nề và gây quá tải cho người đối diện. 
Việc quá tham phụ kiện cũng như các chi tiết màu mè, lấp lánh là một nhược điểm lớn của Hoàng Yến.
Phong cách ăn mặc của Hoàng Yến chưa đến mức bị gán mác "thảm họa" nhưng cũng làm cô nhiều lần lọt vào top "mỹ nhân mặc xấu".
Á hậu cũng thường xuyên diện những bộ váy xuyên thấu hoặc "buông lơi" vòng một quá đà. 
Ngay cả khi diện style đời thường, người mẫu cũng cho thấy sự thiếu tinh tế trong cách phối đồ. 
Nỗ lực làm mới hình ảnh với phong cách tomboy nhưng cô chưa thành công khi tỷ lệ trang phục có sự chênh lệch. 
Không chỉ "hù họa" người đối diện với một đôi mắt đeo len trắng dã, Hoàng Yến còn lạm dụng cách make-up tạo khối trên gương mặt vốn đã hốc hác của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)