Tin tức - pháp luật 2014-10-17 02:07:45

Học sinh hổ báo, truy sát người lớn chỉ vì va chạm xe


Va chạm nhẹ trên đường đi học về, ba học sinh dùng dao truy sát khiến hai người đàn ông trung niên bị thương nặng.

Công an phường Trung Mỹ Tây (quận 12, TP.HCM) cho hay, đơn vị đang điều tra vụ việc hai ông Vũ Đình S. (44 tuổi) và Vũ Đức G. (45 tuổi, cùng quê Hà Nội) bị nhóm ba người mang đồng phục học sinh đi trên hai xe máy dùng dao truy sát khiến hai ông bị thương nặng.
Khu vực nơi ông S. và ông G. bị nhóm học sinh côn đồ truy sát vì va chạm xe.
Tại bệnh viện đa khoa Hóc Môn, ông S. bị vết dao đâm thấu xương ở vùng ngực bên trái rộng gần 10 cm, đứt gân ngón tay giữa bên trái, có nguy cơ phải tháo khớp ngón tay. Ông G. bị chém một vệt dài hàng trên cẳng tay trái, phải khâu hàng chục mũi.
Ông S. kể, sáng 16/10, ông với anh G. tham gia một buổi liên hoan nhẹ của nhóm thợ mộc. Trong lúc lưu thông trên đường Song Hành quốc lộ 22 về nhà thì xe ông va chạm nhẹ với hai xe máy của ba thiếu niên mang đồng phục học sinh. 
"Nhóm thiếu niên này không phân biệt phải quấy chạy đến cự cãi dù chúng tôi nói rằng đây chỉ là va quẹt nhẹ, người và xe không bị sao cả", ông kể.
Ông S. bị nhóm học sinh chém trúng ngực và tay.
Sau đó, nhóm học sinh bỏ đi, ông S. và ông G. tiếp tục hành trình. Bất ngờ, nhóm này gọi thêm bạn bè đến đuổi theo và chặn đầu xe của hai người đàn ông trung niên.
Trong lúc hai bên cự cãi, một học sinh trong nhóm va chạm xe chạy vào quán phở bên đường cướp lấy một con dao dài khoảng 40 cm lao ra tấn công, nhóm học sinh còn lại cũng lập tức ùa vào đánh tới tấp ông S. và ông G.
Ông G bị một vết chém dài trên tay phải khâu hàng chục mũi.
Thấy nhóm học sinh quá hung hãn, côn đồ, hai ông bỏ chạy. Tuy nhiên, họ vẫn không buông tha. 
Đến lúc người dân xung quanh phát hiện vụ việc chạy ra can ngăn thì cả nhóm mới lên xe bỏ đi. Người dân đưa hai nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu và báo lực lượng chức năng.

Trường Nguyên
Tham khảo: Bí quyết cho màn dạo đầu hoàn hảo

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)