Teen 24h 2008-09-10 14:38:00

Học sinh lớp 9 hiếp dâm học sinh lớp 2!


Khi thấy chiếc váy của con mình có vết máu, anh Hoàng Văn Thắng (khối phố 1, thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) đã hốt hoảng chạy đi tìm con, khi kiểm tra thì anh mới biết rằng con mình đã bị xâm hại nghiêm trọng.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào chiều ngày 6/9. Theo lời khai của cháu Phương Anh (SN 2001, học sinh lớp 2, Trường Tiểu học thị trấn Hương Khê), thì cháu đã bị chính anh bạn hàng xóm hay qua chơi hiếp tại nhà.

Sự việc trên đã làm mọi người phải sửng sốt, bởi kẻ cưỡng hiếp cháu Phương Anh đang là một học sinh lớp 9.

Chị Lê Thị Hương - mẹ cháu Phương Anh đã không kìm được nước mắt khi kể lại: "Ngày hôm đó, khi phát hiện thấy váy của con mình dính đầy máu, tôi hoảng hốt gọi chồng đi tìm cháu về để xem sao. Khi hỏi cháu thì mới nghe cháu kể lại là lúc chiều có đi qua nhà Nguyễn Bảo Tuấn (SN 1994, ở cùng xóm) thì Tuấn gọi cháu vào để xem tranh, sau đó đưa cháu ra sau sập và xâm hại".



Nguyễn Bảo Tuấn, thủ phạm đã xâm hại cháu Phương Anh. - Ảnh: Duy Tuấn


"Con bé nó còn dại lắm, sau bữa đó nó cứ hay kêu đau nơi vùng kín và trong giấc ngủ cũng hay giật mình. Bây giờ nhà tôi đang đưa cháu vào Huế để khâu lại vết thương nhưng nó cứ khóc liên tục. Thương con quá nhưng không biết làm sao" - chị Hương tâm sự thêm.

Khi gặp Tuấn tại Trường THCS thị trấn Hương Khê, chúng tôi rất bất ngờ bởi tuy là học sinh lớp 9 nhưng Tuấn trông nhỏ như một học sinh lớp 6. Các thầy cô trong trường khi hay tin sự việc cũng không thể ngờ Tuấn lại có hành vi như vậy.

Thấy chúng tôi đến, Tuấn rụt rè, hỏi gì nó cũng bảo là đã kể với mấy chú công an rồi. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết Tuấn là con của một giáo viên ở huyện, từng cầm dao rượt bố khi thấy bố định đánh mẹ. Hôm xảy ra sự việc, thấy anh Thắng và cháu Phương Anh sang hỏi chuyện, Tuấn đã cầm dao và hăm doạ: "Nếu ông báo công an thì tôi sẽ không để yên cho cả nhà ông".

Khi biết việc không hay, anh Thắng đã báo các cơ quan chức năng và đưa cháu đi bệnh viện để khám. Bản giám định tổn thương của cháu Phương Anh ghi rõ "da xanh, niêm mác hồng nhạt, màng trinh bị rách 0,2mm ở vị trí 02h".

Bác sỹ Lê Thanh Chương - Phó giám đốc bệnh viện Hương Khê, Hà Tĩnh, người trực tiếp khám cho cháu Phương Anh cho biết: "Cháu Phương Anh đã bị tổn thương nghiêm trọng ở vùng kín và vết thương này là do bị xâm hại tình dục gây nên".

Ông Phan Xuân Công - Đội trưởng đội điều tra Công an Hương Khê, Hà Tĩnh cho biết: "Sự việc cháu Phương Anh bị Tuấn hiếp dâm tại nhà là có thật. Tại cơ quan điều tra, Tuấn đã khai tất cả về hành vi của mình. Cháu Tuấn hiện đang ở trong độ tuổi thiếu niên nên rất khó kết tội. Quan điểm của cơ quan điều tra trong việc này là sẻ xử lý nghiêm minh. Chúng tôi đang tiếp tục thu thập các chứng cứ để có thể xử lý vụ việc đúng pháp luật".

Trao đổi qua điện thoại, anh Thắng đau xót nói: "Chúng tôi rất đau lòng vì con mình bị xâm hại như vậy, lúc này đang đưa cháu từ Huế về mà nó vẫn đang còn khóc. Tôi không sợ tiếng xấu của mọi người, tôi chỉ sợ cháu nó phải mang bệnh tật suốt đời. Các cơ quan chức năng cần sớm điều tra làm rõ sự việc, không chỉ cho gia đình tôi mà còn cho cả xã hội".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)