Tin tức - pháp luật 2009-04-08 08:04:29

hoc sinh trường tân bình đâm chết người báo động đỏ!!!!!!


Mâu thuẫn trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 8 đã rút con dao nhọn giấu sẵn trong người ra đâm 1 học sinh lớp 9 chết tại chỗ, 2 học sinh khác lao vào can cũng bị đâm trọng thương nặng.
Mâu thuẫn trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 8 đã rút con dao nhọn giấu sẵn trong người ra đâm 1 học sinh lớp 9 chết tại chỗ, 2 học sinh khác lao vào can cũng bị đâm trọng thương nặng.

Vào khoảng 15h15 ngày 28/3, một vụ án mạng đã xảy ra tại trường THCS Công lập Tân Bình (số 873, Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận Tân Bình) mà hung thủ và nạn nhân đều là học sinh của trường.





Lê Huy Cường - học sinh lao vào can ngăn đang được điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất.

Trong lúc giải lao, Lê Công Hoàng (13 tuổi) học sinh lớp 8 có mâu thuẫn và cự cãi với Phạm Quốc Minh (15 tuổi, học lớp 9). Ngay lập tức, Hoàng rút con dao thủ sẵn đâm vào Minh làm Minh chết ngay tại lớp học.

Thấy bạn bị đâm, Nguyễn Đăng Khương và Lê Huy Cường lao vào can ngăn thì cũng bị Hoàng “tặng” mỗi người vài nhát dao.

Khương bị đâm ngay hông phải, Cường bị một vết thương ở tay và ở nách phải đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất.

“Sát thủ” Lê Công Hoàng cũng bị thương và được cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất nhưng do bị người nhà của nạn nhân phản ứng dữ dội nên phải chuyển sang cấp cứu tại Bệnh viện 115.

Làm việc với PV vào chiều tối ngày 28/3, thầy Huỳnh Huyền, Hiệu trưởng trường THCS Tân Bình cho biết: “Hoàng là học sinh mới chuyển từ tỉnh Bắc Giang về trường hồi đầu học kỳ 1. Hoàng học lực trung bình, tính tình khá trầm và ít giao lưu với bạn bè.

Vụ việc xảy ra quá bất ngờ, trước hết nhà trường sẽ lo chi phí hậu sự cho em Minh. Cả 4 em học sinh này đều là học sinh có học lực khá, trung bình và chưa từng bị kỷ luật”.

Hiện vụ việc đang được công an quận Tân Bình lập hồ sơ xử lý.

Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)