Xóm con gái 2014-07-16 12:55:57

HỘI CHỢ SALE FOR FUN: khuyến mãi cực đã! (Saigon Boutique Plaza)


Saigon Boutique Plaza: đêm tiệc thời trang SALES for FUN với những khuyến mãi từ 30% và nhiều trò chơi?


Sau những ngày thi và làm việc mệt mỏi, đêm tiệc thời trang SALES for FUN tại Saigon Boutique Plaza sẽ bùng nổ chỉ một ngày duy nhất 18/7 với rất nhiều gian hàng đẹp mắt đã được  sale off cực khủng và nhiều quà tặng, trò chơi cực hấp dẫn nhé! Không vui  không về.


 




 


Saigon Boutique Plaza tọa lạc giữa trung tâm Sài Gòn tại số 54 Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành quận 1, là địa điểm mua sắm hấp dẫn cho các bạn trẻ với đa dạng mặt hàng từ thời trang, đồ handmade, túi xách, mỹ phẩm, nước hoa … và fashion eXchange “be prettier for less” với giá siêu mềm và nhiều khuyến mãi, tiết kiệm thật nhiều mà vẫn có thể sở hữu nhiều món đồ cực kool đúng chất.




Chất lượng tốt, đẹp mà giá lại rẻ và sắp tới sẽ còn hơn thế nữa! Đó chính là hội chợ SALES for FUN được tổ chức tại Saigon Boutique Plaza, không gian mát mẻ với quạt máy và điều hòa, thiên đường cho các teen vừa mua sắm thỏa thích vừa là chỗ giao lưu tối thứ 6 vui vẻ với nhiều game trúng thưởng ngay.


Franco-Italiano design của Fiori & Foglie Boutique tại tầng 1 của Saigon Boutique Plaza:




 


Sự phong phú và đa dạng của fashion eXchange để mang đến cho bạn “be prettier for less” với giá từ 20K một món hàng tại tầng trệt và tầng 3 của plaza:




 


Cùng với những món phụ kiện và đồ handmade đảm bảo độ duy nhất chỉ mình bạn có khi sở hữu món hàng:




 


Trong đêm tiệc thời trang SALES for FUN vào 18/7 tới, 50 bạn đầu tiên sẽ được nhận những món quà đặc sắc:


 


 


Một số bộ đồ xách tay nổi trội và quí phái của Jans Love cũng tham gia đêm thời trang SAELS for FUN để các nàng rinh về:




SALES for FUN - hội chợ dành riêng cho thế hệ trẻ Saigon, nơi mà bất cứ món hàng nào bạn thích đều cam kết giảm giá siêu bự từ 30% đến 70%. Tất tần tật những trào lưu cho bạn trẻ đều không thể bỏ qua tại SALES for FUN lần này nhé: quần áo thời trang với hot trend mới nhất, fashion eXchange với phương châm “cũ người mới ta”, đồ handmade kute không đụng hàng, bikini cho mùa hè mát mẻ, và rất nhiều túi xách, mĩ phẩm, nước hoa, trang sức… còn gì tuyệt vời hơn khi mua được một đống đồ mà vẫn bảo đảm túi tiền không viêm nhỉ?


 










 




 


Chưa hết đâu, hội chợ for FOR FUN không thể thiếu các gian hàng dịch vụ như vẽ henna, bói bài tarot, tết tóc nghệ thuật, nơi bạn thể hiện cá tính và sở thích của mình ngay khi bước ra khỏi gian hàng. Đặc biệt, tất cả các gian hàng dịch vụ sẽ cam kết làm miễn phí cho khách 1 tiếng bất kì trong buổi hội chợ, bạn còn chần chừ gì nữa , lót gạch hóng thôi nào!!


 




 
  
 






 


 


 


Cùng nghía qua một lượt những gian hàng sẽ có mặt trong trong đêm hội lần này thêm 1 lần nữa nào!


 


 


 


       
  
 
 
   
 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 








 






      
  
 
  
 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 
Không thể thiếu trong các kì sự kiện, Saigon Boutique Plaza chuẩn bị chu đáo một menu đồ uống đặc sắc cho các bạn tham gia:


 






Nhanh chân đến Saigon Boutique Plaza 54 Nguyễn Văn Tráng trước ngày hội sale để nhận ngay phiếu giảm giá đặc biệt, tặng ngay 30K khi mua hàng trên 100K nhé (*)!




(*) Chỉ được chọn áp dụng 01 ưu đãi không được kết hợp nhiều khuyến mãi cùng một lúc


 


 


Bạn là boutique kinh doanh những mẫu quần áo, giày dép, túi xách, hay phụ kiện đẹp, hợp thời trang, mới lạ, độc đáo… Hãy liên lạc ngay với Saigon Boutique Plaza để có cơ hội lấy được những gian còn lại  tại 54 Nguyễn Văn Tráng mở cửa từ 8.30am đến 8.30pm từ thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần nhé.


       Địa điểm: 54 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1 (cạnh Zen Plaza)


 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)