Sao Việt 2008-07-25 07:13:03

Hôn bạn gái mới quen sau 5 phút


Cô gái đó cũng chính là người yêu hiện tại của chàng người mẫu kiêm ca sĩ có biệt danh Lee Liều.
7 tuổi – hát trên sân khấu Nhà hát tuổi trẻ (Hà Nội), 17 tuổi – bước chân vào nghề người mẫu từ một gợi ý của người bạn học chung trường, 18 tuổi – trọ trong một căn nhà nhỏ xíu ở Paris để đi làm, đi học âm nhạc… Nathan Lee bảo: “Tôi có một thời tuổi Teen đáng nhớ!”
Nathan Lee

- Nếu như anh nhớ một chút về ngày xưa của mình, thì lúc ấy Nathan Lee là một cậu bé như thế nào?

- Rất nghịch, rất bướng bỉnh, luôn đòi hỏi là mình được quan tâm, được yêu thương, ra đời rất sớm (mới 4 tuổi đã thích con gái rồi!, ha ha). Rất đam mê âm nhạc và có thể hát suốt ngày, khá nổi tiếng ở trường vì hát hay, nhưng giọng hơi nhỏ như con gái, lại cao chót vót nên không được… manly như bây giờ đâu (ha ha). Mê đọc sách, xem phim và thích chơi với người lớn tuổi hơn mình…
Cat-sê đầu tiên Lee nhận là năm 7 tuổi, khi đứng hát trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội), một mình hát bài Cho con. Hồi đó không sợ sệt gì hết, chỉ thấy mình thật “hoành tráng”. Nhận cat sê đầu tiên thấy hạnh phúc mà tự hào. Lee nhớ là 5000 đồng, hồi đó 5000 đồng lớn lắm đấy!
- Con đường âm nhạc ngày bé trên sân khấu Hà Nội đã hướng Lee trở lại Việt Nam theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp?
- Có lẽ thế, việc được hát hàng tuần ở Nhà hát, với bác Trần Hiếu, chị Thu Phương là việc Lee vô cùng yêu thích. Năm 12 tuổi Lee bắt đầu chơi piano, tập sáng tác ca khúc. 18 tuổi Lee theo đuổi con đường âm nhạc trong một lớp thanh nhạc suốt 6 năm trời. Suốt thời gian ở nước ngoài, Lee thường đi hát bè cho các bạn ca sĩ như Anggun, Tina Arena…
Thời gian gần đây, Lee mua rất nhiều CD của ca sĩ Việt Nam để nghe và học hỏi. Lee nghĩ cùng với gia tài 100 ca khúc, sự tự tin và giọng hát của mình. Lee muốn phát triển sự nghiệp ca hát tại Việt Nam!

- Nghe nói con đường trở thành người mẫu của Lee cũng rất thú vị?

- Năm 17 tuổi, có người bạn chung trường hỏi Lee có muốn làm người mẫu không khi công ty Benetton (Pháp) đang cần một người mẫu châu Á. Lee quyết định thử sức và may mắn là được kí hợp đồng ngay trong thời hạn 3 năm, rồi sau đó làm độc quyền của Click Model (chi nhánh châu Âu) một thời gian, và giờ là người mẫu cho Elite.
Công việc người mẫu giúp Lee tự tin hơn rất nhiều, mặc dù cũng khá vất vả. Hiện tại Lee phải bay về Việt Nam, Paris liên tục. Nhưng ở Việt Nam, Lee chỉ muốn chú tâm vào việc thu CD, Lee muốn album đầu tay của mình phải tốt nhất…
- Mọi việc có vẻ quá thuận lợi, Lee còn nhớ cú sốc đầu tiên trong đời mình không?
- Nhớ chứ, năm Lee ra ở riêng lúc 18 tuổi, tự kiếm tiền nuôi bản thân và đi học, ở trong một căn nhà nhỏ xíu ở Paris. Lúc đó thấy buồn và trống vắng. May mắn là chỉ một tuần sau, mọi việc cũng ổn đinh vì được đi làm ở các nước khác liên tục. Khi bạn 18 tuổi, việc được bay trên những chuyến bay để trình diễn qua nhiều quốc gia, thú vị hơn những cú shock nhỏ bé ấy nhiều!
- Thế còn tình yêu và nụ hôn đầu tiên?
- Lee thích rất nhiều, nhưng tình yêu thực sự chắc là với bạn gái hiện tại. Quen nhau từ 7 năm trước, gặp nhau ở New York và hôn nhau… 5 phút sau ở công viên Central Park, hẹn hò với nhau ở quán Starbucks ngày hôm đó và tối đi ăn ở Rainbow room, rất lãng mạn!
- Lee là một chàng trai như thế nào?
- Hơi khó khăn khi nói về mình: để xem, Lee vui vẻ, hòa đồng, sống thật và có cá tính mạnh… Những điều đó có lẽ bắt đầu từ một thời tuổi Teen bận rộn và đáng nhớ của Lee chăng?
Thực sự bản thân tôi thấy, Lee cũng liều thật, trở về trong lúc âm nhạc đang bão hòa, chọn pop ballad, dòng nhạc trầm lắng, và cả những kế hoạch đến giờ vẫn chưa thực sự rõ ràng của Lee nữa? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu quyết định liều này là sai?
(Cười) không liều không phải Lee! Nhưng thực ra Lee đã chuẩn bị rất nhiều cho lần “chạy trốn” nghề người mẫu ở nước ngoài để về đầu tư cho âm nhạc này. Lee không tiếc về những gì mình đã làm và nếu nó sai cũng không có gì là to lớn lắm đâu, thêm một bài học của ngày hôm qua cho hôm nay của mình, điều đó đáng để trân trọng chứ!

- Lee thuộc thế hệ thứ 2, sau Johnny Trí Nguyễn, Dustin Nguyễn, nhưng thực ra dù đi sau, Lee vẫn khó có thể đứng ở vị trí như các đàn anh, Lee nghĩ gì?

- Johnny Trí Nguyễn và Dustin là những người anh và có công việc của các anh ấy. Mỗi người có một công việc riêng và những quan tâm riêng, chiến lược khác nhau. Lee là một ca sĩ, các anh ấy là diễn viên, sản xuất phim. Lee trân trọng những gì anh ấy đã làm. Và Lee tin những khả năng của mình: từng làm việc với những ngôi sao giải trí thế giới, những nhà sản xuất hàng đầu, khả năng ngoại ngữ Anh, Pháp, Việt sẽ là những kinh nghiệm tốt cho Lee khi bước vào V-showbiz.
- Lee là người nước ngoài về nên khán giả sẽ đòi hỏi Lee cao hơn, điều đó có không công bằng với bạn? Những dự án của bạn phải làm thế nào để thật bất ngờ, sáng tạo?
- Lee nghĩ chẳng ai đòi hỏi Lee cao hơn… bản thân Lee đâu. Lee chẳng bao giờ tự hài lòng với bản thân mình, lúc xuất hiện trên tạp chí Lee chẳng bao giờ thấy mình đẹp. Lee đi thu âm thì luôn cần có người đi cùng để nói với Lee: hát như vậy là được rồi, hoặc stop, đừng hát nữa. Cùng với hiện tại, Lee đang làm việc với rất nhiều người tài năng, họ hiểu Lee, góp ý thằng thắn với Lee, như vậy cũng… công bằng đó chứ. Còn những dự án thì Lee nghĩ, chỉ khi chúng tung ra, mọi người sẽ đánh giá cụ thể thôi!
- Nhạc sĩ, ca sĩ, MC, người mẫu quảng cáo, thời trang, việc phủ sóng khá nhiều show giải trí sẽ làm hình ảnh Lee loãng dần, hay là Lee đang “gầy vốn” cho CD đầu tay của mình?
- May mà Lee chưa nhận lời đóng phim đấy, mặc dù có rất nhiều. Lee chỉ làm những gì mình cảm thấy thích và phù hợp, vì công việc của Lee ở nước ngoài cũng khá bận rộn nên Lee chỉ tham gia những chương trình mà thời gian cho phép. Thực ra những công việc cũng là bổ sung cho nhau mà, Lee rất khắt khe với bản thân, nhất là trong con đường nghệ thuật, Lee sẽ cố gắng có được những thành quả tốt nhất trong bất kì công việc nào.
- Lee chủ yếu viết pop? Pop của Lee có gì đặc biệt? Anh ảnh hưởng phong cách của ai nhiều nhất, hình tượng ca sĩ mà anh muốn hướng đến?
- Lee nghe tất cả các loại nhạc, từ pop, rock, hip hop, dance, country đến world music… Đúng là Lee chủ yếu viết ballad vì ballad luôn nói về tình yêu, cái không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người. Thật khó để nhận xét về những sáng tác của mình nên chắc phải nhờ khán giả, các bạn đợi nghe CD đầu tay của Lee thử nhé. Có điều, Lee đã mê Elvis Presley, Frank Sinatra, the Beatles từ nhỏ và thích giọng của Mariah, Whitney vô cùng…
- Một chút về CD này của Lee?
- Một album pop ballad, phối theo phong cách hiện đại, ¾ ca khúc là của Lee sáng tác. Lee đã mất khá nhiều thời gian để chọn bài, phối khí ở Việt Nam, Paris, New York. Sẽ có những âm thanh rất hiện đại pha trộn với những sắc màu rất Việt Nam như nhạc cụ dân tộc trên nền RnB chẳng hạn, và còn nhiều bất ngờ nữa. Khó khăn nhất của Lee là hát giọng Việt Nam, hic. Lee muốn mọi người sẽ nghe cùng, nhìn thấy những đam mê của Lee trong tận cùng từng nốt nhạc. Hy vọng CD đầu tay với sự đầu tư nghiêm túc này sẽ nhận được sự quan tâm của mọi người!
- Lee yêu sớm? Tình yêu của anh thế nào? Lee có hay ghen không?
- Lee yêu… quá sớm! Nghệ sĩ mà. Nhưng Lee là người rất tình cảm, chung thủy trong tình bạn cũng như tình yêu. Lee luôn nghĩ: đừng bao giờ làm những gì mà mình không muốn người khác làm với mình, Lee tin vào luật nhân quả và may mắn là Lee được nhiều người yêu thương trong bất kì lúc nào. Trong tình yêu, thỉnh thoảng Lee cũng ghen chứ, nhưng không quá mức đâu và khá dễ thương. Lee tin tưởng vào bạn gái cũng như cô ấy cũng tin tưởng Lee. Như vậy là ổn rồi!
- Những dự án âm nhạc sắp tới của Lee?
- Hiện tại, Lee có khá nhiều dự án trong và ngoài nước, gần nhất là CD sắp tới của Lee và 1 CD sắp ra mắt của ca sĩ Thu Minh.
- Cảm ơn Nathan Lee!
Theo: nhimlongxanh.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)