Tin tức - pháp luật 2014-10-16 02:53:23

Hỗn chiến tại khách sạn 4 sao, một doanh nhân nhập viện vì gái


Hai nhóm người nước ngoài đánh nhau trong khách sạn Pearl River ở Hải Phòng, anh Nam vào can ngăn thì bị tấn công dẫn đến thương tích nặng, phải nhập viện.
Tối 15/10, thượng tá Phạm Duy Diên, người phát ngôn Công an thành phố Hải Phòng cho biết, vụ đánh nhau tại Khách sạn Pearl River trên đường Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh đang được điều tra làm rõ.
Buổi tối cách đây 4 ngày, tại khách sạn trên, có hai nhóm khách đến làm thủ tục thuê phòng nghỉ. Camera an ninh khách sạn ghi lại, trong khi một phụ nữ đang giao dịch tại quầy lễ tân khách sạn thì có hai nhóm người đuổi đánh nhau vào sảnh chờ, mặc cho bảo vệ can ngăn.
Hình ảnh ghi lại cũng cho thấy, người đàn ông mặc quần đen, áo tối màu liên tục xông vào đòi hành hung đối thủ mặc quần soóc. Người phụ nữ đang làm thủ tục vội vàng quay ra đứng nhìn.

Tiếp đó, bốn người áo sẫm màu xông vào đánh tới tấp, đè hai đối phương xuống sàn và đấm đá túi bụi. Ít phút sau, một người mặc sắc phục công an, mang theo súng AK tới tiền sảnh. Một người đàn ông tham gia ẩu đả đã rút chiếc thẻ đưa cho người mặc sắc phục công an, rồi cùng 5 người khác, trong đó có bà Trần Thị Hoàng Mai - Phó giám đốc Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch Hải Phòng lên ôtô hạng sang rời khách sạn.
Đang điều trị đa chấn thương tại bệnh viện Việt Đức, anh Trần Hoài Nam (30 tuổi, trú quận Bà Đình, Hà Nội) khẳng định, người bị đè xuống đánh túi bụi trong đoạn video chính là anh. Sau trận đòn, anh bị thương nặng, được bạn bè và người nhà đưa đi Hà Nội cấp cứu.
Anh Nam cho biết mình là Giám đốc Công ty kinh doanh văn phòng phẩm tại Hải Phòng. Tối 11/10, anh Nam cùng chú họ Trần Thiết Hùng, ông Raymond Liew (quốc tịch Malaysia, nhân viên công ty anh Nam) dẫn đối tác là ông Li Pak Yeung Venon (52 tuổi, người Hong Kong) tới khách sạn trên để đặt phòng nghỉ.
Theo anh Nam, trong lúc chờ lấy phòng, ông Raymond Liew quay sang nói chuyện với hai người đàn ông nước ngoài trong nhóm có 6 người của bà Mai. Sau đó, ông này và họ xô xát. Anh Nam vào can ngăn liền bị tấn công tới tấp, tím mặt mũi, chấn thương nặng mắt phải, máu chảy vương dưới nền nhà.
Ngay sau vụ việc, ông Nam và các nạn nhân đã đến trụ sở công an phường Anh Dũng (Dương Kinh) trình báo trước khi về Hà Nội chữa trị.
Ông Phạm Hữu Thư, người phát ngôn của UBND thành phố Hải Phòng, cho hay ông chưa nhận được thông tin từ cơ sở và cơ quan chức năng về việc xô xát có liên quan tới cán bộ của Sở Văn hóa.

Giang Chinh

Tham khảo: “Sao” Việt và những chia sẻ về chuyện “phòng the”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)