Tình yêu - giới tính 2008-07-14 10:03:38

Hôn nàng trong buổi hẹn đầu


Hôn nàng trong buổi hẹn đầu
Cuối cùng thì ngày hẹn hò đầu tiên của hai người cũng đến, đó cũng là khoảnh khắc bạn phải quyết định có nên hôn nàng hay không. Nếu trót lọt một nụ hôn say đắm, bạn sẽ để tạo ra một ấn tượng tốt đẹp trong lòng nàng.
Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc kỹ bởi một vài phụ nữ sẽ đem cái chạm môi này ra làm việc để xét đoán xem có nên tiếp tục quan hệ với bạn hay chấm dứt tại đây?
Nói một cách khác là phải làm nàng cảm thấy có một sự ngọt ngào xen lẫn cuồng nhiệt trong nụ hôn của bạn.
Nếu hơi yếu kém ở khoản này thì nhanh chóng bạn sẽ bị trượt trong kỳ thi chạm môi yêu đầy khó khăn này. Bạn nghĩ rằng việc đặt đôi môi của mình lên môi nàng đơn giản như ăn một cái kẹo thì đã nhầm. Điều cốt lõi ở đây là bạn phải tạo ra được sự thay đổi về mặt hóa học trong miệng nàng.
Còn một khi là một thiện xạ trong môn “chạm môi” này, bạn sẽ làm nàng quay cuồng và run rẩy. Theo links2love, mánh lới ở đây là làm cho nụ hôn của mình thật mềm mại, ướt át và dịu dàng. Mọi sự dẫn đường sẽ làm nàng không thể cưỡng lại được.
Một vài kiểu hôn bạn có thể áp dụng
Hôn má
Một chiếc hôn thân thiện, tình cảm, nó có nghĩa là “Anh thực sự thích em”. Chiếc hôn dè dặt kiểu này thường được trao trong những buổi đầu tiên hẹn hò, nhưng không vì thế mà các chàng trai được phép “cẩu thả” để đánh mất đi nét thi vị riêng của nó. Hãy nhẹ nhàng đặt tay qua vai nàng và rồi đặt đôi môi lên gò má xinh xắn chưa kịp ửng hồng kia.
Hôn mắt
Vòng bàn tay qua sau đầu nàng, vuốt nhẹ lấy mái tóc và từ từ đặt một nụ hôn mơn trớn lên đôi mắt đang nhắm chặt của nàng. Cảm giác của nàng lúc ấy, liệu có khác gì trong mơ?
Nụ hôn Eskimo
Hãy để hai gương mặt chỉ cách nhau một hơi thở, nhẹ nhàng cọ chiếc mũi của bạn vào đầu mũi xinh xắn của nàng - đó là nụ hôn Eskimo.
Nụ hôn kiểu Pháp
Đây quả là một “kỹ thuật khó” vì nó đòi hỏi hai người phải đồng điệu, nhịp nhàng trong từng hơi thở và từng đường đi của đầu lưỡi.
Chi Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)