Ôtô - xe máy 2012-07-24 06:27:44

Honda SH ’nội’ giá rẻ có gì đặc biệt?


Theo dự kiến mẫu xe SH hoàn toàn mới, với tỷ lệ nội địa hóa cao, giá mềm được cho sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong ngày mai.


Honda SH là mẫu xe tay ga cao cấp ăn khách tại thị trường Việt Nam, có hai phiên bản động cơ là 125 và 150 cc, có giá bán đề xuất tương ứng là 110 triệu và 134 triệu đồng, đã gồm thuế VAT.

Tuy nhiên, Honda Việt Nam đã ngừng sản xuất và ngừng nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe tay ga cao cấp này, để tạo tiền đề và lực đẩy cho dòng SH hoàn toàn mới.




Mẫu xe máy tay ga cao cấp SH sắp có phiên bản giá rẻ chỉ khoảng 70 đến 80 triệu đồng




Honda SH mới là kết quả của một quá trình nỗ lực tăng tỷ lệ nội địa hóa của liên doanh Nhật Bản. Nhờ đó, SH mới được giới kinh doanh xe máy dự đoán sẽ có mức giá bán lẻ khoảng 70-80 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với phiên bản đang có mặt trên thị trường.

Tuy nhiên, điều khiến người tiêu dùng băn khoăn là với tỷ lệ nội địa hóa cao và mức giá thấp, liệu những tính năng sử dụng và thiết kế của Honda SH mới có thay đổi hoặc thậm chí bị ‘cắt gọt’ đi so với trước đây hay không.

Bởi, sở dĩ mẫu xe tay ga này được ưa chuộng tại Việt Nam chính là do những tính năng sử dụng được đánh giá cao và thiết kế đẹp, sang trọng.

Theo những bức ảnh trên các diễn đàn ô tô xe máy thì có thể thấy phía trước của xe thay đổi khá nhiều so với SH hiện tại, khi cụm đèn pha được thiết kế lại hình chữ V với nửa hình cầu nằm ở giữa, hệ thống đèn xi nhan kéo dài, không còn hốc hút gió cũng như logo Sh phía trước…M

ặt đồng hồ cũng được thiết kế lại đôi chút.

Ở thân xe, logo SH là những chữ in hoa cách điệu, khác với xe đời cũ mà chỉ chữ S viết hoa. Vành xe cũng được thiết kế mới với 5 chấu kép chứ không còn là 5 chấu đơn như trước.

Và tiếp đến là cụm đồng hồ có nhiều chỉ số hơn.

Thậm chí, có nhiều người còn nhận định cụm đồng hồ trên mẫu xe giá ‘mềm’ mới gợi liên tưởng đến Honda SH 300i 2012.

Hùng Dũng

Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)