Ôtô - xe máy 2008-07-23 04:00:11

Honda Việt Nam giới thiệu Wave RSX


Với mục tiêu nhắm vào giới trẻ, hãng xe máy có thị phần lớn nhất Việt Nam tung ra Wave RSX mới với thay đổi đáng kể ở vóc dáng, giữ nguyên kết cấu động cơ và có giá cao hơn 1 triệu đồng so với Wave RS.

ảnh minh họa Honda lý giải sự thay đổi chiến lược sản phẩm bắt nguồn từ những biến đổi về xu hướng tiêu dùng của những thanh niên có tuổi đời từ 16 đến 25. Trước đó, các sản phẩm của nhà sản xuất này được đánh giá khá “hiền” và không tạo được nhiều cá tính. Trong khi đối thủ mạnh nhất là Yamaha liên tục tung ra các chiến dịch nhắm tới tầng lớp khách hàng trẻ.
Wave RSX có thiết kế dứt khoát bằng các góc nhọn chứ không cong mềm như các phiên bản Wave trước. Đèn xi-nhan được đẩy xuống dưới, nằm trên yếm như những mẫu SH hay PS. Sự cải tiến này giúp các kỹ sư thiết kế của Honda R&D Đông Nam Á nắn vuốt đèn pha theo ảnh hưởng của những mẫu xe thể thao như CBR.
Yếm xe thiết kế kiểu chữ V, ôm gọn vào trong, thu ngắn chiều ngang nên RSX có vóc dáng năng động hơn. Đặc biệt, ống xả được thiết kế vếch lên kiểu thể thao. Các kỹ sư của Honda cam kết nhờ phần đuôi ống xả cúp xuống nên Wave RSX sẽ không “phả” khói vào mặt người phía sau như các sản phẩm khác.
Động cơ RSX được giữ nguyên với dung tích 97 phân khối, công suất 6,8 mã lực. Wave RSX sẽ có mặt tại các đại lý ủy quyền của Honda trên toàn quốc từ ngày 5/4 với các màu đỏ, trắng, xanh và xanh đen. Giá bán lẻ đề xuất cho bản mâm đúc là 17.900.000 đồng và cho bản vành nan hoa là 15.900.000 đồng, đã bao gồm VAT. Như vậy cả hai bản đều cao hơn khoảng 1 triệu đồng so với Wave RS.
Ngoài RSX, Honda còn giới thiệu phiên bản khác của nó là RSV với tem xe được lấy từ “màu cờ” đội đua MotoGP, Repsol Honda. Giá của RSV là 18.300.000 đồng (đã bao gồm VAT) và có mặt tại các đại lý từ ngày 5/4.
Honda dự kiến bán 90.000 chiếc RSX và RSV trong năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)