Sao Việt 2009-02-19 10:00:26

Hồng Nhung lại show hàng sau scandal sex


[size=4]Hồng Nhung khoe hàng, nhưng không phải Hồng Nhung "Bống" (Nhung Bống cũng thỉnh thoảng khoe này nọ nhưng chưa bằng Trang Bống không sắc chứ đừng nói đến Hồng Nhung này). Vâng đó chính là Nguyễn Hồng Nhung - ca sĩ tham gia Sao Mai Điểm hẹn 2004 và từng bị người yêu tung ảnh sex khỏa thân lên mạng.
[/size]

[size=4]
[/size]

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x828 and weights 65KB.
[size=4]
[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4]Sau một thời "vang bóng", như các bạn đã biết, Hồng Nhung, Yến Vy… đều sang Mỹ hành nghề bằng vốn tự có là tài năng sẵn có và một chút quan hệ.
[/size]

[size=4]
[/size]

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x828 and weights 74KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x825 and weights 98KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x825 and weights 106KB.



[size=4]T[/size][size=4]ính đến nay Hồng Nhung đã cư ngụ tại Mỹ được hơn 3 năm (kể từ tháng 6 năm 2005). Nhớ lại năm 2005, khi đó, đại diện của Công ty D&D đã quyết định mời Nguyễn Hồng Nhung hợp tác sau khi chứng kiến buổi ra mắt CD "Niềm đau đã qua" của Nhung tại Sài Gòn.
[/size]

[size=4]
[/size]


[size=3]Niềm đau đã qua cách đây 3 năm rồi, giờ tớ ăn ngon miệng lắm vì có…[/size]


Bạn bè mới


Niềm vui mới


Cảm xúc mới


Cuộc phiêu lưu mới


Quan hệ mới


Hạnh phúc mới


Ê kíp mới


[size=4]Lúc đầu sang Mỹ,[/size] [size=4]Hồng Nhung chỉ được ký hợp đồng trình diễn kéo dài một tháng.[/size] [size=4]Và chỉ khoảng nửa tháng sau, Hồng Nhung đã quyết định ở lại đây luôn để trở thành một trong vài giọng ca trẻ có giọng hát và phong cách trình diễn vững vàng và sexy…




Bẵng đi một thời gian, Hồng Nhung vẫn chưa thể trở thành diva âm nhạc ở Hải ngoại như cô từng mơ ước,[/size] [size=4]bất chợt nhìn lại quê hương lại thấy Thùy Linh vẫn bình yên và ngày càng nổi sau khi quyết định ở lại Việt Nam (vì muốn chờ câu trả lời chính thức của Viet Dart và gia đình?), Hồng Nhung cảm thấy hình như bị xúc phạm (?).

[/size]

[size=4]
[/size]


Chả lẽ không còn ai nhớ đến mình sao?

[size=4]
[size=3]Hay phong cách và trang phục diễn của mình chưa ấn tượng?


Đã đến lúc mình cần thay đổi
[/size][/size]

[size=4][size=3]
[/size][/size]

[size=4]
Tự ái nổi lên, trong một show diễn mới đây ở Mỹ, Hồng Nhung đã xuất hiện trước khán giả với những bộ trang phục khá ấn tượng như gợi nhớ lại năm tháng oai hùng xưa kia…

[/size]







This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480 and weights 62KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480 and weights 60KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480 and weights 51KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 550x880 and weights 81KB.




[size=4]Với bộ áo trong suốt như trên, có lẽ chỉ cần bỏ bra silicon, giữa việc mặc áo và nude không khác nhau là mấy. Nếu như bộ cánh đen khoe phần trên thì Hồng Nhung cũng có một bộ "Bạch cốt tinh" khoe phần dưới (chủ yếu là hình xăm và một số thứ) hấp dẫn không kém…[/size]








This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x430 and weights 38KB.






[size=4]Những hình ảnh trên có lẽ chẳng thấm vào đâu nhưng nếu nhìn lại những show diễn sexy trước đó thì quả là táo bạo… Trước kia, dù có máu lắm, khi xuất hiện trước công chúng, Hồng Nhung cũng vẫn không có kiểu "mặc như không mặc" như vậy…
















Tự nhận mình là một người có cá tính mạnh và thích tự lập, Hồng Nhung còn là một người thích cuộc sống phiêu lưu nên đã sớm hội nhập với cuộc sống trên đất Mỹ. Có lẽ vì thế mà Hồng Nhung định tạo dấu ấn bằng phong cách "Made by Hong Nhung" như vậy sao? Hay đơn giản chỉ vì muốn PR cho CD "Mơ về anh" của mình?



[size=5]Còn bạn, bạn nghĩ sao về chiếc "áo trong suốt"[/size][/size] [size=5]của[/size] [size=4][size=5]ca sĩ Hồng Nhung?
[/size][/size]

[size=4][size=5][/size][/size]


Hát không hay sao lại vỗ tay ^^

[size=4][size=5][/size][/size]

[size=4][size=5]Nếu so với "váy siêu ngắn" của Thùy Lâm thì mèo nào cắn mỉu nào?[/size][/size]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)