Cafe tám 2016-02-11 21:04:12

Họp lớp! @@


chú ý: nên đọc khi đã cơm no rượu say 3aha3

Hôm nay lớp cấp 3 của Dền họp lớp các bác ạ. mọi chịn diễn ra bt cho đến khi th mặt lìn nào đó nghĩ ra trò con trai mời con gái uống ly bia 'giao bôi'.  Lúc này th nào cũng getafe oy nên nghị quyết nhanh chóng đk thông qua, còn lũ con gái thì đhs dửng mỡ thế nào lại đồng ý ngay tắp lự. Thế là bắt thăm chia cặp. e bắt đk ngay lá có tên con bí thư (con này mặt khá thoy nhưng đk cái body xôi thịt, hý hý 3ahaa3). Quan trọng là hồi cấp 3 từng thích nó mà ếu dám nói.

dồi cứ thế triển thoy. đến lượt e sau khi lí nhí vài câu chúc thì nó vs e làm 1 hơi cạn cốc bia. đang ợ lên ợ xuống thì hôn đê, hôn đê hôn đê!, chúng nó gào như chết cha chết mẹ vại. e chỉ bít cười trừ còn chưa bít làm sao thì con kia đẩy mạnh e 1 cái, kiểu như phim HQ ý, nam chính đẩy nữ chính vào tường oy áp sát (trước khi uống vs e nó đã 100% vài ly oy, nên đây chắc là bia lm chứ k phải nó lm). Cơ mà đằng sau dền k có tường, nên là e cứ chới với chới với. cũng may tuy k có tường nhưng lại có cái sập để dền ngã ngửa xuống đó, k có mà toác sọ. thé oy nó đè nghiến lấy dền, hôn xoắn xuýt. chộ ôi! phê chồng phê .

Nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang. đang con tê tê thì e thấy có cái j mùi như cháo trộn bia chảy vào trong miệng, dồi cái chất nhầy nhầy đấy tràn lên mặt, mũi, chảy xuống cổ. miệng nhóp nhép, dền từ từ mở mắt ra. đập vào mắt e là 1 giọt dãi nhểu ra từ cái khuôn miệng mà bt khá nhỏ xinh, chỉ chực rớt ngay vào mặt e. Trong đầu dền lúc này chỉ còn: 'Ôi đuỵt! Đuỵt! WTF!', gạt ngay con kia sang 1 bên oy bật dậy. lúc này, những thứ trong dạ dày dền trào lên, vẽ ra trước mặt 1 đường vòng cung trc khi e lại nằm vật ra. Thế oy éo hiểu s e về đk nhà nữa.

nhớ lại khuôn mặt lúc đó…

mà thoy dền đi gặp e huệ đei 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)