Đố vui - bói toán 2012-01-14 13:11:50

Horoscope ngày mới xinh tươi – Chủ Nhật 15/1/2012


[size=2]Ma Kết (22/12-19/01)[/size][indent]“Bạn ấy” hôm nay cực kì tâm lý, chỉ một chút nét buồn trên khuôn mặt bạn cũng bị phát hiện. Ma Kết nên tâm sự nếu thấy buồn hay phải suy nghĩ về vấn đề gì, vừa để “người ta” an tâm lại giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm hơn.
Lucky


Bảo Bình (20/01-18/02)
Hãy xem mượn ai thứ gì thì nên được trả ngay hôm nay nếu bạn đã hoàn tất công việc với nó. Đừng “om” quá lâu vì Bảo Bình dễ dàng làm mất, hoặc nếu không để đứa bạn kia phải đích thân gọi điện đòi lại, thế thật chẳng hay chút nào. Lucky:
Song Ngư (19/02-20/03)


Bạn luôn tự hứa sẽ chỉ xem chứ không mua mỗi lần dạo phố shopping. Nhưng thực tế, mấy món đồ hấp dẫn lại khiến Song Ngư rung rinh rút hầu bao. Vì vậy hôm nay bạn nên hạn chế tới các khu mua sắm, dù sao món đồ như vậy bạn cũng có kha khá rồi mà.

Lucky




Bạch Dương (21/03-20/04)
Bạn là người khá cẩn thận. Điều này khiến cho hôm nay Bạch Dương dễ bị gán cho cái mác keo kiệt. Trong vấn đề tiền nong, đây rõ ràng khá nhạy cảm và phụ thuộc rất nhiều vào khả năng ứng xử của bạn. Đôi khi bạn cần ưu tiên làm hài lòng một số người. Lucky
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Sẽ có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nếu Kim Ngưu tham gia cuộc ganh đua nào đó. Chưa thể khẳng định ai là người chiến thắng, nhưng bạn luôn phải cảnh giác và giữ tập trung cho tới tận phút cuối cùng.

Lucky
Song Tử (21/05-21/06)
Bạn đang “say nắng” một tên, do đó lỗi lầm gì của nó bạn cũng tặc lưỡi cho qua. Vậy là sai lầm đấy nhé, càng kết ai Song Tử lại phải nghiêm khắc với hắn hơn. Hãy để tình cảm làm cả hai tốt hơn chút không nên chỉ chú trọng đúng một khía cạnh vui vẻ nhé. Lucky
Cự Giải (22/06-22/07)
Một cuộc đầu tư dài hạn là quyết định sáng suốt hôm nay. Đây là lúc bạn cần kiên trì chờ đợi. Hãy biết chọn lựa việc phù hợp với khả năng của mình, đừng tham mà ôm đồm quá nhiều việc nha.

Lucky


Sư Tử (23/07-23/08)
Hôm nay đi chơi dạo phố, đặc biệt là khi đi cùng “người ta” thì chớ dại dột mà tít mắt ngắm nghía tùm lum trên đường và suýt xoa khen ngợi không tiếc lời. Sư Tử sẽ làm người ấy buồn đấy nha. Lucky
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử Nữ nên biết phân phối thời gian cho hợp lí, nếu không bạn sẽ đuối sức trong thời điểm quan trọng và quyết định nhất. Đừng quá đổ đồn sự hăng hái và nỗ lực ngay từ đầu, như vậy chỉ làm bạn nhanh nản mà thôi. Phân bổ đều cho mọi thời điểm sẽ là cực kì cần thiết.

Lucky


Thiên Bình (23/09-22/10)
Đồ cay nóng là sở thích số 1 của Thiên Bình, nhưng thời điểm này bạn nên kiêng bớt đi, không là đèn pin đáng ghét sẽ hiện trên khuôn mặt xinh tươi của bạn đấy. Tối nay đi ngủ sớm thay vì thức khuya đọc truyện nhé.


Lucky
Thần Nông (23/10-21/11)
Có vẻ bạn đang là tâm điểm trêu trọc của lũ bạn thì phải. Tuy nhiên trình độ của tụi nó vẫn hơi gà, bạn dễ dàng phát hiện ra tên nào dám lừa phỉnh bạn hôm nay. Lucky
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân Mã nên xác định làm gì cũng phải thoải mái và vui vẻ hôm nay, nếu còn đôi chút mệt mọi hay nhăn nhó là dừng ngay lập tức. Mọi người chắc chắn không muốn thấy bạn mọi ngày luôn tươi cười mà hôm nay lại tỏ ra không thoải mái khi ở cạnh tụi nó đâu.



Lucky [/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)