Đố vui - bói toán 2011-10-06 05:37:23

[Horoscope] - T6 - T7 của bạn đây ? ( 7-8/10/2011)


Ma Kết (22/12-19/01)

Hãy coi thất bại lần này là bài học nhớ đời cho Ma Kết về sau. Làm việc gì cũng cần nỗ lực và chăm chỉ, may mắn không thể đến lần thứ hai với con người chỉ thích ỷ lại và không chịu cố gắng đâu nha.

Lucky





Bảo Bình (20/01-18/02)

Nguồn năng lượng của Bảo Bình hôm nay mạnh cực kì nhé, hãy biết cách tận dụng nó như thế nào để hiệu quả nhất. Công việc, bài vở hiện đang cần sự chú ý tối đa của bạn vì thế hãy phải ưu tiên cho việc này trước nhé, chuyện tình cảm tạm thời cất tạm sang một bên.

Lucky
Song Ngư (19/02-20/03)

Thời tiết lạnh lạnh khiến tâm trạng của Song Ngư cũng lạnh lạnh theo . Bạn nhạy cảm tới mức một câu đùa bâng quơ cũng khiến bạn tủi thân ghê gớm. Cảm giác nhớ nhung + một tình huống bất ngờ xảy đến sẽ làm bạn không thể không chạm mặt người ý.

Lucky







Bạch Dương (21/03-20/04)

Kiểm soát được cảm xúc cũng như hành động của mình hôm nay là một điều cực kì quan trọng với Bạch Dương đó. Chỉ lệch một chút xíu với giới hạn cho phép thôi là bạn có thể sẽ gây ra phải gánh hậu quả vô cùng thảm thương đó.

Lucky
Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đừng chấp nhặt mấy chuyện bé cỏn con, nếu nó không quá nghiêm trọng thì tốt nhất bạn nên tặc lưỡi cho qua. Kim Ngưu nên để tâm vào những việc lớn, thời tiết mưa gió ẩm ướt cũng khiến cho mọi người bị khó chịu mà.

Lucky






Song Tử (21/05-21/06)

Mặc dù rất tiết kiệm nhưng đã đến lúc bạn cần rút hầu bao chi tiêu cho một thứ quan trọng phục vụ bản thân rồi đấy. Đừng nghĩ điều đó là hoang phí, bạn biết tính toán các thứ khác cho cẩn thận là được, giảm bớt ăn vặt, bạn cũng tiết kiệm được kha khá bù vào món đồ hôm nay đấy.

Lucky
Cự Giải (22/06-22/07)

Làm cho Cự Giải ngồi yên hôm nay là việc vô cùng khó. Bạn sốt ruột và không cảm thấy an tâm khi giao việc cho người khác. Đừng nên liên tục hỏi han thúc giúc, hãy đặt niềm tin ở người ta, nếu không thà bạn làm ngay từ đầu còn hơn.

Lucky





Sư Tử (23/07-23/08)

Hôm nay vẫn chưa phải cuối tuần đâu Sử Tử nhé, đừng vội đóng sách vở mà lao ngay vào các kế hoạch chơi bời cùng mọi người nha. Đến lúc bạn cần phải thanh toán hết các công việc còn tồn đọng. Bắt đầu một việc thì dễ nhưng kết thúc chúng như thế nào là cả một nghệ thuật đó.

Lucky
Xử Nữ (23/08-22/09)

Tính tò mò làm cho Xử Nữ dễ nhận về phiền phức lắm đó. Nếu chỉ tò mò một chút thôi thì điều đó làm bạn ham học hỏi và được người khác đánh giá cao. Tuy nhiên nếu đi quá chi tiết, nhất là chuyện đời tư thì bạn đã đi một nước cờ dở ẹc rồi đấy.

Lucky





Thiên Bình (23/09-22/10)

Ngày hôm nay của bạn quá nhạt nhẽo. Mong muốn của bạn lúc này là nhanh nhanh chóng chóng hoàn tất phần việc và khẩn trương đóng gói tất cả lại. Bạn cần phải thoát khỏi sự bí bách này ngay lập tức.

Lucky
Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông hôm nay cảm thấy bị bão hòa và gần như không thể thu nhận thêm được thông tin gì. Đừng cố gắng kẻo “tẩu hỏa nhập ma” rồi cáu gắt với xung quanh đấy. Nghỉ ngơi một lát, hoặc thậm chí cả ngày là một lời khuyên chuẩn khỏi chỉnh cho bạn nha

Lucky









Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc của Nhân Mã đang vào giai đoạn kết thúc, bạn đã tận dụng tốt tất cả những cơ hội đến với mình trong thời gian vừa qua .Vị thần tình yêu đang gõ cửa nhà bạn nhưng khoan hãy mở nhé, hoàn thành xong vụ kia đã, cuối tuần cũng sắp tới rồi mà.

Lucky

nguồn HHT




Horoscope ngày mới xinh tươi – Thứ Bảy 08/10/2011


Bấm vào đây để xem nội dung.
Ma Kết (22/12-19/01)

Nhiều công việc dồn dập tạo cho Ma Kết cảm giác mệt mỏi và căng thẳng. Bạn đang trong tình trạng nhận được nhiều câu hỏi hơn là lời giải đáp. Hãy nhớ không nên quá nóng nảy để rồi có những cử xử không hay. Ngày mai mọi chuyện sẽ êm đẹp trở lại.

Lucky





Bảo Bình (20/01-18/02)

Dám nói lên những góp ý chân thật mới là người bạn đúng nghĩa. Chẳng ai thích bị chê bai nhưng nếu đúng thì hãy nên tiếp thu. Tối về nghĩ lại Bảo Bình sẽ thấy thấm thía vô cùng những lời góp ý đó đó.

Lucky
Song Ngư (19/02-20/03)

Hôm nay Song Ngư rất mơ màng và tâm hồn bay bổng quá nhé. Không hy vọng là bạn có thể tập trung tốt như mọi ngày, nhưng khả năng tạo lập thành công mối quan hệ vô tư, trong sáng là rất triển vọng.

Lucky







Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương sáng nay phải vắt óc suy nghĩ mới tìm được đáp án phù hợp cho “bài tập tình huống” mà bạn gặp phải. Thế mới biết không phải việc gì cũng dễ dàng. Bù lại ngày học tập vất vả, tối nay bạn nên xả hơi cho thoải mái chút nha.

Lucky
Kim Ngưu (21/04-20/05)

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay rất có triển vọng khiến bạn có nhiều cảm xúc mãnh liệt lắm nha. Hãy nhớ dù có sung sướng thế nào cũng đừng tỏ ra lộ liễu quá, không thì “mất giá” lắm đó. Chúc bạn một ngày vui vẻ.

Lucky




Song Tử (21/05-21/06)

Mọi cuộc chia ly đều đem lại nỗi buồn. Thời gian đầu bạn sẽ hơi hụt hẫng và thấy thiếu thiếu cái gì đó, nhưng dần dần thời gian sẽ khiến bạn vơi bớt nỗi buồn. Sẽ có một ngày bạn quên được chuyện này.

Lucky
Cự Giải (22/06-22/07)

Một kế hoạch tuyệt vời nên được điều chỉnh lại tí xíu nếu bạn muốn thành công như ý. Nếu một ai kia đang cố cho bạn những lời khuyên thì hãy đừng gạt bỏ đi nhé nếu không ngân khố của Cự Giải hôm nay cũng sẽ thiệt hại ít nhiều đó.

Lucky





Sư Tử (23/07-23/08)

Một mình bạn hôm nay không đủ sáng suốt để quyết định một chuyện quan trọng đâu. Vì vậy hãy chắc chắn gọi điện về tham khảo ý kiến bố mẹ rồi mới làm nhé. Chúc Sư Tử một ngày đầy thuận lợi.

Lucky
Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ à, tình cảm bạn đang có không phải là ngộ nhận đâu. Không chỉ đơn giản giống như anh trai em gái như bạn vẫn nghĩ nhé. Bạn đừng cố hiểu lầm chính mình nữa, nghiêm túc xem xét trái tim của mình đi nha.

Lucky





Thiên Bình (23/09-22/10)

Nếu bạn mà đã không thích thì đố ai bắt ép được bạn làm điều gì. Tương tự như vậy, Thiên Bình cần tôn trọng mong muốn của người khác, đừng lấy quyền ra để dọa hay ép người ta làm theo ý mình.

Lucky
Thần Nông (23/10-21/11)

Nếu có rắc rối xảy ra trong gia đình thì bạn hãy đảm bảo là sẽ không phản ứng lại một cách quá dữ dội nhé. Tránh nói ra những điều trái ngược với suy suy nghĩ của mình. Kiên đinh trước sau chính chìa khóa xóa đi sự mâu thuẫn trong lúc này đó.

Lucky








Nhân Mã (22/11-21/12)

Một chuyện không vui lắm đã khiến cho Nhân Mã hôm nay trầm tính hẳn. Sự thay đổi đột ngột của bạn khiến mọi người ta lo lắng lắm đấy. Một lời giải thích để bạn bè thông cảm cho là lời khuyên chuẩn cho bạn đó.

Lucky
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)