Scandal 2011-02-23 14:44:42

[Hot] Ảnh Nóng Lady GaGa Khỏa Thân bên 1 cậu bé


Xin nhấn mạnh là "một cậu nhóc nhìn khoảng… 5 tuổi thôi nhé".

Nữ ca sỹ của Born This Way có vẻ như muốn "nâng cấp" mức độ "kinh hoàng" với khán giả trong lần trở lại này. Một loạt những hình ảnh bị rò rỉ từ buổi chụp hình giữa Gaga và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry Richardson đã được tung lan tràn trên mạng. Được biết, đây là bộ hình thời trang mới nhất của Gaga thực hiện cho tờ tạp chí của Pháp.




Lady Gaga gây sốc vì tiếp tục chụp ảnh khoả thân






Không chỉ gây sốc bằng màn "cởi đồ toàn tập" khi hầu hết những shot hình đều là… hình khoả thân. Điều mà GagaTerry khiến dư luận tranh cãi còn vì trong một tấm ảnh của loạt hình bị lộ còn có sự xuất hiện của một cậu nhóc. Xin nhấn mạnh là cậu nhóc này chỉ khoảng 4 -5 tuổi mà thôi. Người ta cho rằng, việc đưa một cậu bé vào bộ ảnh khoả thân quả là không hợp lý. Nhiều người còn nhận định "Gaga càng lúc càng ngông cuồng thì phải…"




Lần này, cô nàng còn "lôi" cả một cậu bé vào nữa








Tuy nhiên, vì bức hình đã được cắt và bên cạnh cậu bé chỉ lộ ra một chiếc chân của Gaga. Có vẻ như ekip chụp hình chỉ muốn "chơi chiêu" gây tò mò đối với độc giả để báo bán chạy chứ có lẽ bức hình có sự xuất hiện của cậu bé, Gaga sẽ "không dám" khoả thân đâu.






Lady Gaga ở New York


Mới đây, Lady Gaga cũng bị bắt gặp trên đường phố New York với bộ bikini đen và chiếc áo khoác mỏng bên ngoài. Được biết, cô nàng đang ghi hình cho bộ phim tài liệu của chính mình, sẽ được phát trên kênh HBO vào thời gian tới. Tuy nhiên, điểm cần nhấn mạnh là giữa tiết trời vẫn còn đang lạnh như cắt ở New York mà Gaga vẫn chấp nhận "thời trang phang thời tiết" như thế kia thì quả là dũng cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)