Hot boy - hot girl 2016-06-30 15:19:45

Hot boy Hàn Quốc khoe cơ bắp khổng lồ đánh bật mác ẻo lả của trai Hàn Quốc :D



Thời gian gần đây, hình ảnh một hot boy Hàn Quốc có thân hình cơ bắp được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và tạo ra sự kinh ngạc, bất ngờ với đông đảo bạn trẻ, dân mạng xứ kim chi. Nhân vật chính đang gây sốt là chàng trai khoảng 23-24 tuổi với khuôn mặt đậm chất đàn ông Hàn Quốc nhưng lại có thân hình như Hộ Pháp với những múi cơ nổi cuồn cuộn, săn chắc và to lớn đến mức khó tin. Ảnh trong bài: Issuebada.


Với những nét đặc biệt ở ngoại hình như thế này, dễ hiểu vì sao chàng trai trẻ nhanh chóng tạo ra cơn sốt ở Hàn Quốc. Anh được rất nhiều dân mạng săn lùng, tìm kiếm thông tin và trang cá nhân. Những tín đồ mê thể dục, thể hình cũng muốn liên lạc với anh chàng này để xin được "chỉ giáo" về cách tập luyện sao cho có một thân hình "khủng" đến vậy. Rất nhanh chóng, những thông tin đầu tiên về "hot boy cơ bắp" người Hàn đã được tiết lộ.


Theo đó, chàng hot boy cơ bắp tên có nickname là Jing Mae, sinh năm 1991, hiện đang sinh sống tại Busan, Hàn Quốc. Jing Mae đã tập thể hình được hơn 6 năm và hiện đã có một phòng tập riêng khá nổi tiếng, hấp dẫn nhiều bạn trẻ ở địa phương đến tập luyện. Jing Mae làm giáo viên, người hướng dẫn chính trong phòng tập của mình và thân hình lực lưỡng đã đủ chứng minh khả năng chuyên môn và sự kiên trì của anh.


Mọi người thường quen với hình ảnh những chàng trai Hàn Quốc mang vẻ đẹp của các mỹ nam, cao ráo, trắng trẻo và có khuôn mặt thanh tú. Một số chàng trai Hàn Quốc lại có nét "xinh xắn" giống hệt con gái và cả những hành động, cử chỉ khá nhẹ nhàng… Sự xuất hiện của Jing Mae đã phần nào chứng minh, con trai Hàn Quốc không chỉ một kiểu "ẻo lả và yếu đuối" như nhiều người lầm tưởng.


Được biết, hàng ngày Jing Mae dành ít nhất 3 tiếng để tập luyện. Ngoài ra anh còn tuân thủ một chế độ dinh dưỡng riêng được thiết kế khá tỉ mỉ và đòi hỏi sự kiên định, kiên trì theo đuổi đến cùng. Tập luyện đã trở thành một công việc, thú vui không thể thiếu trong cuộc sống của Jing Mae.


Tuy nhiên theo một số nhận xét của dân mạng Hàn Quốc thì dường như Jing Mae cũng đã tập hơi "quá tay". Những múi cơ trên cơ thể Jing Mae thực sự to một cách bất thường và khi nhìn lâu, nó có thể khiến người đối diện hơi sợ sệt. Nói về điều này, Jing Mae cho biết anh tập luyện rất có khoa học và việc các múi cơ phát triển đến mức này hoàn toàn là do chủ ý của anh.


Jing Mae tiết lộ anh tập luyện để hướng tới mục tiêu tham gia một số cuộc thi về thể hình trong và ngoài nước, nếu có thể chàng trai 25 tuổi còn muốn thử sức với cuộc thi dành cho những người đàn ông khỏe nhất. Jing Mae khẳng định thân hình anh có được hoàn toàn là nhờ tập luyện, không phải tiêm thuốc hay hay phẫu thuật như nhiều lời đồn đại trên mạng.


Tuy nhiên, chàng trai trẻ cũng thừa nhận, với thân hình như thế này cũng khá khó để anh tìm được bạn gái, người yêu. Bởi hầu hết các cô gái ở Hàn Quốc hiện nay cũng thường dễ có cảm tình với những anh chàng đẹp trai, thanh tú, những cậu chàng đẹp "long lanh" kiểu ca sĩ thần tượng.


Hiện tại, Jing Mae và Seung Min - chàng trai có khuôn mặt thư sinh nhưng thân hình lại có cơ bắp nổi cuồn cuộn… đang là hai mỹ nam thể hình hot nhất tại Hàn Quốc.


Jing Mae mong muốn trong tương lai anh có thể trở thành người đàn ông cơ bắp, khỏe mạnh nhất Hàn Quốc. Với mục tiêu lớn như vậy nên hiện tại Jing Mae vẫn ngày ngày kiên trì tập luyện với cường độ rất cao khiến nhiều người phải choáng váng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)