Ôtô - xe máy 2011-01-17 04:59:33

[Hót]Bugatti sắp ra phiên bản phá kỉ lục về tốc độ...:P


[size=1]Bugatti Veyron thế hệ mới sẽ phá kỷ lục về tốc độ[/size] Phiên bản tiếp theo của dòng siêu xe danh tiếng Bugatti Veyron sẽ có khả năng đạt tới vận tốc 434,5 km/h, phá vỡ kỷ lục trước đó mà mẫu Bugatti Veyron Super Sport đã xác lập là 431 km/h.

Thông tin trên được đăng tải trên trang Auto Express của Anh. Trang tin chuyên về ôtô này cũng cho biết, mẫu Veyron tiếp theo sẽ vẫn được sản xuất bởi Volkswagen.



Mặc dù vậy, thiết kế của Bugatti Veyron phiên bản kế tiếp sẽ mang một diện mạo khác, với một số chi tiết được lấy cảm hứng từ mẫu Veyron concept nguyên bản được thiết kế bởi Walter de Silva năm 1999, người hiện giờ đã là Giám đốc thiết kế của tập đoàn Volkswagen. Thiết kế của de Silva đã không thắng nổi mẫu Veyron concept của Hartmut Warkuss tại triển lãm ôtô Tokyo năm 1999, do vậy chưa từng được xuất hiện công khai trước công chúng.

Trái tim của Bugatti Veyron phiên bản kế tiếp là động cơ W16 dung tích 8,0 lít với 4 tuabin tăng áp, đi kèm với hộp số 7 cấp ly hợp kép. Công suất tối đa mà nó sản sinh là 1.200 mã lực, tương đương với mẫu Super Sport hiện nay. Mô men xoắn là 1.500 Nm. Nhờ đó, chiếc siêu xe thế hệ mới này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chỉ 2,5 giây.



Bugatti sẽ nhờ cậy đến sự giúp đỡ của Lamborghini để giữ trọng lượng của Veyron ở mức 1.838 kg. Họ sẽ sử dụng các loại hợp kim carbon để sản xuất khung gầm và một vài chi tiết ở cabin. Ngoài ra, Veyron mới cũng sẽ được trang bị kính mỏng hơn và vành xe được làm từ hợp kim nhẹ hơn để giảm trọng lượng xuống khoảng 100 kg so với thế hệ trước.

Bugatti Veyron phiên bản mới sẽ trình làng trong năm 2013 và được bán trên thị trường một năm sau đó với giá hơn 1,2 triệu Euro.











3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)