Hot boy - hot girl 2015-06-09 04:30:57

Hot girl bị chồng bắt ngủ với bạn để trả nợ tiền mua iphone


Vừa qua, một cô gái xinh đẹp đã đăng tải một status khiến nhiều người bức xúc. Theo như cô gái cho biết, chồng cô đi vay 20 triệu của bạn để mua iphone 6 khoe mẽ với mọi người. Điều đáng nói ở đây, là thay vì kiếm tiền trả nợ, người chồng bắt cô ngủ với bạn 3 hôm để trả nợ với lý do phải … tiết kiệm.

Cô gái chia sẻ “Con ơi, mẹ xin lỗi, mẹ thật sự không muốn con lớn lên trở thành một đứa bé không có cha. Dù cho cha con có đối xử tệ bạc với mẹ như thế nào thì mẹ cũng không thể bỏ. Nhưng đến lúc này rồi thì thực sự mẹ phải chia tay cha con thôi.
Mẹ đã suy nghĩ rất kỹ rồi, thà rằng con không có cha còn hơn là có một người cha còn thua cả một con súc vật và người đó sẽ là một gánh nặng của con trong tương lai.
Chồng à
Gia đình mình tuy không dư giả gì, nhưng cũng chẳng chết đói. Ngày xưa em lấy anh vì lúc đó nghĩ rằng anh dù không giàu có nhưng là người thực thà, siêng năng. Thế nhưng lấy về thì anh lại bộc lộ bản tính của mình, lười biếng, bỏ việc vì chê lương thấp rồi cờ bạc đua đòi thậm chí lấy tiền em cực khổ đi làm để mua sữa cho con để đi cặp kè bồ bịch bên ngoài.
Nhưng chỉ có thế em vẫn cố gắng chấp nhập anh hy vọng anh sẽ thay đổi và một phần cũng vì con. Thế nhưng không , đỉnh điểm cái thói đua đòi là anh vay của bạn 20 triệu chỉ để mua cái iphone 6 khoe mẽ với mọi người. Rồi sao, anh không đủ khả năng trả thế là bắt em đi ngủ với bạn anh để trả nợ.
Anh nỡ lòng nào mà lại bắt em làm một việc như thế hả anh. Em là vợ anh mà.
Đoạn chat FB của anh thì em sẽ lưu giữ lại, xem như đó là bằng chứng cũng như là lý do em ly dị. Chúc anh hạnh phúc bên con bé Ngọc, em biết anh quan hệ với ocn bé đó lâu rồi và cũng mất rất nhiều tiền vào nó rồi, bây giờ không có em thì anh có thể công khai mối quan hệ đó, chúc anh hạnh phúc.


ảnh chụp màn hình status của cô gái

Ngay sau khi đăng tải, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc với hành động của người chồng. Họ cũng khuyên cô quyết định ly dị là đúng. Vì như thế mới đảm bảo tương lai của đứa bé.

Ngoài ra cô còn cung cấp thêm đoạn chat FB giữa 2 người.




ảnh chụp đoạn chat mà cô gái cung cấp

Một số hình ảnh khác về cô gái



cậu con trai kháu khỉnh của cô 



Được biết cô đang thuê một mặt bằng để mở shop quần áo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)