Hot boy - hot girl 2019-03-12 09:27:32

Hot girl bikini Huyền Trần: "Phụ nữ ở mức độ nào có quyền đòi hỏi người đàn ông ở mức độ thế"


Trần Thanh Huyền, sinh năm 1997 đến từ Hà Nội, là một người mẫu và làm trong ngành fitness. Huyền Trần bắt đầu được gọi là "hot girl bikini" từ khi video triệu views của cô xuất hiện trên mạng xã hội hồi tháng 10/2017. Trong video ấy, Huyền Trần khoe hình thể "bốc lửa" và phong thái tưoi trẻ trên bãi biển.

Ngày thường, Huyền Trần thường xuyên giao lưu với 35.000 fans trên mạng xã hội, chia sẻ bí quyết làm đẹp và luyện tập thể thao. Mới gần đây, Huyền Trần quyết định tâm sự nhiều hơn với những người hâm mộ về đời sống riêng tư. Đó cũng là nguồn cơn của câu chuyện này.

Khi được fan hỏi, hot girl bikini đáp rằng mẫu người chồng lý tưởng của cô cần "mặt mũi sáng sủa, cao từ 1m73 trở lên, yêu cô, lo lắng vì cô…" nhưng vấp phải ý kiến cho rằng cô đặt tiêu chuẩn quá cao.

Cụ thể, Huyền nói: "Em muốn chồng em yêu em, lo lắng nếu em giận, vì sợ em buồn mà có thể thay đổi một điều gì đấy từ họ. Nhưng phải là người có chính kiến, em cũng ngoan nên cái gì đúng em sẽ nghe nhưng nếu người ấy sai thì phải là người biết lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác. Là người có trách nhiệm với gia đình, công việc ổn định, mặt mũi sáng sủa, cao từ 1m73 trở lên".



Hot girl Huyền Trần là cô gái có chính kiến trong tình yêu

Sau khi Huyền công khi tiêu chuẩn này, một fan nam tự xưng là "anh" nhận xét rằng tiêu chuẩn của Huyền "cao hơn so với em đó". Fan này nói: "Anh thì lại thấy gương mặt em được 6.5/10 điểm, vóc dáng 8.5/10 điểm. Cũng chưa tiếp xúc với em nên không đánh giá tính cách được. Nào là phải đẹp trai, cao trên 1m73, nhà giàu, sống tình cảm, sâu sắc, chân thành, chung thủy. Nhân vô thập toàn em à".

Huyền Trần phản bác: "Em không nghĩ mình có tiêu chí cao đâu, em không hề đề cập tới nhà giàu, em chỉ mong người ấy công việc ổn định. Em cũng không bảo cần đẹp trai, mà là mặt mũi sáng sủa. Đối với nam giới 1m8 mới gọi là cao, em chỉ cần 1m73, bởi vì e cao 1m63.

Với lại em cũng là người có ngoại hình khá, cũng đi làm kiếm được tiền để sống thấy thoải mái, tại sao em lại không thể có những yêu cầu như vậy? Em thấy mình cũng là người chân thành và sâu sắc nếu như đủ yêu thương.

Thực ra người giống như mong muốn của em có nhiều lắm. Thậm chí còn hơn cả thế nữa em cũng gặp không ít người như vậy nhưng cái quan trọng là chưa thấy phù hợp với nhau về một số thứ mà thôi".



Huyền Trần: "Nghiêm túc lựa chọn thì phần trăm lựa chọn được người tốt nhất vẫn cao hơn là xuề xoà".



Quan điểm này của Huyền Trần đã thu hút nhiều bình luận từ các fan cũng như bạn bè. Huyền cho thấy cô không chỉ là một cô gái có ngoại hình mà cũng có chính kiến trong chuyện tình cảm. Đó là lí do cô không yêu vội sống vội khi chưa gặp đúng người.

Trò chuyện với PV Dân trí về cuộc sống và tình yêu, hot girl 22 tuổi bộc bạch: "Hiện nay em thấy xã hội càng ngày càng phát triển, nhất là mạng xã hội cũng phát triển cực kỳ mạnh mẽ nên người ta có thể kết nối được rộng rãi hơn. Và con người có rất nhiều sự lựa đối với người bạn đời của mình.

Một phần cũng vì thế tỷ lệ li hôn giữa các cặp vợ chồng cũng tăng cao nên việc cần có một tiêu chuẩn cụ thể sẽ đảm bảo được hạnh phúc bền lâu hơn.

Thật ra trong cuộc sống thì không thể chắc chắn một điều gì được cả, nhưng nếu nghiêm túc lựa chọn thì em vẫn tin là phần trăm lựa chọn được người tốt nhất vẫn cao hơn là xuề xoà".

Cô cảm thấy câu nói "Người ta nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" là khá chuẩn.

Huyền phân tích: "Hơn ở đây không phải là về vật chất, mà ở nhiều mặt khác. Phụ nữ dù mạnh mẽ giỏi giang đến mấy cũng vẫn luôn cần một người đàn ông bên cạnh yêu thương chăm sóc.

Người ta vẫn thường tự an ủi nhau là cần gì đàn ông, phụ nữ tự kiếm tiền tự chủ động và chỉ cần con cái là được, em thì đồng ý về việc nên tự chủ trong tài chính chứ không nên dựa dẫm vào đàn ông, nhưng là phụ nữ thì ai cũng cần được yêu thương và quan tâm".



Hot girl bikini Huyền Trần: "Phụ nữ ở mức độ nào có quyền đòi hỏi người đàn ông ở mức độ như thế"

"Nếu để cho em chọn thì em vẫn chọn tình cảm hơn còn vật chất chỉ cần ở mức độ vừa phải, có vật chất mà không có tình yêu cũng không thể hạnh phúc được và cũng ngược lại. Nên về mặt tài chính, hai vợ chồng cũng phải đầy đủ thì mới không dễ đổ vỡ.

Phụ nữ nên biết cách chăm sóc cho bản thân và làm đẹp cả về thể xác lẫn tri thức vì nó sẽ quyết định người chồng tương lai của bạn. Nếu mình ở mức độ như thế nào thì sẽ có quyền được đòi hỏi một người ở mức độ như thế.

Tiêu chí của em, em tự thấy là phù hợp so với những gì bản thân đang có nên em không thấy gì là quá đáng. Em cũng không bao giờ có tư tưởng sẽ gặp gỡ hay quen biết được những người hơn mình quá nhiều cả. Các bạn nữ nên tự xác định được giá trị của bản thân để có thể tìm được hạnh phúc cho mình.

Vì vậy em có lời khuyên cho các bạn nữ là hãy phấn đấu dể trở nên tốt đẹp hơn thì cuộc sống cũng sẽ chất lượng hơn và đừng bao giờ có suy nghĩ sẽ dựa dẫm vào đàn ông. Hãy học cách để họ cảm thấy mình có giá trị và cần phải trân trọng", Huyền Trần chân tình bày tỏ.



Huyền Trần cũng cho là người con gái thông minh sẽ biết là cần chủ động tìm người phù hợp với mình chứ không cần chờ đợi. Con gái nên chủ động một cách tinh tế khéo léo chứ không nên quá chạy theo một ai đó, hãy chọn những đối tượng phù hợp với bản thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)