Hot boy - hot girl 2015-06-03 11:51:16

Hot girl chửi thầy vì "đi nhà nghỉ để đổi điểm" vẫn bị đánh rớt


Vừa qua, một cô gái xinh đẹp có nick FB là T.T.N đã đăng tải một status chửi thầy giáo. Theo như cô kể, cô bị người thầy này đánh rớt môn, sau đó ép cô quan hệ tình dục để qua môn. Điều hài hước ở đây là dù “phục vụ thõa mãn” thầy rất nhiệt tình, nhưng cuối cùng cô vẫn bị đánh rớt môn.

Bực tức, cô đã dọa sẽ gửi toàn bộ ảnh chụp nhà nghỉ tới gia đình cũng như nơi người thầy biến thái này công tác. Nguyên văn câu chuyện của cô “Đ*t mẹ, đã đến nước này thì tao cũng chơi bài ngửa với mày nhé. Mẹ kiếp, tuần trước gọi cho tao “em có nguy cơ rớt môn thầy, nếu được hẹn em ra cf gặp riêng” nghĩ mày muốn ăn tiền nên cũng xách đít đi, mày bảo “tiền tôi không thiếu, em không cần phải làm thế, tôi thật sự không muốn đánh rớt em, nhưng nói chung bây giờ cái gì cũng có qua có lại, em chiều theo ý tôi thì tôi cho qua, nói trước với em, em học lại cũng gặp tôi thôi à”.
Đ* má, tao mà không bị mày ép thế thì tao cũng không ngủ với mày đâu nhá. Nguyên một tuần, mày chịch tao từ nhà nghỉ tới toilet trường, bắt tao bú liếm, chơi đủ tư thế. Làm đủ trò biến thái, địt mẹ mày, phục vụ mày, thõa mãn mày đến như thế mà tao vẫn rớt môn mày.
Tao báo cho mày biết, ảnh ọt nhà nghỉ tao sẽ gửi đến tận phòng hiệu trưởng , gửi cho con vợ mày, gửi tới tận trường thằng con mày học, cả dòng họ mày. Đụ má mày, dù mày đi làm chỗ khác, tao cũng mò tới phá cho mày đéo còn đường mà sống. Tao cáo phó cho mày biết rồi đấy”


ảnh chụp màn hình từ facebook của cô, được biết người trong ảnh là thầy giáo và cô gái chụp trong nhà nghỉ

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện, cộng đồn mạng vô cùng phẫn nộ, đầu tiên họ phê phán cô gái chỉ vì để qua môn mà bán rẻ danh dự của mình. Số khác thì dùng rất nhiều lời lẽ tục tĩu để ném đá cô gái. Còn về người thầy biến chất, họ cũng không ngần ngại chửi bới ” thật vô đạo đức, thầy giáo như thế thì sao mà dạy dỗ được” “tôi mong nhà trường tốt nhất nên đuổi thẳng cổ ông thầy này”.

Thêm một số hình ảnh của cô gái


Được biết, chàng trai trong bức ảnh là anh người yêu tội nghiệp của cô gái
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)