Hot boy - hot girl 2017-08-14 16:45:46

"Hot girl dân tộc" gây "bão" khi khoe cuộc sống viên mãn sau kết hôn


"Hot girl dân tộc" chia sẻ về cuộc sống hôn nhân còn hạnh phúc hơn cả khi đang yêu khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

"Nổi tiếng sau một đêm" nhờ bức ảnh xinh đẹp trong trang phục dân tộc từ cuối năm 2015, đến nay Lê Thu Hương (25 tuổi, Hà Nội)- "hot girl dân tộc" vẫn là cái tên gây chú ý với cộng đồng mạng.



Chỉ nhờ một bức ảnh, Thu Hương đã nổi tiếng trong cộng đồng mạng.


Cô nàng được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng như thiên thần. Dù không trang điểm cầu kỳ, ăn mặc lộng lẫy vẫn khiến người đối diện loạn nhịp. Ngày 9.3 vừa qua, hot girl đã chính thức lên xe hoa khiến dân mạng phải "tan nát" con tim. "Hot girl dân tộc" tiết lộ, chồng của cô là Vũ Văn Tuấn (sinh năm 1987) là một “shipper giả mạo”. Đằng sau biệt danh kỳ cục đó là cả một câu chuyện tán tỉnh rất dễ thương.



Thu Hương cùng chồng trong bộ ảnh cưới đơn giản.


Anh chàng không chỉ ngồi ngắm “người trong mộng” qua màn hình máy tính mà còn “lầy lội” sắm vai ông chú giao hàng, đến tận nhà Thu Hương gõ cửa. Trong khi cô nàng vừa giật mình, vừa có chút sợ hãi thì anh chàng khấp khởi mừng thầm bởi đã có lần gặp gỡ đầu tiên đầy thú vị.

Anh chàng shipper không mất quá nhiều thời gian để “cưa đổ” Thu Hương – cô gái được bao chàng trai ước ao chung lối. Cô ngượng ngùng thừa nhận, chính sự trưởng thành, điềm đạm, luôn nhẹ nhàng quan tâm của “ông chú giao hàng” khiến cô “say như điếu đổ”.



Chia sẻ mới nhất của Thu Hương khiến nhiều người phải ghen tị.


Mới đây, Thu Hương lại khiến cho nhiều người phải "ghen tỵ" với cuộc sống hạnh phúc bên chồng sau 5 tháng về sống bên nhau. Chồng của Thu Hương đã bí mật chuẩn bị lễ kỷ niệm đám cưới tại một khu biệt tự giữa rừng. Bóng trắng, hoa hồng và những chùm đèn lung linh khiến cho mọi con tim nhìn vào phải "tan chảy".



Chồng Thu Hương còn dành cho vợ yêu những lời có cánh.


Bữa tiệc được tổ chức trong khung cảnh lãng mạn.




Trang trí cầu kỳ không khác gì một bữa tiệc cưới thu nhỏ.


Có sự xuất hiện của bánh kem, hoa hồng …


… và ngập tràn bóng bay.


Chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân, Thu Hương cho biết khi về làm vợ, cô được chiều gấp đôi, gấp ba lần so với thời mới hẹn hò. “Chồng mình trước giờ nổi tiếng là rất biết chiều chuộng bạn gái. Khi yêu anh, mình cũng cảm nhận được điều ấy và đến bây giờ khi cưới nhau về thì sự chiều chuộng ấy là vô điều kiện”.



Cuộc sống hôn nhân của Thu Hương còn hạnh phúc hơn cả khi đang yêu.


Hiện Thu Hương đang mang bầu ở những tháng giữa thai kỳ và dự định sẽ đón chào con đầu lòng vào cuối năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)