Teen 24h 2015-06-05 05:27:12

Hot girl diễn cảnh nóng bỏng giữa trưa nắng gay gắt. Múp quạ đi =))))



Phơi thân giữa cái nắng 40 độ trong trang phục bikini và thay đồ ở chốn đông người là 1 "kỹ năng" mà hot girl chuyên cảnh nóng Linh Miu phải có - khi diễn xuất.

Nhiều người cho rằng Hot girl chuyên cảnh nóng - Linh Miu - có cách kiếm tiền và nổi tiếng khá "nhàn". Tuy nhiên, công việc nào cũng đòi hỏi công sức và sự đầu tư nghiêm túc.

Với hình ảnh gợi cảm, táo bạo, Linh Miu thường xuyên được mời đóng những vai sang chảnh, "chơi bời". Tuy nhiên, các vai diễn này lại có những nỗi nhọc nhằn mà không phải ai cũng biết.

"Theo chân" Linh Miu trong 1 ngày làm việc mới thấy sức chịu đựng đáng nể của cô gái nhỏ bé.


5 giờ sáng, Linh Miu thức dậy để di chuyển tới bối cảnh quay. Hôm nay, cô nàng có lịch quay cho sitcom Tầng 18+. Linh Miu cho biết, khi đã nhận được lịch quay, kiểu gì cô cũng phải tới đúng giờ.


Đến khá sớm, nên Linh Miu thong thả make up. Nữ diễn viên không nhờ tới hóa trang của đoàn mà đưa người hóa trang riêng đi theo. Cô khá chỉn chu trong việc giữ gìn hình ảnh của bản thân.


Trong phim, Linh Miu sẽ thủ vai 1 cô nàng "siêu vòng 1" với hình ảnh sang chảnh, kiêu sa.


Với bối cảnh quay là bể bơi, Linh Miu và các diễn viên nữ trong đoàn sẽ phải diện bikini trong suốt cả ngày quay. 8h sáng, sau khi đã make up và thay trang phục xong, Linh Miu lập tức chú tâm vào công việc diễn xuất.



Dù trời nắng nóng gay gắt, Linh Miu và các diễn viên nữ vẫn phải tươi cười.


Vì trời nắng gay gắt nên cứ sau mỗi cảnh quay, hot girl chuyên cảnh nóng lại tranh thủ mặc áo chống nắng để giữ da. Cô cho biết, từ khi quay phim này, da dẻ cô xấu đi thấy rõ.


hơn 11h trưa, Linh Miu và cả đoàn mới tạm nghỉ. Cô nhanh chóng di chuyển vào sảnh chờ để nghỉ ngơi.



Vì ban quản lý khu vực sảnh không cho phép đoàn ăn cơm trong sảnh nên Linh Miu cùng cả đoàn phải ngồi ăn trưa ngoài sân, giữa cái nắng nóng 40 độ.


Ăn trưa xong, Linh Miu tranh thủ nghỉ trưa trước khi giờ làm việc buổi chiều bắt đầu. Vì vẫn chưa hết cảnh quay ở bể bơi nên các diễn viên vẫn chưa được phép thay trang phục.


Nghỉ ngơi chưa được bao lâu, Linh Miu đã thức dậy để giải quyết công việc. Hiện tại, ngoài việc đi diễn và chụp ảnh quảng cáo, cô đang kinh doanh online và nhận quảng cáo trên trang cá nhân. Chính vì thế mà cô liên tục phải nghe điện thoại.


13h30, giờ làm việc buổi chiều đã bắt đầu. Giữa cái nắng cháy da, Linh Miu vẫn phải diện bikini và tươi cười tạo dáng.


Trong phim này, nữ diễn viên chuyên cảnh nóng vẫn tiếp tục thể hiện vai diễn có những khuôn hình nhạy cảm.


Hơn 15h chiều, Linh Miu và cả đoàn tập chung chuẩn bị di chuyển sang bối cảnh mới. Nắng nóng và liên tục phải "phơi" da ngoài trời khiến cô khá mệt mỏi.


Bối cảnh mới không có chỗ thay đồ nên Linh Miu và các diễn viên bắt buộc phải thay trang phục ngay trong phòng chờ.


Linh Miu cho biết: "Bối cảnh này đã không có khu thay đồ lại còn phải thay đến 2 bộ trang phục khác nhau. Việc phải tìm cách thay đồ giữa chỗ đông người đã trở thành "kỹ năng" của các diễn viên rồi."


Dù khá mệt mỏi khi phải liên tục phơi mình dưới nắng nóng và di chuyển nhiều bối cảnh, nhưng hot girl chuyên cảnh nóng vẫn khá tươi tắn, nhí nhảnh. Cô tranh thủ trêu đùa các thành viên trong đoàn.



Cuối giờ chiều, khi vừa tắt nắng cũng là lúc cảnh quay cuối cùng trong ngày được hoàn thành. Linh Miu vội vã thu dọn tư trang và lên đường trở về.



Việc đầu tiên của cô nàng khi về tới nhà là "phi như bay" vào phòng tắm để "đánh giá thiệt hại" sau cả 1 ngày dài phơi nắng. Cô tỏ ra rất buồn vì làn da bị cháy nắng.


Gác lại 1 ngày mệt mỏi, Linh Miu cùng những người bạn thân thiết đi ăn tối và trò chuyện. Mặc dù đã làm việc vất vả cả ngày, hot girl vẫn tỏ ra tươi tắn và vui vẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)