Scandal 2011-06-22 06:23:56

Hot girl Gan Lulu gây sốc


Hot girl Gan Lulu lại tiếp tục gây sốc với những bộ ảnh vô cùng sexy và gợi cảm của mình.
Hot girl Gan Lulu từng là một diễn viên, người mẫu khá nổi ở Trung Quốc, nhưng tên tuổi của cô bỗng chốc nổi lên như cồn khi Lulu được mẹ ruột của mình quay clip cô đang tắm và tung lên mạng nhằm tìm cho cô Con Gái yêu một người chồng tốt.
Từ sự kiện đình đám đó, Gan Lulu và mẹ cô đã được một kênh truyền hình nổi tiếng ở Trung quốc mời tham gia một chương trình phỏng vấn khá dài… nhưng vì bất đồng quan điểm, hai mẹ con Gan Lulu đã khiến mọi người sững sờ trước hành động vô văn hóa của mình khi hai mẹ con họ văng tục, đánh nhau ngay trên sân khấu, trước sự chứng kiến của cả ekip làm chương trình.
Chỉ chừng ấy thôi với Gan Lulu vẫn là chưa đủ! Gần đây, cô lại tiếp tục gây sốc với những bộ ảnh “thiếu vải” của mình. Cô hóa thân vào một nhân viên công sở sexy và khéo léo khoe rõ vòng một “siêu khủng” của mình. Bộ ảnh của cô vừa tung lên mạng đã được cư dân mạng chuyền tay nhau xem và nhận được không ít lời bình khiếm nhã.



Gan Lulu “vào vai” cô nàng công sở say sưa với giấc ngủ trưa

Ồ! Lại Gan Lulu à? Lại gây sốc nữa sao? Chừng ấy với cô ta vẫn chưa đủ cơ à?” - Những lời mỉa mai, châm biếm của một cư dân mạng dành cho Gan Lulu.
Không chỉ có thế, Gan Lulu lại một lần nữa phát huy “sở trường” khi tạo dáng cùng bộ đồ lót trắng mỏng tang với các tư thế “quằn quại” trên giường của mình.



Gan Lulu khoe vòng 1 siêu khủng trong bộ đồ lót trắng

Trước đây, Gan Lulu chỉ biết đến với danh nghĩa là một người mẫu, diễn viên khá nổi thì giờ đây, Gan Lulu đã biến mình trở thành “Ngôi sao đầy tai tiếng” và luôn là chủ đề “hot” cho cộng đồng cư dân mạng bàn tán.
Hãy cùng xem Gan Lulu gây sốt như thế nào nhé!









Sexy với nữ nhân viên công sở




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)