Teen 24h 2009-06-25 00:01:00

Hot girl gợi cảm xứ Đài lại làm dân tình "liêu xiêu"


… với bộ ảnh mới rất lãng mạn của mình. Sức ảnh hưởng của cô hot girl 19 tuổi có vòng một gợi cảm này ngày càng rộng lớn hơn.



Chắc hẳn mọi người còn nhớ, có lần Kênh14 đã giới thiệu về cô hotgirl Đài Loan Diêu Diêu, được teen mình đánh giá là Thủy top của Đài Loan ý.




Từ một học sinh trung học bình thường, nhưng nhờ có bộ ngực ngoại cỡ và những tấm ảnh gợi cảm cùng với một khuôn mặt khá xinh xắn, bạn í đã được rất nhiều những công ty game của Đài Loan và Trung Quốc mời làm quảng cáo đại diện cho game của họ.



Gần đây sự nghiệp của Diêu Diêu đã có thêm sự khởi đầu mới khi dần lấn chân sang lĩnh vực âm nhạc. Bạn í đã được tổ chức “ hạt giống âm nhạc” của Đài Loan (là tổ chức chuyên đi tìm kiếm những tài năng âm nhạc trẻ) mời tham gia, với hình ảnh “công chúa nhỏ Diêu Diêu”.


Thậm chí, vì sức hút của Diêu Diêu quá lớn mà trong buổi kí kết hợp đồng giữa Diêu Diêu và chương trình vừa qua, "hạt giống âm nhạc" đã tổ chức hẳn một buổi lễ hoành tráng theo phong cách rất lãng mạn, để một “vị hoàng tử” bế “công chúa diêu diêu” lên sân khấu.



Cùng ngắm những hình ảnh về Diêu Diêu trong ngày hôm đó nhé!





























Bonus thêm một số hình ảnh đời thường dễ thương của Diêu Diêu nữa nè.








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)