Teen 24h 2018-09-14 08:55:54

Hot girl Hà thành 'mặt thật khác hẳn ảnh chụp' được bạn bênh vực


Mới đây một cô gái có tên Tiểu Phương đang trở thành tâm điểm chú ý khi những bức ảnh trên Facebook của cô nàng lại khác hoàn toàn so với ảnh thật. Theo đó, khoảnh khắc hot girl Hà thành xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Thế hệ số của VTV6 được ghép với bức ảnh selfie ngay trước khi lên sóng khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Bức ảnh đó đã nổ ra loạt ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận thán phục trình "sống ảo", có không ít người lại cho rằng do góc quay, ánh sáng nên hình ảnh của cô nàng mới có sự khác biệt như vậy.

Theo tìm hiểu, Tiểu Phương tên thật là Đỗ Phương (SN 1997), hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Là một gương mặt khá nổi trên mạng xã hội khi làm mẫu ảnh cho một vài cửa hàng thời trang, hiện trang cá nhân của cô nàng có hơn 110.000 người theo dõi.

"Việc lên hình và không có góc đẹp là điều dễ hiểu. Tôi khẳng định rất tự tin với ngoại hình của bản thân. Ai gặp tôi ngoài đời sẽ hiểu nên tôi nghĩ bản thân không cần phải lên tiếng giải thích",Tiểu Phương cho hay.


Khoảnh khắc Tiểu Phương khi lên hình (ảnh trái) và ảnh đăng trên trang cá nhân (phải)

Tuy nhiên, mới đây Tiểu Phương tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong livestream của một cô gái. Tự nhận là bạn của Tiểu Phương, chủ nhân clip cho rằng đừng nên nhìn vẻ bề ngoài để đánh giá một con người.

"Bạn mình đâu tự nhận là hot girl, đó là do mọi người tự gán ghép đó thôi. Được nhiều người biết đến theo hướng tích cực, đó là may mắn chứ không phải là cái tội. Nhìn hình của Tiểu Phương ở livestream và lần xuất hiện trên tivi cách đây không lâu là hoàn toàn khác nhau. Mọi người có thể tự cảm nhận thấy bạn ấy khá xinh xắn ở đời thường",cô gái cho hay.




Khoảnh khắc của Tiểu Phương trong livestream của người bạn mới đây (ảnh trái) và hình ảnh trên mạng xã hội (phải)


Và đây là chân dung cô bạn của Tiểu Phương (ảnh trái).

Khi bị chỉ trích tại sao không để nhân vật chính lên tiếng, chủ nhân của clip cho hay: "Nếu Tiểu Phương lên tiếng giải thích, các bạn sẽ nói cô ấy giả tạo, cố tình dùng việc này để 'câu fame'. Các bạn nói mình 'khóc thuê' cũng được nhưng đó là 'khóc thuê' cho sự thật.

Trong mắt mình, Tiểu Phương vô cùng xinh đẹp. Các bạn có thể nghĩ người khác xấu hoặc đẹp sẽ không ai quan tâm. Tuy nhiên khi chỉ trích, các bạn có nghĩ đến tâm trạng của họ không?".

Cũng trong đoạn livestream, Đỗ Phương đã gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người khi dành tình cảm cho mình. Cô khẳng định bản thân cảm thấy buồn khi trở thành đề tài để mọi người bàn tán.

Ngay khi xuất hiện, đoạn livestream nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến cho rằng hình ảnh ngoài đời của cô nàng cũng không khá hơn là bao so với lần lên tivi cách đây không lâu, số khác lại cho rằng đẹp hay xấu tùy thuộc vào thẩm mỹ của mỗi người. Và việc đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài là điều không nên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)