Hot boy - hot girl 2017-08-18 20:12:50

Hot girl Hà thành dùng 'áo ngực' thoát khỏi đám cháy sau 1 năm giờ ra sao?


Đã 1 năm qua đi kể từ khi xảy ra vụ cháy lớn tại quán karaoke trên đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Bên cạnh những thiệt hại về tài sản, bài học an toàn cháy nổ thì có một nhân vật vẫn còn được nhắc mãi.

Đó chính là cô gái trẻ sử dụng áo ngực bịt mũi để thoát thân.

Cô gái nhanh trí dùng áo ngực thoát nạn đó không ai khác chính là Bích Cherry, tên thật là Lê Thị Bích sinh năm 1994. Ngay sau khi những hình ảnh Bích sử dụng áo ngực bịt mũi thoát khỏi đám cháy được đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội, cô phải chịu không ít lời đàm tiếu, chỉ trích cho dù chưa rõ đúng sai. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cảm thông với hành động nhạy bén để bảo vệ tính mạng của Bích.

Cô gái trẻ từng gây sốt cộng đồng mạng 1 năm về trước (áo đỏ)

Thời điểm đó, chia sẻ với phóng viên về việc dùng áo ngực bịt mũi để thoát khỏi đám cháy, Bích cho biết: "Lúc đó, mình ở phòng cách âm nên không nghe thấy bên ngoài đang hô hào. Mãi một lúc sau mới có nhân viên bảo vệ chạy lên hô cháy thì tất cả khách từ tầng 3 lúc đó hoảng loạn, xô đẩy nhau chạy xuống dưới, khói lúc này đã nghi ngút, ai cũng cảm thấy khó thở vì dần thiếu oxi".

Chạy được xuống tầng hầm thì cô thấy trong nhà vệ sinh có 6 người, khói đen mù mịt không nhìn thấy gì, chỉ nghe tiếng gào khóc, Bích hoảng sợ tột cùng. Lúc này, cô bảo mọi người hãy bình tĩnh, cởi hết áo ngực và áo mặc ngoài ra, nhúng nước bịt vào mũi rồi chạy ra ngoài. Mọi người hoảng loạn nhưng cũng làm theo. Tất cả đồng thanh cùng đếm 1-2-3 rồi tháo chạy, một trong hai người có mặt tại hiện trường còn bị lửa bắt vào người. Rất may mắn là không ai làm sao.

"Khoảnh khắc đối diện với cái chết và mọi thứ xung quanh đều cháy rụi, mình còn biết làm gì ngoài việc bình tĩnh nghĩ cách thoát thân. Lúc đó các bạn nữ đều mặc váy, không lẽ lại cởi hết đồ ra?

Nhớ lại từng xem phim và thấy diễn viên nước ngoài dùng áo ngực để cứu sống bản thân trong đám cháy thì mình hô hoán lên gợi ý cho mọi người. Có thể hỏi những nạn nhân như mình có mặt tại thời điểm đó, ai cũng khóc lóc gào thét, gọi cứu hỏa (114) thì nhầm sang 113. Giờ nghĩ lại cũng không hiểu sau mình có thể bình tĩnh được như thế. Áo con và khẩu trang cháy đen thui đến giờ mình vẫn còn giữ", Bích nhớ lại giây phút kinh hoàng.



Giải thích về lý do dùng áo nịt ngực để che mũi và miệng, Bích cho rằng đấy chỉ là phương pháp bảo vệ mạng sống và mình không phải gái hư dù làm trong quán karaoke. Cô cho rằng chuyện chẳng có gì khi một cô gái bình thường chạy thoát thân ra khỏi đám cháy, chỉ khác thường đám cháy ấy là quán karaoke và trên tay cô là một cái áo ngực.

"Vâng, tôi không làm gì vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật thì có gì sai? Phải chăng cứ làm việc ở quán karaoke là gái hư? Vậy các bạn có chắc là các bạn chưa từng đến một quán karaoke nào để hát hò với bạn bè? Có phải quán karaoke nào cũng xấu như hầu hết mọi người nghĩ?

Có lẽ, cái sai trong mắt các bạn là trên tay tôi cầm cái áo ngực úp lên mũi để thoát chết. Sai là những bạn nam người trần trùng trục chạỵ thoát thân. Nếu là chúng tôi, các bạn sẽ làm gì để thoát khỏi đám cháy?", cô gái trẻ mạnh mẽ thể hiện quan điểm.

Đối với Bích, thoát khỏi cái chết là điều quá đối may mắn. Tuy nhiên, cô chỉ không ngờ sự may mắn này lại biến bản thân trở thành trò cười, sự chế giễu của dân mạng. "Có lẽ nào tôi chết trong đám cháy ấy còn tốt hơn là may mắn sống đến bây giờ để nhận những lời miệt thị từ các bạn?”, cô nàng bức xúc.

Bích Cherry xinh đẹp của hiện đại

Sau sự cố hỏa hoạn gần 1 năm trước và nổi tiếng một cách bất đắc dĩ thì cũng không thể phủ nhận cuộc sống hiện tại của Bích Cherry đã có ít nhiều thay đổi. Nhờ ngoại hình ưa nhìn cùng gương mặt xinh gắn, Bích Cherry nhận lời làm người mẫu cho một số cửa hàng thời trang, thực phẩm.

Ngoài công việc tại quán bar quen thuộc, Bích Cherry còn thử sức với công việc kinh doanh. Hiện Bích cũng đã dần quen thuộc với việc kinh doanh và không ngừng nỗ lực để mở rộng thương hiệu của mình.

Bích Cherry đang nỗ lực cho sự nghiệp tương lai

Về chuyện tình cảm, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng cũ, hiện tại Bích Cherry vẫn đang độc thân và sống hạnh phúc bên đứa con trai kháu khỉnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)