Hot boy - hot girl 2013-03-07 04:23:44

Hot girl Huyền Lê - mẫu teen đắt 'sô' online


Nhiều đợt hàng mà cô nàng làm mẫu, khách hàng rào rào vào khen model mà quên cả hỏi quần áo.
Sinh năm 1994, Lê Thanh Huyền (thường gọi là Huyền Lê) từng được biết đến với tên gọi "hotgirl" xinh xắn giỏi toán của trường THPT Đào Duy Từ. Hiện tại Huyền Lê đang là sinh viên năm nhất Học viện Ngân Hàng. Với chiều cao 1m65 khá lý tưởng, gương mặt rất duyên cùng khả năng pose hình tự nhiên, cô nàng trở thành một mẫu teen khá quen mặt trên nhiều trang mua sắm mạng. Nói đến mảng shopping online, hẳn sẽ có rất nhiều teen nhà mình quan tâm phải không nào. Cùng chúng tớ trò chuyện với cô bạn xinh xắn này để khám phá thêm nhiều điều xung quanh công việc làm mẫu ảnh cho shop online nhé!

Huyền Lê rất có duyên với việc chụp hình quảng cáo cho những shop thời trang qua mạng.
- Huyền đến với nghề người mẫu ảnh như thế nào?
- Học lớp 10 mình đã tham gia cuộc thi ảnh Hoa học trò và được để ý. Mình lại có mấy người anh quen biết cũng rất thích chụp ảnh thành ra lại càng có nhiều dịp được làm mẫu. Chuyện này như một cái duyên vậy, sau đó các photographer lại giới thiệu mình cho các stylist và thế là từ chụp vui mình chuyển sang chụp cả cho shop thời trang nữa.
- Bạn có thể chia sẻ lịch làm việc của mình trong một ngày cao điểm?

- Có đợt mình “đắt show”, chụp liên tục cả tuần, có buổi làm việc một hơi 6 tiếng liền. Mình được ưu điểm là đến đúng giờ, làm việc nghiêm túc và chụp rất nhanh, không làm mất thời gian của shop nên được nhiều shop tin tưởng.
- Chủ shop phản hồi thế nào về những đợt hàng có bạn làm mẫu?

- Nói chung mọi người đều hài lòng. Thỉnh thoảng mấy chị chủ shop hay phàn nàn vui vui là “Khách hàng vào comment quần áo chẳng thấy toàn thấy comment hỏi mẫu xinh”. (cười)
- Không phải mẫu áo, váy nào của shop cũng vừa với vóc người của bạn, vậy bạn có bí quyết nào để làm trang phục trông bắt mắt khi lên hình?

-Thường thì trước khi tham gia một buổi chụp, mình có nghiên cứu xu hướng, make up, cách pose hình… để làm nổi bật trang phục và có được tấm hình đẹp nhất. Ngoài ra, các anh chị stylist còn luôn chuẩn bị sẵn những chiếc kẹp để "bóp" quần áo cho vừa với người mình. Cách mix khéo léo cũng là mẹo giúp bạn có thể mặc đẹp những món đồ không vừa size.

Gương mặt xinh xắn và vóc dáng cân đối của cô bạn giúp những bộ trang phục trông bắt mắt hơn.
- Là người trực tiếp mặc những mẫu quần áo bán qua mạng, bạn có lời khuyên nào dành cho các teengirl mua sắm online?

Đúng là có nhiều trường hợp nhìn trên ảnh thì đẹp nhưng mua về mới thấy không giống màu, chất hay không vừa. Vì thế, mình nghĩ trước khi mua qua mạng, các bạn nên hỏi chủ shop là người mẫu trong ảnh cao, nặng bao nhiêu để ước lượng xem trang phục có vừa với mình.
- Thường thì trước một buổi chụp hình cho shop thời trang như vậy, bạn cần chuẩn bị những gì?
- Mình tự make up, làm tóc, ăn nhẹ một chút để không bị mệt, nghiên cứu kiểu dáng pose và mang theo cao gót để phòng khi shop chỉ có quần áo mà không có giày dép phù hợp. Mỗi buổi chụp như vậy tưởng đơn giản nhưng thường mệt lắm vì bạn phải liên tục thay ra, mặc vào rất nhiều món đồ rồi lại căn ke, chỉnh sửa cho vừa rồi xem đã lên dáng đẹp chưa. 

- Huyền có thể bật mí mức thù lao cho một buổi chụp?

- Cái này cho mình xin giữ bí mật được không? Dù có hay không, nhiều hay ít thì cũng phải yêu thích mới chụp được đẹp phải không nào. Mình thường phân định rạch ròi giữa chụp ảnh thời trang và chụp ảnh cho shop bán hàng. Chụp một bộ ảnh đẹp mình tất nhiên không lấy thù lao và còn thấy rất vui nữa vì đó là bộ ảnh làm đẹp cho mình. Còn khi chụp hàng cho shop, mình cũng lao động nghiêm túc nên tất nhiên là mong muốn được trả công xứng đáng.
- Kỷ niệm đáng nhớ của bạn khi làm mẫu cho shop thời trang?

- Có một lần mình đang chụp thì phát hiện ra bị mất điện thoại. Lúc ấy chỉ biết khóc thôi chứ làm được gì nữa. Nhưng vì đang chụp dở, chẳng lẽ vì buồn mất máy mà bỏ ngang công việc nên mình cứ phải tiếp tục chụp cho xong thôi. Nhắc đến lại tiếc đây này…

Cô bạn cao 1m65, nặng 50 kg,tuy không phải chuẩn một người mẫu chuyên nghiệp nhưng có vẻ rất hợp với việc quảng cáo trang phục trẻ trung, hợp với teen.
- Huyền có làn da đẹp và vóc dáng cũng rất cân đối nữa, có bí quyết gì không vậy?

- Bí quyết toàn “món” đơn giản không, mình ngủ đủ 8 tiếng, tẩy trang sạch, rửa mặt, dưỡng da và đắp mặt nạ. Còn về vóc dáng thì mình cũng tập thể dục đấy, rất chú ý ăn đúng giờ đúng bữa, không ăn vặt nhiều.
- Công việc part-time này mang lại và lấy của bạn những gì?

- Tất nhiên, ngoài một khoản thu nhập nho nhỏ, mình được cơ hội được gặp gỡ giao lưu với mọi người, có nhiều mối quan hệ hơn và khẳng định bản thân. Mặt khác, nó có ngốn của mình nhiều thời gian nhưng đấy không phải vấn đề vì đi chụp cũng là thú vui mà. Thực ra, đây không phải việc part-time duy nhất đâu, mình còn một công việc làm thêm khác đều đặn và ổn định hơn. Song song với việc làm và học, mình vẫn dành kha khá thời gian để giao lưu bạn bè, shoping, xem phim, và spa làm đẹp nữa.
- Cảm ơn Huyền Lê và chúc bạn thành công hơn với những gì mình đang làm!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)