Hot boy - hot girl 2009-08-20 10:57:00

Hot girl Kelly "cười" với ai nói mình lẳng lơ


Cô nàng tuyên bố, sẵn sàng tặng cho bất kỳ ai nói mình lẳng lơ một nụ cười và sau đó thì quên hết tất cả những gì vừa nghe thấy, vừa diễn ra.
- Kelly nghĩ sao khi có nhiều người nói bạn là một hot girl mới nổi nhưng không khi nào xuất hiện mà không cặp với một anh chàng nào đó?

- Chắc mọi người thấy Ly xuất hiện nhiều lần với các người mẫu nam trong một số bộ ảnh hoặc clip nên nói vậy, thực ra Ly với họ cũng chỉ là công việc hoặc bạn bè thôi, không có "cặp kè" gì đâu. Tuy nhiên, mỗi người đều có thể có cách nhìn nhận riêng của mình mà Ly thì không thể nào đi giải thích hết với từng người được. Dù ai có nói gì đi nữa thì Ly cũng sẽ mỉn cười và thầm cám ơn vì họ đã dành cho Ly một sự quan tâm nhất định.






- Nhưng sự thật thì Kelly xuất hiện lúc nào cũng rất “tình tứ”, “đắm đuối” bên các chàng như: Kelbin, Ngô Kinh Lâm, Tim, Phan Anh…?

- Trong tất cả các anh chàng kể trên, có một người xuất hiện mật thiết và với một tần số dày đặc cùng Ly trong suốt thời gian vừa qua thì lại không thấy nhắc đến đó chính là Thiên Minh. Thiên Minh là người có thể nói là có nhiều dự định cũng như nhiều kế hoạch kết hợp với mình hơn cả. Và khi xuất hiện bên cạnh Minh lúc nào Ly cũng cảm thấy thật tự tin mà không cần diễn xuất. Còn với những anh chàng khác thì dù có ngọt ngào, tình tứ mấy đi nữa thì cũng chỉ là diễn xuất theo các yêu cầu của nhiếp ảnh gia và làm nổi bật ý tưởng chủ đạo của bộ ảnh mà thôi.

- Tại sao bên Thiên Minh, Kelly mới thấy mình tự tin hơn hẳn?

- Thứ nhất, vì Ly và Thiên Minh là bạn bè chơi với nhau từ lâu nên rất hiểu tính nhau. Thứ hai, khi làm việc cùng với Ly, Thiên Minh rất hay hỗ trợ Ly cũng như luôn biết cách khiến cho Ly thấy mình nên làm những gì và làm như thế nào. Sắp tới chúng mình sẽ có một số kế hoạch hợp tác chung.


- Bạn nghĩ gì khi có người nói mình "lẳng lơ"?

- Tặng cho họ một nụ cười thật tươi nữa. Sau đó thì quên hẳn những gì vừa nghe thấy hoặc vừa diễn ra, không bận tâm suy nghĩ với những lời nhận xét thiếu căn cứ đó.

- Là một hot girl khá nổi trong giới teen Sài Gòn nhưng khi đề cập đến chuyện tình yêu Kelly một mực nói mình chưa có (ngoại trừ mối tình đã qua). Bạn có thấy đây là một điều rất khó tin?

- Thú thật, Ly đã từng trải qua hơn một mối tình chứ không phải một, tuy nhiên tất cả đều đã qua. Ly không hiểu vì sao nói chưa có bạn trai ở thời điểm này thì mọi người lại khó tin. Nếu đã không tin thì lại còn quan tâm làm gì đến những chuyện đó? Mỗi người cần phải có những góc riêng cho bản thân mình mà.




- Chưa có người yêu vì quá cầu toàn hay không muốn nói ra?

- Chuyện tình yêu là sự tự nguyện, chủ động từ hai phía của cả hai chứ không phải một mình Ly muốn là được.

- Thật lòng đến thời điểm này Kelly vẫn chưa tìm được một nửa kia của mình như mong đợi?

- Một nửa trong công việc hay những người bạn được xem như “một nửa” trong đời sống thì Ly đã có rất nhiều nhưng thật sự một người bạn trai như ý muốn thì còn quá sớm để Ly bật mí điều gì. Ly cũng có những người con trai đến với mình nhưng để lựa chọn được trong số đó một nửa thực sự là của mình thì chắc phải có thêm thời gian.

- Xưa nay giới chân dài luôn là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đại gia, Kelly đã bao giờ rơi vào tình huống đó?

- Rất vui vì đã nhận được lời khen cho đôi chân dài của em hoặc ít ra thì cũng đặt em trong giới chân dài (cười). Nhưng đừng xem đại gia và chân dài là một công thức mang tính quy gán như thế, nếu không có duyên phận hay hợp tính tình với nhau thì chẳng thể nào đến được với nhau dù bất kể đại gia đó có tìm mọi cách giăng bẫy.

- Kelly nghĩ gì về những “cám bẫy, cám dỗ” mà rất nhiều đại gia đang tung ra để “câu” các “chân dài” nhan nhản trong cuộc sống hiện nay?

- Chia buồn với những ai bị mắc bẫy và Ly sẽ lấy đó là những bài học kinh nghiệm để tỉnh táo mà tránh xa những cạm bẫy đó?

- Kelly đã từng làm gì để có thể giữ mình trước những cám dỗ ấy?

- Kiềm chế mình, luôn giữ mình tỉnh táo và quan trọng là biết mình cần gì, phải làm gì và đi tới đâu.

- Có bao giờ Kelly đứng giữa ngưỡng cửa của sự cám dỗ nhưng may là đủ tỉnh táo để quay lại và thấy gì sau phút giây nông nổi ấy?

- Ly nghĩ là với những người như mình thì nói không từng đối mặt với cám dỗ sẽ không ai tin nhưng quả thật là mình chưa bao giờ rơi vào tình huống đó.

- Kelly thấy mình như thế nào khi được hóa thân vào rất nhiều nhân vật trong các bộ ảnh?

- Đó cũng chính là điều khiến Ly yêu thích nghệ thuật. Được hóa thân vào nhiều người khác nhau, đa dạng, đa diện nhưng chắc chắn không phải là mình.

- Theo Kelly để hóa thân được vào nhân vật theo ý đồ của nhiếp ảnh gia nhưng vẫn giữ được những nét cá tính của mình thì điều gì là quan trọng nhất?

- Vừa tìm được nét riêng nhưng vẫn giữ lại được bản sắc để đủ hóa thân thành các nhân vật khác nhau, điều đó cũng đủ người ta nhận ra Kelly đang hóa thân thành nhân vật gì.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)