Hot boy - hot girl 2018-10-25 08:07:58

Hot girl lai Pháp có vẻ ngoài gợi cảm, thích đi xe phân khối lớn


Linda Reis (25 tuổi) là người mẫu nổi tiếng tại Đài Loan, Trung Quốc. Cô sở hữu nét đẹp cuốn hút khi mang hai dòng máu Pháp - Nhật.
Có cha là người Pháp, mẹ là người Nhật, Linda Reis khiến nhiều người hâm mộ bởi nhan sắc kết hợp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây. Cô gái 25 tuổi sinh ra ở Đài Loan (Trung Quốc) và hiện là người mẫu nổi tiếng, được truyền thông chú ý.



Nàng mẫu lai cuốn hút khi sở hữu sống mũi cao, đôi mắt sâu đậm chất Pháp của cha và nụ cười duyên dáng của mẹ. Linda từng tham gia trong concert của ca sĩ Jay Chou, cũng như đóng nhiều quảng cáo cho các nhãn hàng lớn tại Đài Loan. 9X còn khiến nhiều người bất ngờ khi biết cô từng là quản lý của một nhà hàng tại Philippines.



Cô nàng thường xuyên thể hiện tình cảm với cha mẹ mình qua các bức hình trên Instagram.



Thân hình nóng bỏng với các số đo chuẩn của Linda khiến người khác không thể rời mắt. Phong cách quyến rũ, sexy pha chút tinh nghịch giúp cô càng trở nên trẻ trung, gần gũi trong mắt người hâm mộ.
Có cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng, cô nàng "đốn gục" trái tim nhiều chàng trai bởi không chỉ xinh đẹp, mà còn có niềm đam mê với xe phân khối lớn.



9X được đặt biệt danh đáng yêu là "con gái cha" (daddy girl) bởi thường xuyên khoe ảnh thân thiết bên cạnh cha mình. Ông cũng là người đồng hành trên những cung đường phượt với xe phân khối lớn của con gái.







Chia sẻ trên báo chí, Linda cho hay cô là người yêu thích các hoạt động ngoài trời hơn là ở trong phòng. Cô biết chơi khá nhiều môn thể thao như trượt ván, lướt sóng, golf…











Cô nàng chia sẻ bí quyết giữ gìn vẻ tươi trẻ bằng cách đọc sách và thiền: "Áp lực công việc của tôi rất lớn, dễ lâm vào cảm xúc tiêu cực. Khi chúng tích tụ đến mức độ nhất định, tôi phải dựa vào thiền để lấy lại cân bằng". Với cô, tiếp xúc với thiên nhiên cũng là cách để lấy lại cân bằng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)