Teen 24h 2009-04-02 02:54:42

Hot girl Midu xinh đẹp ko sợ "va vấp sớm"...


Nữ sinh viên xinh đẹp trường ĐH Kiến trúc TPHCM không cho rằng việc đi làm sớm, sớm va vấp, sớm va chạm với cuộc sống sẽ khiến người ta chai sạn.



Vẫn tiếp tục theo đuổi công việc MC như một trong những “cuộc dạo chơi” trong ngành giải trí, vẫn xuất hiện thường xuyên trong những bộ sưu tập thời trang dành cho teen, quản lý một shop thời trang riêng, nơi bày bán những bộ váy do chính mình thiết kế, Midu có vẻ dường như đã quá bận rộn. Thế nhưng hiện tại, cô nàng vẫn tiếp tục theo đuổi những con đường mới, dấn thân thử sức vào những vai trò mới mẻ và nhiều thử thách hơn.



Điều khiến Midu đáng tiếc chính là việc phải từ chối vai chính trong quảng cáo Mirinda, chương trình quảng cáo lớn, lưu diễn qua nhiều thành phố và quay khá nhiều clip quảng cáo khiến thời gian của Midu trở nên quá bí bách. Trong khi đó, Midu lại vừa casting thành công vai diễn đầu tiên của mình trong bộ phim mới của đạo diễn Lê Hoàng: có tênNhững thiên thần áo trắng. Chính vì thời gian quay phim và quay quảng cáo trùng nhau đều bắt đầu vào đầu tháng 4, tự nhận sức mình không thể kham nổi cả hai vai trò cùng một lúc, nên dù có tham lam thế nào, Midu cũng phải lựa chọn một trong hai.


Trong phim mới này, Midu vào vai Ngọc - một cô gái ham đọc sách, hiền lành, thông minh, sâu sắc nhưng nhạy cảm. Nhưng không chỉ vai diễn khiến Midu ấn tượng, mà Midu “chấm” bộ phim bởi kịch bản hay và lạ của nó. Bộ phim nói về những câu chuyện xung quanh lớp học, ngôi trường trong phim là một ngôi trường trong mơ, nó lột tả được hết về những vấn đề về cách dạy cũ, cách học cũ…


“Việc đóng phim đến với mình một cách rất tình cờ, bản thân mình cảm thấy thật may mắn. Mình cảm thấy thật sự hồi hộp và nôn nao bởi không biết việc thử sức ở lĩnh vực mới này sẽ như thế nào. Dù rằng giữa quảng cáo và đóng phim đều hấp dẫn như nhau, nhưng mình muốn được thử sức mình xem sao”, Midu nói.



Chia sẻ về việc học hành, Midu cho rằng việc khi đã bước chân vào đại học, điểm số chỉ là một con số ước lệ, nó không phải là thước đo chính xác cho trình độ học hành của một con người, huống chi trong khi hiện tại, Midu vẫn đang học những môn phụ, còn chưa bước chân vào chuyên ngành của mình - Thiết kế thời trang.



Với cô bạn xinh xắn này thì việc học ở trường bây giờ không phải là sự ganh đua, tranh giành hạng nhất nhì ở trong lớp, mà là ở chính sự tích lũy kiến thức và tiếp nhận những điều hay, điều tốt cho bản thân. Ở tuổi của Midu, cô bạn này muốn hướng đến một mẫu hình thành đạt trong mọi lĩnh vực vì “thế hệ trẻ năng động như bây giờ, ai cũng muốn mình đa năng ở nhiều mặt, giỏi ở nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, chứ không còn ‘trói buộc” trong việc trở thành sinh viên giỏi ở trường nữa”, Midu khẳng định.

Midu không cho rằng việc đi làm sớm, sớm va vấp, sớm va chạm với cuộc sống sẽ khiến người ta chai sạn. Ngược lại, càng làm Midu càng thấy khao khát được chia sẻ tình cảm và hướng về gia đình nhiều hơn. Khi chưa đi làm, Midu thích được tự do rong chơi, nhưng khi đã bước chân ra đời đi làm, mới hiểu được gia đình là nơi khiến mình luôn mong muốn được gắn kết và quay về sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Mong muốn được ăn cùng gia đình một bữa cơm, chia sẻ những khoảng thời gian rảnh rỗi ít ỏi cùng với ba mẹ, cần nhiều đến đời sống về tinh thần hơn…


Nhưng Midu không nghĩ cuộc sống của mình trải đầy hoa hồng. Đúng hơn là do Midu tự trải hoa hồng cho con đường đi của mình. Những va vấp trong cuộc sống, nhiều điều không hay xảy ra, ít nhiều khiến Midu mất niềm tin, thấy buồn, thậm chí bị tổn thương. Nhưng những điều đó không ảnh hưởng lâu đến Midu. Sống là trải nghiệm, nên sau những chuyện khó khăn như thế, Midu sẽ học được nhiều kinh nghiệm sống hơn, hiểu được nhiều chuyện hơn, sống sâu sắc hơn và thấy mình cứng cáp hơn với cuộc đời này.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)