Tin tức - pháp luật 2019-05-07 16:08:57

Hot girl Ngọc Miu hầu tòa sau 2 năm bị bắt


Lê Quân 12:14 07/05/2019 22

Trước khi hầu tòa về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) được coi là hot girl có tiếng trong giới tuổi teen tại Sài Gòn.
Ngọc Miu òa khóc xin gặp con tại tòa Khi thấy con trai của mình đứng ngoài cổng, Ngọc Miu bật khóc và xin gặp con của mình. Tuy nhiên, bị cáo nhanh chóng được đưa lên xe thùng về trại tạm giam.
Hot girl Ngoc Miu hau toa sau 2 nam bi bat hinh anh 1
Sáng 7/5, TAND TP.HCM đưa bị cáo Văn Kính Dương (còn gọi là Hoàng "béo", 39 tuổi, quê Hà Nội), Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng), Nguyễn Thu Huyền (31 tuổi, quê Hà Nội), Lê Hương Giang (31 tuổi, quê Hà Nội) cùng 6 người khác ra xét xử về các tội danh: Mua bán trái phép chất mua túy; Sản xuất trái phép chất ma túy và Tàng trữ trái phép chất ma túy.
Hot girl Ngoc Miu hau toa sau 2 nam bi bat hinh anh 2
Riêng Văn Kính Dương bị xét xử thêm 3 tội: Trốn khỏi nơi giam, giữ; Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Phiên tòa dự kiến kéo dài từ ngày 7-14/5. HĐXX gồm 5 thành viên, thẩm phán Trương Công Huấn làm chủ tọa.

7h10, Văn Kính Dương được dẫn tới tòa. Khoảng 30 phút sau, Nguyễn Thu Huyền cũng được đưa tới. Huyền cùng 3 bị cáo khác bị xét xử về tội Mua bán trái phép chất ma túy.


Dương cũng giao cho Vũ Hoàng Anh Ngọc nhiệm vụ điều phối nguồn hàng cho Huyền để bán lại cho các đại lý tại Sài Gòn.

Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) bị bắt năm 2017, được dẫn tới sau cùng trong phiên xử sáng nay. Trong đường dây ma túy lớn nhất nước do Văn Kính Dương cầm đầu, Vũ Hoàng Anh Ngọc là cái tên gây được nhiều sự chú ý.

Trước khi bị bắt, Ngọc Miu được coi là hot girl có tiếng trong giới tuổi teen tại Sài Gòn. Ngọc kết hôn với người đàn ông sinh năm 1985, cả hai có một con chung (năm nay 6 tuổi). Tuy nhiên, sau đó cuộc hôn nhân với người chồng này cũng nhanh chóng đổ vỡ. Nửa đầu năm 2014, nhờ ngoại hình xinh xắn và khả năng diễn xuất, Ngọc bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong các MV ca nhạc của nghệ sĩ nổi tiếng. Sáng nay, khi xuống khỏi xe thùng, Ngọc Miu cúi mặt, né ống kính phóng viên.

Ngọc và Dương chung sống như vợ chồng và có 1 con chung 4 tuổi. Với vai trò bạn gái ông trùm ma túy, Ngọc Miu tham gia trực tiếp vào quá trình tàng trữ ma túy. Các biệt thự sang trọng do Dương thuê cho cô là nơi cất giữ từ 10.000 đến 15.000 viên thuốc lắc để giao dịch buôn bán.
Hot girl Ngoc Miu hau toa sau 2 nam bi bat hinh anh 8
Tại tòa sáng nay, bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc bước lên khai báo. Giọng lanh lảu, Ngọc khai cô có biệt danh là Ngọc Miu. Chủ toạ hỏi biệt danh đó ai đặt cho? Ngọc trả lời “người ta” đặt. “Tên này có ý nghĩa gì?”, chủ toạ gặng hỏi. “Bị cáo không nhớ”, bị cáo 25 tuổi đáp.
Hot girl Ngoc Miu hau toa sau 2 nam bi bat hinh anh 9
Tại phần làm thủ tục, Văn Kính Dương khai có 5 người con. Tuy nhiên chủ tọa cho biết trong hồ sơ chỉ ghi 4 người. Lúc này Dương nói “chắc hồ sơ ghi thiếu”.
Hot girl Ngoc Miu hau toa sau 2 nam bi bat hinh anh 10
Bên trong phòng xét xử đường dây ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu. Có 11 luật sư bào chữa cho các bị cáo, trong đó Văn Kính Dương có 2 luật sư, Ngọc Miu có 2 luật sư. Ngoài các bị cáo, tòa triệu tập thêm 5 người có quyền và nghĩa vụ liên quan, trong đó có mẹ của Văn Kính Dương. Phòng xử có khoảng hơn 100 người ngồi theo dõi phiên tòa.
Chủ tọa: Ai đặt tên cho bị cáo là Ngọc Miu? Trong phần thẩm tra lý lịch, chủ tọa đã hỏi người đẹp gốc Hải Phòng về biệt danh Ngọc Miu. Ngoài ra, cô này cũng khẳng định đứa con thứ 2 là với bị cáo Văn Kính Dương.
Văn Kính Dương thuê các biệt thự cao cấp ở TP.HCM, Đồng Nai, Nha Trang, Hà Nội để làm nơi chế xuất và giao dịch ma túy. Sau mỗi mẻ ma túy thành công, Dương chỉ đạo đàn em đổi địa điểm.

Công an quận Bình Thạnh và TP.HCM lập chuyên án theo dõi Dương cùng đồng phạm suốt hơn một năm. Đến tháng 4/2017, cảnh sát đồng loạt bao vây, khám xét 13 xưởng sản xuất ma túy, nơi ở của nhóm Dương tại TP.HCM và các tỉnh thành.

Cơ quan điều tra thu giữ hơn 18 kg thuốc lắc, 120 kg bột ma túy, 190,611 kg thành phẩm và 86,11 bột màu vàng tinh chất ở thể rắn. Trong ảnh là một trong những biệt thự Dương thuê ở và cất giấu ma túy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)