Hot boy - hot girl 2015-04-13 08:32:21

Hot girl Việt cổ vũ cho Manchester United gây sốt Facebook vì quá xinh đẹp.Nụ cười tỏa nắng của e làm con tim a tan chảy


Các fan bóng đá đã rất bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh Tú Linh, nữ sinh nổi tiếng với "nụ cười tỏa nắng" xuất hiện trong buổi bình luận trực tiếp trước trận đấu giữa Man United và Man City.

Hẳn nhiều người vẫn chưa thể quên được Tú Linh, cô nữ sinh du học Pháp nổi tiếng với nụ cười như "mùa thu tỏa nắng" từng khiến cộng đồng mạng chao đảo 1 năm trước. Mới đây, những fan của trái bóng tròn và đặc biệt là những CĐV của Man United đã được 1 phen bất ngờ khi chứng kiến Linh xuất hiện trong chương trình bình luận trước trận derby thành Man trên sóng kênh truyền hình.


Tú Linh trong buổi lên sóng truyền hình trước trận derby thành Manchester.

Có mặt ở buổi bình luận trực tiếp trong bộ trang phục của Man United, cô gái sinh năm 1991 trông vẫn rất xinh đẹp. Đặc biệt, các khán giả còn bất ngờ bởi sự hiểu biết về bóng đá cũng như phong cách bình luận không khác gì những chuyên gia thực thụ của Linh trong lần đầu cô được làm khách mời trước trận đấu được hàng triệu người theo dõi.


Cô nữ sinh 24 tuổi trông vẫn xinh đẹp trong bộ trang phục thể thao.


Cô chụp hình cùng những người làm chương trình.


Đối với Tú Linh, đây là lần đầu cô được lên sóng chia sẻ về đội bóng yêu thích của mình.

Vẻ đẹp của Tú Linh nhanh chóng khiến các fan "ngất ngây". Trên facebook, đã có rất nhiều người chia sẻ hình ảnh cô gái có nụ cười tỏa nắng trong bộ trang phục thi đấu của Man Utd, đi kèm với đó là những lời bình luận tỏ vẻ trầm trồ trước nhan sắc của nữ CĐV đặc biệt này.


Các fan Man Utd đua nhau chia sẻ ảnh Tú Linh trong trang phục truyền thống của Quỷ đỏ


Một người dùng Facebook không ngần ngại lấy ảnh Tú Linh làm… cover 

Ở trận đấu này, Tú Linh dự đoán Man United sẽ thắng 3-2 và suýt chút nữa cô đã khiến nhiều người phải "ngã ngửa" bởi sau cùng tỷ số trận đấu là… 4-2 nghiêng về Rooney và các đồng đội. Khỏi phải nói, sau khi theo dõi màn trình diễn tuyệt vời của đội bóng mình yêu thích, cô nữ sinh 24 tuổi đã phấn khích nhường nào. Liên tục là những dòng status chia sẻ của Tú Linh về trận đấu được cô cập nhật trên facebook. Dù chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn nhưng những dòng tâm trạng này của Linh cũng thu hút tới hàng ngàn lượt like và comment.




Những dòng status xuất hiện liên tục trên facebook Tú Linh trong suốt các trận đấu của MU.


Cô là 1 fan cuồng nhiệt của đội bóng áo đỏ thành Man.

Được biết, tình yêu với Quỷ đỏ của Tú Linh đến vào 2004, thời điểm Wayne Rooney chính thức chuyển sang Old Trafford từ Everton. Kể từ đó đến nay, hơn 10 năm thăng trầm của Quỷ đỏ, Tú Linh vẫn âm thầm cổ vũ đội bóng này. Cô hầu như chưa bỏ bất cứ 1 trận đấu nào của Quỷ đỏ. Thậm chí, Linh còn may mắn được đặt chân tới sân Old Trafford để dự khán 1 vài trận đấu của MU.


Tú Linh từng có cơ hội đặt chân tới sân Old Trafford.



Đây cũng là ước mơ từ thuở bé của cô nữ sinh Hà Nội.


Trước đó, cô nổi tiếng khắp cộng đồng mạng bởi nụ cười như "mùa thu tỏa nắng" trên đất Pháp.


Vẻ đẹp trong sáng của Tú Linh khiến nhiều người phải trầm trồ.

Theo

Huy Bof / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)