Hot boy - hot girl 2014-06-30 09:12:43

))Hot girl Việt đùi mập vẫn xinh xắn, đáng yêu%%%%toàn các em hàng tuyển chọn


Gương mặt baby, ấn tượng của các cô nàng khiến người khác không còn chú ý tới nhược điểm đôi chân 'cột đình'.
Andrea
Andrea sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với nét phương Tây sang trọng, thanh lịch phù hợp nhiều phong cách thời trang. Tiếc rằng, là mẫu chuyên nghiệp nhưng cô nàng lại sở hữu đôi chân to lệch chuẩn thấy rõ so với các người mẫu khác trên sàn diễn. Nhược điểm này cũng làm An Tây bớt đi phần hoàn hảo khi diện váy ngắn.
Andrea lộ rõ nhược điểm với shorts, váy ngắn.
 
Khả Ngân
Có thể do luyện tập thể thao từ khi còn bé nên Khả Ngân sở hữu đôi chân khá to. Nhược điểm này đã làm Khả Ngân rất buồn. Chính boxing girl từng tâm sự trước khi ngủ, cô luôn cầu nguyện để đôi chân mình nhỏ đi. Khả Ngân thường ăn mặc theo phong cách khỏe khoắn với quần đùi, giầy thể thao để khắc phục đôi chân chưa đẹp của mình.
Đôi chân to quá khổ của Khả Ngân.


Trâm Anh
Trâm Anh có khuôn mặt xinh xắn và làn da trắng hồng đáng mơ ước. Cô nàng có một điểm trừ là đôi chân hơi to và ngắn. Khi mặc những chiếc váy ngắn và quần shorts, Trâm Anh dễ để lộ đôi chân không đẹp của mình.
Tất mỏng màu đen là món đồ giúp cô bạn nhìn thanh mảnh hơn nhiều.

Mẫn Tiên
Mẫn Tiên không sở hữu đôi chân thon thả nhưng vẫn rất ít khi đi giầy cao gót. Cô bạn trung thành với phong cách dễ thương, đơn giản và cũng vì thế luôn giữ được vẻ trẻ trung, xì tin đúng tuổi.



Thảo Hương
Nổi tiếng vì xinh đẹp “không cần son phấn”, hot girl Thảo Hương cũng không mấy tự tin khi diện đồ ngắn vì đôi chân đẫy đà.
 

Trinh Tây
Trinh Tây ghi điểm với vẻ đẹp lai khác biệt với chiếc mũi cao, đôi mắt lấp lánh. Tuy vậy, cô bạn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước đôi chân đặc biệt mập mạp của mình. Dù mặc quần bó, váy hay quần ống suông, Trinh Tây vẫn khó có thể giấu được nhược điểm này.
Dễ dàng nhận thấy đôi chân to khác biệt của Trinh Tây (quần đen) và Thảo Hương khi đứng cạnh các hot girl khác


Anna Trương
Nụ cười tỏa nắng khiến Anna Trương đẹp trong mọi góc nhìn. Nhược điểm duy nhất của Anna là đôi chân mập mạp. Để che đi đôi chân chưa hoàn hảo, Anna Trương thường tạo dáng một chân hơi nhún hoặc nghiêng về phía trước.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)