Hot boy - hot girl 2018-07-13 04:24:35

Hot girl Việt rủ nhau diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng


Châu Bùi mới đây gây chú ý với loạt ảnh mặc bikini khoe vóc dáng gợi cảm tại Thái Lan. Salim, Quỳnh Anh Shyn cũng nóng bỏng không kém khi diện body suit.

Hot girl Kiều Ly Phạm nóng bỏng ở Bali Cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm sau loạt ảnh và clip khoe vóc dáng quyến rũ tại Bali vào tháng 5 vừa qua.
Mới đây, Châu Bùi "đốt mắt" người xem bằng bức ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Hot girl Hà thành vốn thu hút bởi vóc dáng nhỏ nhắn nhưng quyến rũ. Bộ đồ 2 mảnh xanh dương giúp cô khoe tối đa vòng 3 căng tròn. Tấm hình này được chụp tại Koh Samui, Thái Lan - nơi 9X đang có chuyến du lịch cùng bạn trai Decao (Cao Minh Thắng).

Trước đó, Châu Bùi từng nhiều lần khiến dân mạng trầm trồ bởi vóc dáng chuẩn của mình. Cô là một trong những cái tên nổi bật khi nhắc tới hot girl Việt sở hữu vẻ ngoài gợi cảm. Nhờ thần thái này, 9X Hà thành hiện là mẫu ảnh đắt show, gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang trong và ngoài nước.
Khoảng 2 năm trở lại đây, nhiều hot girl dần thay đổi phong cách từ đáng yêu sang quyến rũ, nóng bỏng, trong đó có Salim (Hoàng Kim Ngân). Khác với Châu Bùi thường ưu tiên diện bikini 2 mảnh, Salim thích bikini dạng body suit hơn. Cô khéo léo khoe vòng một với chi tiết cổ áo khoét sâu.

Salim từng dính tin đồn thẩm mỹ khi gương mặt thon gọn hơn, khác so với thời cô đóng phim Cầu vồng tình yêu. Tuy nhiên, hot girl Hà thành chưa từng lên tiếng về vấn đề này. Hiện Salim là mẫu ảnh tự do và thỉnh thoảng tham gia sự kiện.

Dễ dàng nhận thấy Tường San diện bikini "đụng hàng" với Salim trong chuyến du lịch châu Âu, song 2 cô nàng tạo nên 2 phong cách khác biệt. Trong khi 10X có vẻ đẹp trong sáng, hợp với lứa tuổi thì Salim theo phong cách quyến rũ từ tạo dáng tới make up.
Tường San gây ấn tượng với chiều cao 1,70 m và vóc dáng chuẩn. Hot girl trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) đang nghỉ dưỡng tại châu Âu sau kỳ thi THPT quốc gia. Cô chia sẻ trên trang cá nhân sẽ vào Đại học Quốc tế RMIT khi trở về Việt Nam. Các bức ảnh trời Tây của 10X nhanh chóng thu hút sự quan tâm và yêu thích từ cộng đồng mạng.
Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh) hiếm khi diện trang phục gợi cảm mới đây cũng khiến người hâm mộ thích thú khi mặc bikini và đi giày thể thao. Hot girl Hà thành giữ vững cách tạo dáng cá tính ngay cả khi ở bể bơi.

Sở hữu vòng một khá khiêm tốn nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. 9X hiện có body săn chắc, khỏe mạnh và khá Tây nhờ làn da nâu.
Hot girl Kiều Ly Phạm được quan tâm nhiều hơn sau bộ ảnh diện bikini tại Bali vào tháng 5 vừa qua. Cô ghi điểm nhờ vóc dáng chuẩn, cách chụp ảnh theo concept "Follow me" thu hút giới trẻ. Kiều Ly hiện kinh doanh thời trang và làm đẹp tại Hà Nội.

Kiều Ly không ngần ngại công khai bản thân đã "nâng cấp" vòng một trên trang cá nhân. Chỉ cao 1,62 m nhưng 9X vẫn thu hút người xem nhờ 3 vòng chuẩn và thần thái quyến rũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)