Scandal 2008-09-04 16:59:18

HOT! Học bạ tân Hoa hậu :|


Thùy Dung rút hồ sơ từ kỳ I, nhưng hiệu trưởng Phạm Sỹ Liêm vẫn xác nhận cô có điểm trung bình cả năm là 7,0 trong học bạ.

Ngôi nhà tân HHVN Thùy Dung tràn ngập một không khí khá ảm đạm. Những khuôn mặt mệt mỏi và điện thoại liên tục đổ chuông. Theo lời bố, mẹ Thùy Dung, cô đã học xong chương trình 12 tại trường PTTH Quang Trung (TP Đà Nẵng) và đủ điều kiện thi tốt nghiệp. Tuy nhiên, do gia đình có dự định từ trước sẽ cho Thùy Dung đi du học tại Mỹ và hồ sơ đã được trường Cao đẳng quốc tế Newton (Newton International College) chấp thuận, vì thế Thùy Dung không dự thi trong hai đợt thi tốt nghiệp THPT vừa rồi. Gia đình cũng đưa chúng tôi xem giấy báo của trường này.


Giấy báo học của Thùy Dung từ 6/6.

Như vậy, gia đình tân HHVN thừa nhận: con mình chưa tốt nghiệp THPT, khác với những gì cô đã tuyên bố trong mấy ngày trước đây là đã “tốt nghiệp PTTH” và “chưa tự tin thi Đại học”. Trong khi đó, hiệu trưởng nhà trường, ông Phạm Sĩ Liêm, hiệu trưởng trường PTTH Quang Trung thừa nhận trên báo chí: Thùy Dung chỉ học hết kỳ I lớp 12 tại trường. Hiện, đã có những hình ảnh mới nhất cuốn học bạ của tân hoa hậu Thùy Dung. Theo đó, tân hoa hậu đạt kết quả khá tốt trong các năm học cấp III. Điều đặc biệt là trong năm học 12, Dung đạt điểm kỳ I là 6,8, kỳ II là 7,1, trung bình cả năm 7,0. Ở mỗi phần điểm đều có chữ ký xác nhận của các giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm.
Điều đáng chú ý là còn có con dấu đỏ, chữ ký xác nhận của hiệu trưởng Phạm Sỹ Liêm chứng nhận: “Nhất trí với giáo viên chủ nhiệm” và có đóng dấu ”đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp”. Tất cả các con dấu đều của trường PTTH Quang Trung, huyện Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng và ngày xác nhận là 20/05.

Thùy Dung vẫn có điểm của cả hai học kỳ lớp 12.
Học bạ có chữ ký và con dấu của ông Phạm Sỹ Liêm xác nhận ngày 20/05/2008
Khi được xem hình ảnh học bạ của Trần Thị Thùy Dung, bà Phó hiệu trưởng trường vô cùng bất ngờ. Chính bà cũng không tin Thùy Dung lại có một học bạ đầy đủ như thế tại trường mình. Sau khi xem kỹ tên nhiều giáo viên bộ môn ký trong học bạ năm lớp 12 của Thùy Dung, bà Nguyên cho hay: thực tế những người này hoàn toàn xa lạ trong danh sách giáo viên của nhà trường hoặc có tên nhưng đã rời khỏi trường từ trước đó như: Nguyễn Thị Mai (GV toán), Bùi Anh Thái (GV sinh học), Võ Thị Xuân (GV tin học)… có giáo viên lại không được xếp dạy khối 12.


Nhờ có bảng điểm này, Thùy Dung được đáp ứng được điều kiện dự thi hoa hậu.

Tại Sở Giáo dục - Đào tạo thành phố Đà Nẵng, ông Nguyễn Minh Hùng, Trưởng phòng giáo dục phổ thông vẫn một lần nữa khẳng định: “Danh sách học sinh 12 tại sở không có tên em này”. Qua xác minh, Sở cũng được trường PTTH Quang Trung thông báo, cô học sinh này đã rút hồ sơ sau khi học xong học kỳ I.
Theo người nhà tân HHVN, gia đình chỉ biết cô đăng ký tham dự cuộc thi này khi đã lọt vào vòng chung khảo phía Nam. Họ cho biết: “Trong hồ sơ, rất có thể Thùy Dung photo bảng điểm từ học bạ nói trên để nộp cho ban tổ chức nhằm đáp ứng điều kiện dự thi”. Gia đình cũng không thấy thành viên nào của Ban tổ chức đến địa phương để xác minh.

Trường PTTH Quang Trung, nơi hoa hậu học hết kỳ I lớp 12. Ảnh: Quang Tú.

Những phát biểu giữa gia đình tân hoa hậu, đại diện trường PTTH Quang Trung, Sở Giáo dục - Đào tạo Đà Nẵng rõ ràng có nhiều mâu thuẫn. Vấn đề đặt ra là việc Thùy Dung chỉ nộp bảng điểm này để tham dự cuộc thi HHVN là hợp lệ hay chưa, trách nhiệm của Ban tổ chức trong việc xác minh và nắm bắt thông tin về thí sinh đang ở mức nào. Và một điều quan trọng nữa là sự chính xác của cuốn học bạ mà chúng tôi có được ra sao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)