Chuyện lạ 2010-12-28 16:29:55

HOT HOT ! Ảnh "thác loạn" của Miley Cyrus


3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3

[size=5]HOT HOT ! Ảnh "thác loạn"[/size]
[size=5]của Miley Cyrus[/size]

[justify]
[/justify]

[justify] Nữ diễn viên kiêm ca sĩ tuổi teen Miley Cyrus lại vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao sau khi một số tấm hình "thác loạn" của cô bị rò rỉ trên mạng.[/justify]



Những hình ảnh gây "sốc" mới nhất của Miley Cyrus
Trong những tấm hình mới bị tung lên mạng, ngôi sao trong phim Hannah Montana đã có những cử chỉ vô cùng "nhạy cảm" với người trợ lý bốc lửa của nàng. Tiếp sau đó, nữ diễn viên vừa bước sáng tuổi 18 chụp ảnh với bốn người bạn, tay vén cao áo khoe hình xăm ở ngực. Đây không phải lần đầu tiên những hình ảnh "thác loạn" của Miley Cyrus bị tung lên mạng, trước đó những hình ảnh mơn trớn giữa cô và người tình trong bữa tiệc sinh nhật cô 18 tuổi và những hình ảnh người đẹp hút salvia cũng đã bị rò rỉ khiến các fan sốc, còn các bậc phụ huynh thì được dịp lên án gay gắt.

Trước đó không lâu người đẹp cũng khiến các fan giật mình với hình ảnh "mơn trớn" trong ngày sinh nhật 18 tuổi…
… và hình ảnh nàng hút hít
Sau bộ phim Hannah Montana, Miley Cyrus được ca ngợi như một “nữ hoàng tuổi teen” của Hollywood. Tuy nhiên, những hình ảnh “thác loạn” gần đây khiến không ít người hoài nghi về giới tính cũng như lối sống của Miley. Các fan hâm mộ hy vọng, cô sẽ không bước theo “vết xe đổ” của một “nữ hoàng tuổi teen” khác là Lindsay Lohan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)