Ảnh - truyện vui 2010-11-30 13:58:08

hột mít nướng - cười sặc máu =))


Có mt anh chàng rt thích ăn ht mít nướng, mc dù như các bn đã biết, sau khi ăn th ht này thì thường xy ra phn ng ph không hay ho gì cho lm.

Sau ngày cưới mt tháng, mt hôm trên đường v, anh ta b hư xe. Anh ta ghé vào mt quán nh ven đường, đin thoi v báo cho v là anh ta s v hơi tr vì phi đi b. Ðt nhiên, anh ta ngi thy mùi ht mít nướng đâu thơm phc. Không thoát khi cám d, anh ta mua và ăn lin mt r ln.

Chưa v ti nhà mà bng anh ta đã b đy hơi… gas.
Cô v đón anh trước ca nhà vi v mt đy v xúc đng:
- Em mun dành cho anh mt điu bt ng thú v trong ba ăn ti nay ca chúng ta.
Nói xong, cô lin bt mt anh ta li và dt anh ta vào phòng ăn. Ðưa anh ta ti ch ngi yên v xong đâu đy, cô v chun b tháo khăn bt mt cho anh ta thì bt ng có tiếng chuông đin thoi kêu. Cô v buc anh chàng phi ha là s không đng gì ti cái khăn bt mt cho ti khi cô y quay li, ri đi nghe đin thoi.


Tranh th lúc cô v không có mt, anh chàng lin nhc mt bên đùi lên đ cho nó đi ra. Tuy nó kêu không ln lm, nhưng cũng đ có cái mùi khó chu như mùi trng thi. Ly vi cái khăn ăn trên đùi, anh ta c gng xua tan không khí xung quanh cho đ ô nhim. Khi môi trường tr li bình thường thì qu th hai li đòi thoát ra. Qu này thì kêu rn như sm đng.

Tưởng là đã yên chuyn, nhưng cui cùng thì anh ta cũng phi nhc chân lên mt ln na đ gii thoát th khí tù túng trong người ln th ba. Cái này làm cho hoa trên bàn cũng phi tàn úa. May sao mà cô v vn mi nói chuyn đin thoi, chng đ ý gì đến nhng tiếng đng l trong phòng ăn.

Khi cô v tr li thì anh ta đang ngi ging bc tượng, tnh như không có chuyn gì xy ra. Cô v t t tháo khăn bt mt cho anh.

Ôi, mt s ngc nhiên quá bt ng, mười hai v thc khách đã được mi ti d ba tic sinh nht ca anh đang ngi sn xung quanh bàn ăn t lúc nào!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)