Hot boy - hot girl 2008-12-26 14:06:02

(HOT) Ngắm các "hot girl" cổ vũ hết mình cho tuyển Việt Nam nè :(( chết mất


Không nằm ngoài không khí sục sôi của bạn bè trước trận lượt về chung kết bóng đá AFF Suzuki Cup 2008. Bộ ba thiên thần xinh xắn và đáng yêu : Hạnh Sino, Trang Windy, Trang Dâu Tây đã có những màn cổ động rất hấp dẫn cho riêng mình. HHT Online chuẩn bị chuyển tông nền cổ vũ!

Thân nhau như chị em trong nhà từ đợt thi Miss Teen, ba cô bạn xinh xắn có chung sở thích bóng đá này đã hẹn nhau để có một bộ ảnh cổ vũ thật đẹp.



Sung sức cổ vũ cho cúp vô địch nào!


Chiến thắng tuyệt vời của tuyển Việt Nam trên đất Thái Lan chính là nguồn cổ vũ cực lớn cho mọi người và tất nhiên tụi mình cũng yêu các cầu thủ đội tuyển Việt Nam lắm đấy nhé!



Bộ ba này là rất cuồng nhiệt đấy nhé!





Hâm mộ bóng đá nhất trong ba cô nàng là Trang Windy, trận lượt đi Trang ở nhà ăn lẩu cùng gia đình và hò hét cổ vũ "Trận thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam quả là món quà tuyệt vời trong đêm Noel".



Trang Windy xinh xắn mê bóng đá cực kỳ


Trang Dâu Tây thì giỏi bơi lội, nhưng cũng thích bóng đá lắm. "Trong không khí cổ vũ tưng bừng thế này khiến ai cũng vui vẻ, đội tuyển là niềm hứng khởi cho công việc của mọi người."



Không khí chiến thắng làm ai cũng vui tươi!


Hạnh Sino thì thích nhất lối đá của anh Công Vinh, còn đẹp trai thì … "Việt Thắng là chuẩn nhất!"



Việt Nam ơi, bay cao chiến thắng nhé!




Sau khi trận đấu kết thúc thì cũng là lúc đường phố Hà Nội đông nghẹt cổ động viên hò hét ăn mừng chiến thắng, muốn ra đường cổ vũ lắm nhưng sáng hôm sau phải đi học rồi.

Nhưng trận đấu lượt về vào ngày 28/12 sắp tới dù có mua được vé để vào sân hay không thì tụi mình cũng sẽ tụm lại để xem và cổ vũ hết mình cùng bạn bè. Hi vọng là sẽ có chiến thắng lịch sử, niềm tin chiến thắng chính là đội tuyển Việt Nam. Như thế thì lại có một cái cớ nữa để 3 đứa mình gặp nhau nữa chứ nhỉ ?



Yêu đội tuyển Việt Nam nhất!




Được tiếp lửa cổ vũ bởi những bạn nữ xinh xắn thế này, đội tuyển Việt Nam hãy vững tin và ghi thật nhiều bàn thắng nhé!

Những shot ảnh diễn ra thật đơn giản vì cả ba đều có niềm đam mê lớn với bóng đá, mời bạn tiếp tục theo dõi những tấm hình đẹp nhất của bộ ảnh cổ vũ này trên Hoa Học Trò Online bạn nhé!

Hạnh Sino - Giải nhất HHT Icon, công chúa Greenager, một gương mặt xuất sắc và tiêu biểu của Hoa Học Trò
Huyền Trang( Trang Dâu Tây) - giải Nhóm hát xuất sắc của cuộc thi HHT Teen Star Online
Trang Windy - Miss thân thiện của báo Hoa Học Trò trong cuộc thi Miss Kao 2K8.

Những hình ảnh long lanh nhất sẽ tiếp tục được đăng tải trên Hoa Học Trò Online để cổ vũ cho đội tuyển, các bạn hãy chú ý theo dõi thường xuyên vào nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)