Chuyện shock 2011-05-01 02:15:02

[Hot] Teen và hội thi thủ dâm ở Bình Thuận :))


Căn bệnh và tư tưởng lệch lạc của một bộ phận giới trẻ
Bắt đầu từ 12 giờ khuya có những nhóm Teen đang bao vây xung quanh 2 đối tượng để cổ vũ và cá cược để xem ai xuất tinh sớm nhất trong đó không thiếu những cô gái teen mặt mũi xinh xắn, phong trào này bắt nguồn từ 2 nhóm dân chơi có tên Băng Chín Nhót và nhóm Ù Ki Tô. Bây giờ nạn thủ dâm ngoài đường không còn giới hạn trong thị xã La Gi giáp huyện Hàm Tân tỉnh Bình Thuận nữa mà đã phát tán ra các huyện xã xung quanh và cả thành phố Phan Thiết. Cơ quan chức năng và nhà báo làm ngơ ?


Không xử lý được ?

Một thanh niên trong nhóm nói: Khắp thế giới đang rộ lên nude ngoài đường vì những lý do này nọ thì làm sao cấm được ? Một cán bộ chăm sóc thanh thiếu niên nói: Thật chúng tôi không thể xử phạt vấn đề này theo ý kiến những người dân thị xã La Gi vì không có luật quy định, chúng tôi chỉ xử phạt hành chính vì quá giờ giới nghiêm và thuần phong mỹ tục mà thôi, nhưng từ khi nổi lên phong trào này mà hiện nay không còn đánh lộn đua xe quậy phá nữa…


Một người có con em là dân chơi ở thị xã LaGi bức xúc: Nhiều lần tui ra chửi mắng ngay tại trận rồi nhưng vẫn không hề hấn gì, không biết tụi nó nghĩ đâu ra cái trò biến thái này nữa, hy vọng các quan chức thị xã La Gi sẽ vào cuộc để trả lại bình yên cho người dân.


3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)