Hot boy - hot girl 2009-01-13 00:01:00

Hotboy Chan Than San: “Tôi không đi hát theo trào lưu”


[Kênh14] - Đang là một cái tên cực “hot” với vai trò người mẫu ảnh, Chan Than San bất ngờ rẽ sang ca hát và đang có rất nhiều dự định ấp ủ cho lĩnh vực mới mẻ này.
Cơ duyên nào đã đưa San đến với âm nhạc? Có phải San đang chạy theo trào lưu người mẫu chuyển hướng làm ca sĩ đang thịnh hành không?




San đến với âm nhạc một rất tình cờ. Trong một lần thu âm ca khúc cho dự án truyện ảnh “Mũi Tên Cầu Vồng” của Kênh14, niềm đam mê ca hát và được biểu diễn trước công chúng trỗi dậy nên San quyết định thử sức ở lĩnh vực mới mẻ này!

Còn về phần câu hỏi thứ hai, San xin khẳng định là không. Từ trước đến nay, San không phải là người thích chạy theo trào lưu mà chỉ muốn được sống với niềm đam mê của mình.

Vậy chắc từ trước đây San đã có ý định phát triển công việc ca hát?



Thật ra San có ý định chuyển sang ca hát từ lâu, nhưng do tính chất công việc nên chưa có được nhiều cơ hội, cũng như là thời cơ chưa đến để thực hiện ước mơ của mình. Còn hiện tại bây giờ, San đang trong giai đoạn thử sức mình với lĩnh vực ca hát.
Nhưng có nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của San vẫn chưa thật sự xuất sắc để trở thành ca sĩ. Bạn nghĩ sao về điều này?

San hiện đang trong quá trình học hỏi thêm về kỷ thuật thanh nhạc, cũng như diễn xuất để ngày càng hoàn thiện mình hơn. Người ca sĩ biểu diễn tốt và giọng hát khỏe là mục tiêu mà San đang muốn hướng đến.


Hiện đang kết hợp cùng các hotboys: Thiên Minh, Phước Thịnh và Anh Quốc, vậy kế hoạch sắp tới của San có phát triển riêng hay không?

Làm việc chung với Thiên Minh, Phước Thịnh và Anh Quốc trong thời gian đầu là một sự kết hợp nhằm mang đến sự mới mẻ cho khán giả. Thời gian sau này, San có nhiều kế hoạch khác nữa. Có khi không hát chung mà sẽ có những bài hát riêng cùng mỗi hotboy, hoặc kết hợp với những ca sĩ khác, như San hát chung với Song Yến, Phước Thịnh trong chương trình Đêm Nhan Sắc chẳng hạn.


Chan Than San và Yến Nhi trong "Đêm Nhan Sắc" (ảnh: Anh Khoa)

Phát triển sự nghiệp ca hát, vậy còn công việc người mẫu ảnh thì sao?

Ca hát và người mẫu ảnh là hai lĩnh vực khác nhau nhưng lại có nhiều điểm chung. Niềm đam mê của San là được biểu diễn trước công chúng, nên ca hát hay người mẫu ảnh đều có thể thỏa chí niềm đam mê đó.

Xin cảm ơn và chúc San sẽ tiếp tục gặt hái thành công trên con đường ca hát lẫn người mẫu.








"Ngây ngô" - version 2 (Chan Than San hát cùng Thiên Minh, Anh Quốc)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)