Hot boy - hot girl 2009-01-29 17:01:00

Hotgirl Midu - Hạnh phúc là một cuộc hành trình


Cùng Hotgirl Midu chia sẻ những quan niệm về hạnh phúc, về tình yêu và về những thành công đã đạt được trong năm vừa qua các bạn nhé!
Trong những ngày đầu năm mới, nếu như bạn có dịp đến thăm Blog của Midu trong khoảng thời gian này thì sẽ thấy rõ những Entry mệt mỏi và buồn bã dần dần đã tan biến đi, để lại toàn những dòng chữ, những suy nghĩ mở hơn và hạnh phúc hơn…Có vẻ như hotgirl Midu đã có được những ngày đầu năm thật vui và ngập tràn hạnh phúc.



Hạnh phúc là một cuộc hành trình

Trong thời gian này, mình đã nghiệm ra được 1 điều: "Hạnh phúc không phải là những gì quá xa vời mà ta cứ mãi mê tìm kiếm, nó là những gì rất gần gũi, thân thương hiện diện trong cuộc sống của chúng ta mỗi ngày". Mình chỉ thật sự cảm nhận được hạnh phúc khi biết bằng lòng với những gì mình đang có. Trước đây, Midu hay cứ mang tâm trạng mệt nhoài trong việc đi tìm kiếm giá trị của hạnh phúc ở một nơi nào đó xa lắm nên hay cảm thấy tự ti, cảm thấy tâm trạng. Còn hiện tại, khi đã nghiệm ra được điều đó thì Midu luôn tự nhủ mình phải luôn mỉm cười thật tươi để hạnh phúc sẽ luôn ngập tràn xung quanh mình.


Có nhiều người nói rằng trong Midu tồn tại đến 2 con người khác nhau. Một Midu sôi động, hết mình trong công việc và một Midu về đêm luôn trăn trở với những cảm xúc, những suy nghĩ nối tiếp nhau. Midu cũng cảm thấy mình sống khá nhạy cảm và nhiều cảm xúc, sống hướng về nội tâm nhiều hơn. Chính vì thế nó hay làm cho Midu cảm thấy đuối sức và mệt mỏi. Một mặt thì Midu không muốn mình như một vòng xe lăn quá nhanh trên con đường của sự nghiệp để rồi bỏ quên những gì tốt đẹp ở hai bên con đường, mặt khác Midu lại không muốn mình bị chi phối quá nhiều về những cảm xúc khi đêm xuống. Hiện tại thì Midu đang học cách chan hòa cả hai, có như thế thì mình vừa tìm thấy được niềm vui trong cuộc sống, vừa thành công trong công việc của mình nữa.


Nhìn lại một năm, điều mà Midu cảm thấy nuối tiếc nhất chính là để mất đi quá nhiều thời gian bên cạnh gia đình và bè bạn.

Trong năm vừa qua, Midu đã quá bận rộn mà để mất đi những khoảng khắc đẹp đẽ bên cạnh gia đình, bạn bè và những người mà mình thương yêu. Vì thế trong năm tới, việc đầu tiên và cần thiết nhất phải làm là Midu sẽ sắp xếp thời khóa biểu cho mình một cách phù hợp hơn, sẽ biết dung hòa mọi thứ, chứ không phải lúc nào cũng có công việc, công việc và công việc.

Dù sao đi nữa thì năm vừa qua thật sự đã để lại nhiều ấn tượng đối với Midu. Đặc biệt nhất chính là việc Midu đã thực hiện được ước mơ lớn nhất của mình là mở shop thời trang. Ước mơ này đã ấp ủ trong Midu từ lúc Midu bước chân vào trường Kiến Trúc lận cơ, nhưng lúc đó thì Midu không dám nghĩ rằng mình sẽ thực hiện được nó sớm đến như vậy đâu, cứ ngỡ là sau khi ra trường mình mới có thể bắt tay vào vun đắp cho cửa hàng của mình…Không ngờ nó đến sớm và đã thành công đến như vậy. Tính đến thời điểm này thì shop của Midu kinh doanh khá ổn định và Midu rất vui về điều đó.



Ngày Tết, Midu thích nhất là được lì xì

Tết đến thì Midu sẽ cùng với ba mẹ về quê ăn Tết. Cùng với gia đình và họ hàng của mình quây quần bên nhau, tâm sự với nhau nghe những gì đã trải qua trong năm cũ và những dự định sẽ thực hiện trong năm mới.

Riêng Tết năm nay thì Midu sẽ có một ngày rất đặc biệt. Từ bé đến lớn thì Midu thường chỉ quanh quẩn trong nhà nhưng năm nay thì có một người đã hứa dẫn Midu đi xem pháo bông. Lần đầu tiên được đi ngắm pháo bông ở bên ngoài chắc chắn sẽ rất tuyệt và đầy thú vị.

Bên cạnh đó, Tết đến thì điều mà Midu trông đợi nhiều nhất chính là được…lì xì. Nhưng năm nay thì có lẽ phải…lì xì lại vì lớn và đi làm rồi nên phải ưu tiên cho mấy em nhỏ hơn thôi (nhưng nói nhỏ là có ai đó lì xì Midu thì Midu vẫn rất thích đấy nhé!)



Dự định cho năm mới: Sẽ không làm ca sĩ chuyên nghiệp

Có rất nhiều lời "dụ dỗ" Midu tham gia vào lãnh vực ca nhạc với vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Midu đều nhẹ nhành từ chối cả. Nếu như chỉ là một cuộc dạo chơi thì Midu sẽ thử sức của mình (như việc Midu vừa tham gia cùng với Anh Quốc và Sam hát bài "Ngày Tết quê em" trong chương trình "Đêm nhan sắc" í), nhưng nếu đặt vấn đề tham gia sâu vào lãnh vực ca hát thì thật tiếc là Midu đam mê thời trang hơn.

Midu thấy rằng: Người ta chỉ thật sự đạt được thành công khi tập trung làm một việc gì đó. Còn nếu ta quá ôm đồm nhiều công việc khác nhau thì ta phải dàn trải sức, chất xám và thực lực của mình chia đều cho tất cả và chính điều đó sẽ làm cho ta không thật sự nổi bật ở bất kỳ một lãnh vực nào, đôi khi còn dẫn đến kết quả tệ hại là chuốc lấy thất bại.

Midu luôn xác định là mình yêu thích thời trang hơn. Trong năm tới thì Midu dự định sẽ khuyếch trương shop của mình, hy vọng là sẽ xây dựng được thêm ở nhiều chi nhánh nữa và đặc biệt mở rộng hơn nữa quần áo do chính Midu thiết kế.



Điều ước của Midu nhân dịp năm mới

Nhân dịp năm mới, Midu cầu mong sự bình an và sức khỏe đến cho gia đình của Midu. Midu luôn mong cho gia đình của mình mãi giữ được không khí vui vẻ, luôn ấm áp. Ngoài ra thì Midu cầu cho năm mới mình sẽ luôn làm được những gì mà mình muốn, đạt được những kế hoạch mà mình đã vạch ra nữa.

Và nhân dịp năm mới, Midu chúc cho các bạn độc giả của Kênh14 ai ai cũng gặp thật nhiều may mắn, thật nhiều niềm vui và thật nhiều hạnh phúc nha!











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)