Hot boy - hot girl 2009-02-07 01:35:32

Hotgirl Midu sẽ làm nhà thiết kế thời trang


Hot girl nhưng học giỏi, xinh đẹp và tài năng, cô bạn Midu chưa bao giờ ngừng cố gắng để đạt được ước mơ của mình.
Hot girl nhưng học giỏi, xinh đẹp và tài năng, cô bạn Midu chưa bao giờ ngừng cố gắng để đạt được ước mơ của mình.

> Hotgirl Midu - Hạnh phúc là một cuộc hành trình


Năm mới đến rồi Midu có những mục tiêu và dự định gì cho năm 2009 không?
Cũng giống như những bạn trẻ khác, hiện Midu có khá nhiều dự định cho 1 năm mới, và Midu sẽ dồn hết sức để thực hiện những mục tiêu cho năm 2009 này. Một trong những kế hoạch gần nhất và mình phải phấn đấu nhiều nhất là việc cố gắng để trở xây dựng thương hiệu cho chính mình. Và thêm một ước mơ từ rất lâu nữa là trở thành nhà thiết kế thời trang. Chắn chắn là mình sẽ phải cố gắng, đầu tư lâu dài cho ước mơ từ rất lâu này.

Trở thành nhà thiết kế thời trang có phải là một kế hoạch “hoành tráng” lâu dài của bạn trong năm 2009?

Dĩ nhiên rồi, đó là kế hoạch "dài hơi" nhất mà mình luôn phấn đấu và theo đuổi. Nhưng không chỉ riêng năm 2009 này mà mình đã đề ra ở một tương lai xa hơn nữa.

Bảo Thy trong trang phục do Midu thiết kế


Chọn chuyên ngành thời trang tại trường đại học Kiến Trúc, chắc hẳn Midu đã có những dự định cụ thể cho chính con đường mà mình đã chọn? Bạn có thể bật mí cùng độc giả?

Ngay từ những ngày đầu học tại trường kiến trúc, Midu đã có những định hướng rất rõ ràng cho lựa chọn chuyên nghành của mình. Đối với Midu trở thành nhà thiết kế thời trang là một ước mơ lớn và lâu dài. Tất nhiên là bạn thực hiện ước mơ của mình không chỉ trong một thời gian ngắn. Với Midu sẽ là vô tận cho đến khi Midu gặt hái thành công và được giới chuyên môn công nhận.

Tại sao bạn lại chọn thời trang? Công việc bạn làm có phải xuất phát từ lòng đam mê? Hay chỉ vì một lý do thời thượng: làm thời trang là một nghề đang hot hiện nay và chọn lựa của bạn là đúng với xu thế xã hội?
Midu cho rằng đi theo xu thế xã hội không có gì sai cả, điều ấy hoàn toàn đúng vì cá nhân phát triển lúc nào cũng phải hoà nhập vào xã hội, nhưng như thế chưa đủ để dẫn bạn đến thành công. Lòng đam mê sẽ là động lực để bạn chiến thắng mọi khó khăn. Với Midu cũng vậy, những gì mình làm xuất phát từ lòng đam mê, yêu thích. Vì Midu biết chắc rằng nếu không đam mê thì Midu không thể theo đuổi cái mình yêu thích được.

Phong cách chủ đạo mà Midu muốn hướng đến là gì?

Midu trên sân khấu trong trang phục do chính mình thiết kế.


Đối tượng khách hàng mà Midu hướng đến là nữ giới có cá tính nhẹ nhàng, đáng yêu, lứa tuổi teen và trên teen một chút. Và tất nhiên là theo xu hướng thời trang mà teen yêu thích. Trong năm 2009, Midu sẽ chú trọng đến những trang phục có chất liệu và stlyles mộc mạc, styles vải hoa liti chắp vá…sẽ là phong cách bohemieng nhưng phải theo một styles mới hơn, lạ hơn, có dấu ấn riêng.

Là lớp người trẻ năng động, bạn vừa học, lại vừa tham gia khá nhiều hoạt động giải trí, Midu có cho rằng đạt được thành công đối với Midu quá đơn giản? Bạn đã gặp những khó khăn gì?



Thực sự là không hề đơn giản chút nào, ban đầu do ôm đồn quá nhiều việc, Midu bị stress, có hôm sốt rất cao nhưng Midu vẫn cố gượng khi đứng trên sân khấu và thật may mắn là không có sơ xuất xảy ra. Sau lần đó, Midu rút ra khá nhiều kinh nghiệm trong việc sắp xếp bài vở và công việc hợp lí hơn, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe. Bây giờ, Midu rất tự tin với sức khỏe của mình. Bên cạnh việc xây dựng ước mơ của mình, Midu phải chuẩn bị một sức khỏe dồi dào để còn theo đuổi ước mơ của mình nữa chứ.

Hình ảnh trong sáng của cô bạn tài năng


Quá trình bạn thiết kế một sản phẩm thời trang như thế nào? Từ khâu thiết kế đến khâu tung ra thị trường và cả việc trưng bày sản phẩm? Bạn chú trọng vào khâu nào nhất?

Để tạo ra một mẫu thời trang mới thì bản vẽ chính là linh hồn nhưng khâu thực hiện sản phẩm mới là quan trọng nhất vì bản vẽ chỉ là trừu tượng, sản phẩm mới là thực tế. Cái khéo thể hiện ở chỗ chọn lựa chất liệu sao cho phù hợp với từng mẫu thiết kế. Từng nếp gấp, từng chi tiết nhỏ tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng không kém phần quan trọng, thế nên mình thường ở sát bên thợ may để bảo đảm sản phẩm hoàn tất hợp với ý mình .Khâu tung ra thị trường cũng là một khâu chiến lược. Với Midu khâu nào cũng rất quan trọng và khổng thể bỏ sót được.

Bạn đánh giá thế nào về một nhà thiết kế thành công? Những tiêu chuẩn gì mà một nhà thiết kế thời trang cần có?


Một nhà thiết kế để thành công phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: năng lực, đam mê, may mắn, khả năng nắm bắt và dự đoán xu hướng thời trang, khả năng sáng tạo độc đáo. Có rất nhiều yếu tố để tạo nên thành công cho một nhà thiết kế. Nhưng trước hết bản thân nhà thiết kế phải tự đánh giá được độ thành công của mình bằng cách bạn hài lòng bao nhiêu phần trăm với những sản phẩm mình làm ra và không ngừng phấn đấu, giới chuyên môn đánh giá thế nào về những sản phẩm của bạn.

Nhưng quan trọng hơn vẫn là thị hiếu của khách hàng đối với sản phẩm thời trang bạn làm ra. Để đạt được thành công bạn phải biết cách dung hoà mọi yếu tố, chăm tìm tòi và tự tin vào năng lực bản thân. Sản phẩm sáng tạo phải độc đáo, đòi hỏi sâu về chuyên môn nhưng lại không được quá xa lạ với thực tế nhu cầu xã hội. Những nhận xét Midu đưa ra dựa vào những trải nghiệm mà Midu có được trong thời gian qua.
Bản thân bạn đã có bao nhiêu phần trăm trong việc tạo nên sự thành công đó?



Riêng về bản thân mình, mình đặt ra giới hạn của sự thành công là đỉnh cao sự nghiệp rực rỡ nhất, mình còn quá trẻ và tất cả những điều mình đang làm chỉ là những bước đi chập chững đầu tiên trên nấc thang cao đó mà thôi. Chưa bao giờ mình nghĩ mình đã thành công, đó là lí do mà mình luôn không ngừng phấn đấu và nỗ lực.

Theo Kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)